Cùng thiên hạ ngọ bốn điểm không đến, Khuông Trung Duyên liền nhận được Khương Lân điện thoại.
—— "Khuông cảnh sát ngài hảo, ta là Huyền Thanh Học Viện văn hóa trung tâm Khương Lân."
Nàng phát hiện hắn thanh âm trải qua một loạt biến đổi lý tính quá trình lại truyền tới lỗ tai khi, tựa hồ so hiện trường nghe được càng thấp phẳng, này sử Khuông Trung Duyên bỗng nhiên tưởng niệm khởi tràn ngập Khương Lân văn phòng ngải mùi hương nói.
Ở càng nhiều liên tưởng cùng đối duyên phận cảm thán bắt đầu nảy sinh phía trước, Khuông Trung Duyên chạy nhanh kéo về suy nghĩ, dò hỏi Khương Lân tìm được rồi thứ gì.
Khương Lân trầm mặc một chút mới nói: "Là một ít Tề Á Trinh đồng học trước kia viết thơ ca cùng văn chương, còn có mấy trương ảnh chụp, ta không biết có hay không dùng."
Khuông Trung Duyên cảm giác Khương Lân trong giọng nói mang chút phi thường thâm trầm, lại cơ hồ bị hoàn toàn che dấu lên ý cười.
Nàng mờ mịt mà mở to trợn mắt, gõ gõ cái ót.
—— trọng án trước mặt, còn có công phu miên man suy nghĩ, quá không số.
"Đa tạ Khương lão sư, xin hỏi ngài khi nào phương tiện? Ta đi ngài văn phòng lấy."
"Ân, ta không ở trường học, cổng lớn thấy đi. Bốn giờ rưỡi có thể chứ?"
Cùng Tề Á Trinh có quan hệ đồ vật khẳng định càng sớm bắt được càng tốt, Khuông Trung Duyên tính một chút thời gian, hiện tại kẹt xe không nghiêm trọng, nửa giờ đuổi qua đi thật đúng là tới kịp.
Từ sáng sớm lâm mậu nhu nói ra Tề Á Trinh sự tình bắt đầu, khuông đại cảnh sát liền mã bất đình đề mà khắp nơi chạy, trung gian đói đến quá thống khổ, đoạt Địch Đông nửa điều chocolate, lại không ăn khác, lúc này đứng đều choáng váng đầu.
"Hảo a, Khương lão sư, đến lúc đó thấy."
Khuông Trung Duyên hít sâu vài lần cắt đứt điện thoại, khắc chế choáng váng cảm giác, phình phình quai hàm, cầm di động sờ soạng trong chốc lát mới thả lại trong túi.
Thời gian định ra, việc này tính nói tốt.
Khuông Trung Duyên mới vừa đem điện thoại thu hồi tới, ngẩng đầu liền thấy Địch Đông bưng hai hộp cơm hộp tới hiến vật quý.
"Lão đại, nhà ăn không ăn, ta đi bên ngoài mua điểm."
Khuông Trung Duyên gật đầu nói: "Ngươi ăn trước, giúp ta cầm, chúng ta còn phải lại đi tranh Huyền Thanh Học Viện."
Địch Đông trong miệng đã nhai thượng từng khối thịt, nói chuyện đều ô ô nói nhiều nói nhiều: "Cái kia Khương lão sư có manh mối? Ai, lão đại, ngươi không ăn cơm làm gì đi a!"
Khuông Trung Duyên bãi xuống tay, cuốn phong dường như bước nhanh tránh ra.
Quái phong mới vừa đi, hắc bà ngoại liền âm trắc trắc mà chắp tay sau lưng đi dạo đến Địch Đông sau lưng, thình lình vỗ tay một cái sợ tới mức Địch Đông một giật mình, thiếu chút nữa đem hạt cơm từ trong lỗ mũi phun ra tới.
"Tổ —— cổ họng, tổ trưởng."
"' cái kia Khương lão sư ' là người nào?"
Hùng năm nguyên tác tới thấy Khuông Trung Duyên trở về, tưởng cùng nàng nói nói hoàng phong thắng tới lải nhải nội dung cụ thể, nhưng hắn còn chưa đi ra văn phòng, Khuông Trung Duyên liền tiếp nổi lên Khương Lân đánh tới điện thoại.
Thân là duyệt nhân vô số thâm niên cảnh sát, hùng tổ trưởng nhạy bén mà ý thức được Khuông Trung Duyên cảm xúc tương đối phi thường. Tuy rằng nàng điều tra trước nay thực nghiêm túc, nghe điện thoại, thẩm vấn, hỏi ý từ từ, chỉ cần là công tác sự tình, thái độ luôn luôn trang trọng, nhưng Khuông Trung Duyên tiếp điện thoại thời điểm bộ dáng, khiến cho hùng năm đủ cảm thấy, không đơn thuần chỉ là kia thông điện thoại quan trọng, liền điện thoại kia đầu người cũng rất quan trọng.
Hắn mơ hồ nghe thấy đó là cái cái gì lão sư.
—— cảnh sát cùng lão sư, này... Hai bên công tác có thể hay không đều bận quá a......
Địch Đông nào biết nói hùng năm đủ ngầm đều suy nghĩ làm mai kéo thuyền, nghe tổ trưởng hỏi Khương Lân, vội đem trong miệng kia khẩu cơm nuốt vào, đứng lên đối diện hùng năm đủ thanh âm to lớn vang dội mà nói: "Báo cáo tổ trưởng, là xanh đen bác nhã học viện truyền thống văn hóa nghiên tập trung tâm văn học sử lão sư, tên là Khương Lân, nguyện ý cung cấp Tề Á Trinh tư liệu."
"Không cần khẩn trương."
Hùng năm đủ đem Địch Đông ấn hồi ghế trên, lại đem chiếc đũa nhét vào hắn trong tay, ngữ khí hòa ái nói: "Ngươi cùng tiểu duyên phá án vất vả, ăn cơm trước, cái này Khương Lân là cái dạng gì người, ω vẫn là β?"
Vừa nghe có thể ăn, Địch Đông liền yên tâm mà bái khởi cơm tới, nửa cơm hộp đi xuống mới trả lời.
"Nga... Khương lão sư sao, trung niên nam tử, hình thể so gầy, cái đầu cùng tiêu ca không sai biệt lắm, nhìn ra một mét bảy tám, tóc ngắn, nâu đậm sắc, màu da thiên bạch, thanh âm xen vào trung âm cùng giọng thấp chi gian, bộ phận chi tiết phản ánh có thể là cái tương đối truyền thống bảo thủ người, đối người xa lạ phòng bị, nhưng là cử chỉ có lễ, thông qua chúng ta cùng hắn tiếp xúc tới xem, làm người so trực tiếp."
Hùng năm đủ tán thành địa điểm hai phía dưới, phát giác Địch Đông không có tiếp tục nói tiếp ý tứ, vì thế tuỳ thời nhắc nhở nói: "......ω vẫn là β?"
Địch Đông lại mãnh ăn mấy khẩu, nâng nâng mắt, lắc đầu nói: "Đều không phải, ta không thấy ra tới, lão đại nói là α."
Hắc bà ngoại trong óc mặt oanh mà một tiếng, tức khắc lâm vào ngắn ngủi vô thố hoảng loạn bên trong.
—— Khuông Trung Duyên nguyên lai xuất gia dường như không nói chuyện luyến ái, này tưởng tượng nói chuyện khen ngược, long trời lở đất làm cái đồng tính luyến ái ra tới, hắn nên như thế nào cùng hoàng phong thắng công đạo.
Hùng năm đủ luống cuống trong chốc lát thần, bỗng nhiên phản ứng lại đây đạo lý không phải nói như vậy.
Còn công đạo gì, Khuông Trung Duyên coi trọng cái α, căn bản là là tùy lão hoàng cha mẹ sao, cùng hắn nào có cái gì quan hệ.
Yên lòng hùng năm đủ cảm khái vạn ngàn mà thở dài, khoanh tay đi dạo hồi văn phòng, vì thế liền không phát hiện hấp tấp trở về Khuông Trung Duyên mặc một cái chất liệu khinh bạc A hình chữ áo gió, còn dẫm □□ centimet cao cùng cao ống ủng.
Bằng không lại đến hoảng.
Bị xả đi Địch Đông ôm cơm, nghe Khuông Trung Duyên lộp bộp lộp bộp tiếng bước chân, vẫn luôn tưởng đi theo tiết tấu nhảy nhót.
—— không bằng khiêu vũ, tra án không bằng...... Phi! Tỉnh tỉnh!
Ngại với Khuông Trung Duyên thân cao hòa khí thế áp chế, Địch Đông cuối cùng cũng không có thể vũ lên.
Hai người bọn họ tới Huyền Thanh Học Viện cửa đường cái biên dừng lại xe khi, vừa vặn bốn điểm ba mươi phân, Khuông Trung Duyên vừa xuống xe liền thấy ở hình vuông môn trụ bên cạnh nhìn xung quanh Khương Lân.
Hắn đương nhiên còn ăn mặc buổi sáng quần áo trên người, thiển hôi áo gió, xám trắng áo lông, quần jean, chỉ nhiều điều thâm hôi len sợi khăn quàng cổ.
—— sách, nhìn liền tính lãnh đạm.
Địch Đông vừa ăn biên chửi thầm.
Khuông Trung Duyên ở lộ bên này triều Khương Lân phất phất tay, người nọ xa nhìn như là sửng sốt một chút.
Theo Khuông Trung Duyên xuyên qua dòng xe cộ càng chạy càng gần, Khương Lân tầm mắt cũng càng nâng càng cao, rốt cuộc hắn làm không thèm để ý bộ dáng sau này lui lại mấy bước.
Xanh đen cửa chính sát đường, nhưng từ đường cái biên đến cổng trường, là một đạo nghiêng độ còn không nhỏ đoản sườn núi.
Chỉ kia vài bước, Khương Lân ít nhất không cần nâng đầu xem Khuông Trung Duyên.
Hắn đem cổ túi túi tay đề túi đệ đi ra ngoài, trầm trầm hơi thở nói: "Thơ cùng văn chương đều là nàng viết tay, album cũng là nàng làm tốt mới cho ta."
Khuông Trung Duyên nghe hắn thanh âm lộ ra khẩn thiết, hai tay tiếp nhận túi trịnh trọng nói: "Ta sẽ bảo quản hảo, một khi dùng xong, mau chóng còn cho ngài."
"Cám ơn."
"Là chúng ta nên cảm tạ ngài cung cấp tin tức."
Khuông Trung Duyên thăm tiến túi đại khái phiên một chút kia bổn thủ công album, chợt thấy kỳ quái, không tự chủ được mà ân lên tiếng.
Khương Lân chỉ phải tới gần một ít, hạ giọng giải thích nói: "Khuông cảnh sát đừng hiểu lầm, cái này... Ta chính là đem trong nhà cùng kia hài tử có quan hệ đồ vật đều lấy tới...... Ai, ảnh chụp cũng không có á trinh, ngài vẫn là đừng cầm đi."
Nói hắn liền tưởng đem kia bổn tướng sách xách ra tới.
Khuông Trung Duyên nghiêng người một chắn, lắc đầu cười nói: "Chúng ta sẽ phán đoán có hay không tác dụng, xin cho ta đem đi đi."
Nàng phỏng chừng Tề Á Trinh phi thường thích Khương Lân vị này lão sư, đi học thời điểm chụp hắn không ít ảnh chụp, đại bộ phận góc độ như là chụp lén, cuối cùng cư nhiên còn làm thành album đưa cho Khương Lân. Ảnh chụp mặt ngoài cùng album bên trong một ít plastic phiến thượng, khả năng còn tàn lưu Tề Á Trinh vân tay, nếu còn sót lại vân tay đủ hoàn chỉnh, liền có thể cùng lâm mậu nhu án hiện trường phát hiện ống chích biểu vân tay so đối, do đó hiềm nghi người thân phận cũng có thể đạt được tiến thêm một bước xác định.
Này bổn tướng sách, rất có khả năng trở thành quan trọng vật chứng.
Kỳ thật liền tính nó phản bác kiến nghị kiện không có thúc đẩy tác dụng, Khuông Trung Duyên cũng thực nguyện ý nhìn xem Khương Lân này đó ảnh chụp.
Nàng lại quét mắt giấy túi, đột nhiên tưởng thở dài.
Án tử không dễ dàng, chẳng sợ có thể khẳng định Tề Á Trinh công kích lâm mậu nhu, cũng không phải là nàng là mặt khác tam khởi độc sát án hung thủ, mặc dù xác định nàng phạm phải này một loạt hành vi phạm tội, như thế nào bắt giữ lại thành nan đề. Theo đã cảm kích huống, Tề Á Trinh không có bất luận cái gì thân thuộc trên đời, cư trú địa chỉ, hoạt động khu vực cũng không rõ xác, điện tử tiêu phí ký lục cũng hoàn toàn không có.
Trừ bỏ án tử khó làm, —— Khuông Trung Duyên lại ngó ngó mạc danh lâm vào trầm tư Khương Lân —— chính mình sự tình khả năng cũng muốn khó khăn thật mạnh.
Khương Lân lúc này từ suy nghĩ trung trở lại hiện thực, Khuông Trung Duyên thấy thế chạy nhanh nghiêm mặt nói: "Khương lão sư, xin ngươi yên tâm."
Nàng đem giấy túi chuyển qua hai người chi gian, hướng về Khương Lân trịnh trọng gật đầu một cái.
Khương Lân nhấp môi, lễ tiết tính mà cười cười, cuối cùng vẫn là thở dài đối mặt Khuông Trung Duyên cúi mình vái chào, sau đó ngồi dậy, cùng nàng từ biệt rời đi.
—— buổi chiều không ở trường học, cho nên là về nhà đi?
Khuông Trung Duyên đối với Khương Lân đi xa phương hướng yên lặng tự hỏi.
"Khuông tỷ! ——"
Đột nhiên một trận hô to từ sau lưng truyền đến, đánh gãy Khuông Trung Duyên ảo tưởng, hơn nữa âm lượng nhanh chóng tăng đại, trong nháy mắt liền vòng tới rồi nàng trước mắt.
"Ngươi như thế nào tới chúng ta trường học lạp? A, mao mao làm ngươi mang tin!"
Đây là cái đầu □□ thành tro kim sắc thanh niên nam tử.
"Lý mang?" Khuông Trung Duyên lúc này mới nhớ tới chính mình biểu muội bạn trai liền ở xanh đen đọc sách, cân não vừa chuyển, sờ sờ áo gió túi tiền cười nói: "Nga...... Đi ngang qua, vừa định đánh cho ngươi đâu, nàng gần nhất lão oán giận ngươi như thế nào không đi tìm nàng chơi."
Không đánh cái qua loa mắt, phải cấp Lý mang giải thích nàng một cảnh sát đi làm thời gian xuất hiện ở Huyền Thanh Học Viện nguyên nhân, còn không bằng dọn ra mao thụy tùng dẫn dắt rời đi lực chú ý, dựng sào thấy bóng, hiệu quả đến không được.
Lý mang lắc lắc đầu, đầy đầu kim gờ ráp lăng, như là nào đó tức giận động vật, nhưng hắn ngữ khí biểu tình lại rất uể oải.
"Ai tỷ, đừng nói nữa, hai ngày này thật là bận quá, vừa lúc, ngươi giúp ta đem cái này cho nàng."
Hắn từ cặp sách lấy ra cái bẹp bẹp đóng gói vật, quét một vòng liền tưởng hướng Khuông Trung Duyên trong tay túi tắc, Khuông Trung Duyên cả kinh, duỗi tay đoạt lại đây.
—— có điểm mềm, như là quần áo.
"Thứ gì?"
Lý mang cười ngây ngô một lát, quái xấu hổ mà nói: "...... Hắc hắc, ta ba cho nàng làm váy, vốn dĩ muốn gặp mặt lại cấp, này xảo ngộ gặp ngươi sao. Tỷ, ngươi cho nàng thời điểm đừng quên nhắc nhở nàng cuối tuần ra tới chơi ăn mặc, ta muốn nhìn...... Chính là... Ngượng ngùng chính mình nói."
"Hành, ta giúp ngươi, ngươi cũng giúp ta cái vội."
Lý mang lập tức sảng khoái nói: "Nói!"
Khuông Trung Duyên bản ra một bức nghiêm túc đứng đắn gương mặt.
"Ngươi ở các ngươi trường học truyền thống văn hóa nghiên tập trung tâm có đồng học sao? Giúp ta dẫn kiến dẫn kiến."
"Xảo, ta cùng phòng chính là bên kia nghiên cứu sinh, tỷ ngươi ngày nào đó cơm chiều có rảnh, ta mang theo hắn cọ ngươi cơm đi."
Lý mang cũng không dò hỏi nguyên nhân, thừa thác người tốt đưa váy hưng phấn kính nhi, vẫn vui sướng sau một lúc lâu, mới đánh giá Khuông Trung Duyên nịnh hót nói: "Nha, khuông tỷ, thứ tiểu đệ mắt vụng về, hôm nay trang điểm quá nha, đẹp!"
Có lẽ là đắm chìm ở luyến ái trung người tư duy hình thức sẽ biến dị, Lý mang ngay sau đó liền thần bí hề hề mà trinh thám nói: "Liền chưa thấy qua ngươi như vậy xuyên, tỷ, ngươi có tình huống, có phải hay không chúng ta sắp có tỷ phu? Hoặc là tẩu tử?"
Khuông Trung Duyên đảo không thèm để ý, cũng không phủ định, chỉ không sao cả nói: "Nói đến lời nói trường."
"Vậy ——"
Nàng cười rộ lên: "Không nói."
TBC.
YOU ARE READING
[ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm
RomanceHán Việt: [ABO| nữ A nam O] phong dẫn xuân tâm Tác giả: Phồn Ngột Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , ABO Một cái 29 tuổi alpha· nữ · hình cảnh cùng một cái 31 tuổi omega· nam · đại học văn học sử lão sư tình yêu nhẹ hài kịc...