zuszin pov
pababa ako ng hagdan ng Nakita ko sila kuya zyne at Zack na pababa na din.
good morning Hime/good morning acil""""sabay na Sabi nila kuya zyne at Zack na ikinangiti ko.
good morning din kuya zyne at kuya Zack!! Tara kain na tayu ng makapasuk na tayu sa new school natin!! I am so excited!!!"" masaya Kung bati sa kanila at agad Naman sila na tawa at tumango.
nang nakarating na kami sa kusina agad kami umopo sa aming mga upoan at nag sandok na ng mga pagkain,tahimik Lang kami kumain ng mag salita so kuya Zack
bakit Kaya Hindi nag papakita Isa say mga pinsan natin o Isa say mga kaibigan natin,eh Alam naman nila na upowi tayu dito at dito na tayu mag aaral"" maktol na Sabi nila kuya Zack.may mga kaibigan at pinsan kasi kami dito kahit ngayun lang kami nakauwi dito sa pilipinas kasi Yung mga anak ng ka gangmates ni papa nuon at mga anak rin ng ka Groupon ni mama sa assassin's at dito nakatira sa pilipinas.nag babakasyun Lang sila sa Korea pag summer.kasama nadin Yung dalawa Kung pinsan na angk ni Tito night at tita yachi
Ewan ko say mga Yun kuya.may mga sariling Mondo Yun at Isa pa baka busy sila sa school..wag kana mag magtol Jan kuya Zack makikita din natin sila mamaya same school lang Kaya tayu""sagot ko Naman ky kuya Zack
bilisan ninyu Ang pag kain jan.ng makapasuk na tayu.malapit ng klasi poponta pa tayu sa office ni Tito night""" agad naman kami napatango sa sinabi no kuya zyne.matapos ng ilang minuto ay nakatapos nadin kami sa pagkain.
*****
magkasunod Lang kaming tatlo na pumasuk sa gate ng school at kanya kanya na kami Ng park Ng sasakyan namin..dumating na kasi kahapon Ang pinadala na tatlong sports car ni mom at dad Kaya may sarili na kaming mga sasakyan ngayun.same lang kami nila kuya magkaiba lang nga Ng kulay.ky kuya zyne red sports car,ky kuya Zack black sports car at Ang akin ay white sports car.new brand to limited edition Ang mga sasakyan namin worth of million.
nang makapark na kami ay agad kami bumaba tatlo na ikinatingin sa Amin Ng mga estudiyante na nandito sa parking lot Banda.
habang nag lalakad kami sa open field dito sa school para maka ponta sa whole way at makadating kami sa office ni Tito..habang nag lalakad kami nila kuya at may nadidinig kami na mga bulong bulongan.
sila ba Ang mga new transferred?Ang gwapo Ng dalawang lalaki at Ang ganda Ng babe
triplets ba sila?magkakamuka kasi.
mapapasaakin din yang pinaka matangkad say kanila!Ang gwapo niya.!!
bitch !!akala no sinong maganda!!!weak Naman.
oo nga halata sa itsura at katawan niya.
titigil na sana ako sa pag lalakad Ng marinig ko Yung sinabi Ng babae Ng dinikitan ako nila kuya zyne at Zack
wag mo nalang pansinin may oras din Jan Hime"" Sabi ni kuya Zack habang nakangiti na ikina tili Ng mga babae dito
kyaaahhhhh!!!!Ang gwapo niya ngumiti!!!
nahulug panty ko o m y!!!
agad Naman bumalik sa pagkain poker face ang moka ni kuya Zack at nag lakad na kami ulit.ng malapit na kami sa whalway Ng may maramdaman kaming tatlo na papalapit sa ami.nag patuloy lang kami sa pag lalakad tatlo na parang Wala lang.inch nalang Ang bagay na patungo sa Amin Ng sinalo ko agad sa dalawang daliri ko.pati rin nila kuya.
napanganga Naman Ang mga estudiyante sa ginawa namin.habang kami nag patuloy Lang sa pag lalakad patungo sa office ni Tito
andito na kami sa harapan Ng office ni Tito at kumatuk na si kuya zyne at binuksan Ang pintuan.pumasuk Naman kaming tatlo at napaangat si tito sa kanyang ulo..may tinitingnan kasi siyang mga papilis.
oh andito na papa Kaya, good morning mga pamangkin"" Tito night at tumayu na para mayakap kami
good morning din po Tito"" sabay naming Sabi tatlo ky tito.agad Naman ako lumapit sa kanya at niyakap siya pati nadin sila kuya.
kumusta na kayung tatlo??at kamusta na Ang mga pagulang ninyu??""tanong no Tito sa Amin at umopo na sa kanyang upoan.
ok Naman sila Tito at ok lang din po kami"""sagot ni kuya Zack sa kanya
buti naman Kung Ganon.pero nabalitaan ko na lagi kayu na kikick out sa nga school na napapasukan ninyu??""nakapoker face na tanong no Tito sa Amin at Isa Isa naming tiningnan.ganyan yan seryoso yan pag ganitong bagay na.
opo tito.hehehe kasi po si Hime kasi nanonontok agad.kaya nag reresulta sa ramble"""palusot ni kuya zack.na agad Naman ikinatingin sa akin no tito.nag pout nalang ako.
ikasi Tito mga bad sila ehh.tapos nitong huli itinuoak si kuya zyne Kaya ayun nagalit ako nasuntok ko Ang muka Ng lalaki"""nakasimangot Kong sagot sa kanila.na ikinatawa naman nilang tatlo.
haynako ikaw talagang Bata ka..Kung sabihin mo nalang sa parents ninyu na gusto ninyu dito mag aral Hindi Yung gumagawa kyu Ng kalukuhan pra lang mapapad dito"""iling na Sabi ni Tito sa Amin na ikinatawa naming tatlo
oh it schedule ninyu.pumasuk na kayu at nag sisimula na ng klasi ninyung tatlo.sa susunod nalang tayu mag kwentohan ulit mga trouble maker Kung nga pamangkin.""Sabi ni Tito at may inabot my kuya zyne na papel.agad Naman kami yumakap sa kanya ulit na lumabas na kami sa office niya pero bago ako makalabas may sinabi Mona ako sa kanya.
Tito Ang ganda Ng pag welcome ni nicollo at Nicolas sa Amin kanina sa open field mga nag liliparang danger"" napangiwi Naman si Tito sa sinabi ko at na papailing nalang hahaha
mag ingat kayu zuszin,"" huling dinig ko bago ko masara Ang pinto Ng office ni tito.
kuya's Hindi pa tapos Ang pag we welcome nila sa atin.nag excite tuloy ako"""nakangiti Kung Sabi sa kanila at ikinangisi din nila..
tingnan natin kung Sino Ang mapoporuhan sa atin.3 vs. 10. magandang Laban to.lahi sa lahi;)
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed