zuszin pov
today Is monday.yeahh walang pasuk nong last week pagkatapos Ng camp siguro naisip ny mga nakakataas na pagud Ang mga estudiyante Kaya nila pinag pahinga Mona.at sa mga araw na walang klasi lagi Lang ako sinosorpresa ni lace.si kuya zyne Naman at si lyka nagiging sweet na.itong SI kuya Wala pang naikukwento sa akin..si Nicolas naman at si cloudine Ang sweet na nila parang ayaw nanga mag hiwalay ehh.samantalang si Josephine nakikisama sa Amin pero tahimik na siya..lagi siyang inaasar ni nicollo pero hindi na Nita sinasabayan.sinasabi nalang Niya na tutuk ka nalang sa phone mo mas masaya ka kasi Jan.bitter ehh.haahha at Yung iba naming kaibigan ganon padin makulit si tristan Lang Ang tahimik talaga at jaze.speaking of jaze di ko pa Yun nakakausap na kami Lang dalawa.kakausapin ko nalang Yun pag naka chimpo ako.
nag lalakad kami ngayun sa wholway dito sa building namin patungo say room Ng may usap usapan o chismisan nanaman itong nadadaanan naming mga students.
pari may transferee nanamandaw at chix pa
girl Alam mo Ang cute nong transferee.
ano kayang room non pare gusto ko Yun maging classmate Ang chix kasi
ilan Yan Lang sa nadidinig naming sa iilan ding estudiyante dito.tskk may transferee nanaman pala Sana Hindi Yan epal kagaya nong mga bagung transferee din .
nang nakarating na kami sa tapat Ng room namin kasabay Lang namin dumating Ang proof namin sa 1st subject.siya n nag bukas Ng pintuan at nakasunod Lang kami sa kanya.
nagsiupoan na kami sa ming upoan at sinimulan nadin ni proof Ang pag didiscuss.
nasakalahati na kami Ng discussion Ng biglang bumukas Ang pinto at niluwa don Ang isang babaeng hingal na hingal na nakahawak pa sa tuhod niya.
nagulat ako Ng biglang tumayu si nicollo at Nicolas.
allies?!!""sabay na Sabi nilang dalawa don sa babae na ikina tingin Ng babe sa kanila at pati mga kaklasi namin.pati si proof naka tingin nadin.
Nicolas!!nicollo!!""masiglang Sabi nong babae at tumakbo siya Kong asan kami at dinambahan nang yakap Ang dalawa.na muntik pa nilang ikinatumba.
kailan kapa nakauwi bat Hindi ka nag text sa akin na andito kana allies?!""Sabi ni nicollo ky allies daw halatang tuwag tuwa sila..
surprise kasi.wahhhhh nicollo Nicolas Ang tangkad ninyu na!!Sabi ni allies sa dalawa na ikinatawa nilang tatlo.mukang op yata kami dito lahat.
tsk.may nag kaklasi baka gusto ninyu mamaya na may chikahan nakakaistorbo kasi kayu say klasi""masungit na Sabi ni Josephine habang naka poker face.na ikinatigil Ng tatlo.
ahh hehehe sorry""Sabi ni allies.na nag piece sign pa.mabait Naman si allies pero mukang may ayaw at sa kanya dito sa mga kaibigan ko.naka poker face lang kasi si Josephine sa kanya
ikaw ba Ang new transferee?""tanong ni proof sa kanya na ikinatango Niya
introduce your self in front of us ms.sy""Sabi proof at nag tungo na si allies sa harapan..
hello guys!! I'm allies sy new student here in elliet university and I have a two besfriends in here nicollo and Nicolas Damian""masayang pakilala Niya sa amin na ikinatawa Lang ni nicollo at Nicolas.sinuko Naman ni cloudine si Nicolas Kaya napatigil ito.hahaha selos Ang pig.buti tong akin di ako nangangamba na makuha Ng iba sa suplado ba namang tingnan.
since na nagtapat si lance sa akin mag katabi na kami Ng upoan dito sa room.nag palit Lang Naman kasi sila ni kuya zyne Ng possion ehh.lumalandi na din kasi Ang kuya ko.
you may now sit ms.sy""Sabi ni proof at nag hanap Naman siya Ng upoan.don siya sa harapan ni nicollo upomo .
nag discuss Lang si proof ulit.at malipas Ang ilang oras nag ring nadin Ang bill break time na.
lumabas na ang mga kaklasi namin maliban sa Aming mag kakaibigan.at Kay allies.
Tara na lunch na tayu!!masiglang Sabi ni Nicolas na nakaakbay pa ky cloudine
oo nga gutom na ako.ahh allies ka diba.since best friend mo sila nicollo at Nicolas sama kanalang sa Amin.ahh cloud nga pala ""pakilala ni cloud ky allies
hehehe nakakahiya naman.kabagu bago ko dito nakiki fc na agad ako""nahihiyang Sabi na ikinatawa Lang namin maliban ky Josephine.na cold at poker face.lang
wag kana mahiya Wala ka namang hiya ehh """Sabi ni nicollo at pinalo siya nu allies.nagulat nalang kami na natumba Yung upoan malapit ky Josephine.
mauna na ako sa into na walang kasi ako Ng gana""cold na Sabi ni Josephine at umalis na.nag taka Naman sila sa inasta ni Josephine maliban sa Aming apat ba babae.
hayaan ninyu Mona siya.so since na kasama kana namin allies mag papakilala kami sayu. ako nga pala si zuszin acil Damian cousins ko yang mga best friend mo""nakangiti Kong pakilala sa kaniya.na ikina ngiti Niya.
im lance""pakilala Naman ni Lance sa kanya.na Nasa tabi ko.
lyka twin sister ni Lance""sabi ni kyka na naka poker face lang.katabi Nita SI kuya.
hello I'm zyne older twin brother of acil""pakilala ni kuya zyne ky allies at umakbay ito ky lyka.na siniko Lang ni lyka haha
I'm zackary and older twin brother of zuszin and lil twin brother of zyne ""mahabang Sabi ni kuya Zack na may kindat pang kasali.loko talaga tong lalaking to.
Tristan,""maikling Sabi ni tristan.haaiitss wala Ng pag asa mag bagu to.
jaze""Isa pa to.muka nanga silang mag kambal sa ugali nilang dalawa.
sorry da dalawang Yan allies ahh ganyan Lang talaga sila mga tahimik.ahh ako nga pala si stephine twin brother if Josephine Yung naunang umalis.sorry nadin sa inasta sa kapated ko.ganon Lang yun minsan pag may ayaw o badtrip.pero mabait Yun""mahabang Sabi ni stephine na ikinangiti Naman si allies
ok Lang siguro may nagawa ako na Hindi Nita nagustohan Kaya ganon yun.pero naiintindihan ko babae din kasi ako.pero lilinawin ko Lang sa into best friend to Lang talaga tong dalawang uguk naito""mahabang Sabi ni allies at tiningnan kaming tatlong babae na ikinataka Ng mga lalaki ..mukang napansin Nita ata Kong bat naging ganon si Josephine I like her na bilis niyang makapansin Ng mga situation na ganito
ahh ok Lang Yun hehehe ako nga pala si cloundine twin sister of cloud""sabi ni cloudine na ikisimangot ni Nicolas.
ipakilala mo din ako cloudine""Sabi ni Nicolas na nag mamaktol na.
kilala kana ni allies best friend nga kayo bat ipakikilala pa Kita""saway SA kanya ni cloudine
hhhaaaiiittss ako na nga lang.allies cloudine nga pala twin sister of clound she's my girlfriend""Sabi ni nicolas na ikinapola ni cloudine na ikinatawa namin.
grabeh daming kambal sa sa Groupo ninyo.may triplets pa hehe""Sabi ni allies na patawa tawa pa.
so tara na gutom na ako guys""Sabi ni nicollo na ikinatango namin at nag lakad na kami palabas SA room at patungo na sa cafeteria.
nag taka pa nga si allies Kong bat nag iba Aurora namin oag labas namin Ng room.di pala Nita Alam na iba Ang pinapakita namin pag madaming tao.pero imbis na mag tanong nakisabay nadin siya say pagka poker face namin.natatawa tuloy ako sa kanya.may pagka kingkoy din ehh Kung ano ginagawa namin ginagawa din niya.
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed