CHAPTER 25

306 10 0
                                    

Mikaela POV

naiwan akong tulala dahil sa mga sinabi niya..matagal na pala silang magkaibigan nu zuszine at matagal na niyang minahal ito.umiiyak Lang ako ngayun habang nakatayu padin dito.ganon ba talaga nila kamahal si zuszi.ganon ba talaga niya ka Mahal si zuszin Kaya nasabi Nita lahat Ng masasakit na salita sa akin.

.oo ganon kamahal ni Lance si acil para masabi Niyu Yun sayu.""nagulat ako at tumingin sa nag sabi non.nakita ko si lyka at isang lalaki na kasama niya.

kanina pa kayu Jan""Sabi ko sa kanila.pero ngumisi Lang si lyka at nag igting Ang panga nong lalaki na Ang sama makatingin sa akin

oo dinig namin Ang lahat Ng sinabi mo tungkol ky acil.alam mo deserve mo lahat Ng masasakit na salita galing ky lance.malandi ka kasi.at Isa pa he is zyne ace damian at twin brother of acil or zuszine.at may Isa pa silang kambal name Zack silver Damian""pagkasabi ni lyka non agad lumabas Ang lalaki sa likod Ng tent at ngumisi sa akin.agad Naman ako dinapoan Ng takot at sa isang iglap NASA harapan Kona siya at sinakal ako.napatingin ako sa Mata Nita magpariha sila ni zuszin ng Mata pero midjo light Lang Ang Mata nito.nahihirapan ako sa pag hinga dahil say pag kakasakal niya.

stop it zack.just control your anger with that dirty human""Sabi nong zyne.at agad Naman niluwagan Ang pagkakasakal sa akin pero di padin Niya inaalis Ang kamay niya sa leeg ko.lumapit siya SA tinga ko at may sinabi

pasalamat ka di ka pinatulan Ng kambal namin kahit inis siya sayo dahil sa pag sira mo sa date nila ni Lance at pasalamat ka na di Nita nadinig kanina Ang mga sinabi mo dahil umalis siya agad pag kakita niyang kausap mo si lance.alam mo ba anong nangyayari say mga nag sasabi sa kanya na malandi siya binobugbug Nita hanggang ma hospital kundi pinapatawag niya"Sabi nitong Zack na ikinagulat ko at ngumisi siya Ng nakakatakot.binitawan Nita ako at bumalik siya sa tabi ni lyka at zyne.nakita ko din na andito Ng in niyang my kaibigan.wait saan sila Ng galing. kanina paba sila jan.mga tao ba talaga sila.

agad Naman ngumisi sila sa akin maliban kina lyka zyne at Zack.

mag ingat ka say sinasabi mo tungkol say kapated ko.dahil pag gaano pa ka hina Ang busis mo at Hindi dinig Ng ibang tao pag NASA paligid mo kami madidinig at padidinig namin""Sabi ni zyne na ikinaputla kona.alam ko natatakot ako ngayun Alam.kung kakaiba sila dahil sa mga Mata nila.

tssskk tayu nanga wag Tayung mag Sayang Ng oras sa isanga TAO NA WALANG KWENTA.pag tuonam nalang natin Ng pansin Ang mga gagawin natin para mamaya""nakapoker face na Sabi Ng isang babae at sa isang iglap nawala na silang lahat.na estatwa dahil sa takot!! tao ba talaga sila.tanong na naiwan sa otak ko.

*****

zuszin pov

it's already 6:30 pm at mamayang 7 pm mag sesemola na Ang program.

tungkol Naman don sa mga kaibigan Kong nawawala kanina ewan ko San sila galing bigla nalang sosulpot kanina don sa hull. di ko nalang sila inteneruget dahil tamad ako..Wala ako sa mode makipag usap.haiitss

sana maging ok mamaya Ang performance namin ni lance.di pa Naman kami nag uusap mashado.haiits

ok ka Lang ba hime??"tanong ni kuya Zack sa akin habang si kuya zyne nasa right side ko.nasa left side kasi si kuya Zack ehh.

oo kuya. ok Lang ako midjo kinakabahan lang.1st time ko Chaka di pa kami nag uusap ni Lance di ko Alam Kung magiging ok ba performance namin mamaya""Sabi ko it kuya Zack.

Cher up Hime ok Lang Yan Kaya ninyu Yan""sani ni kuya Zack at niyakap ako.napangiti nalang ako.

oo nga acil.naka suporta Lang kami ni Zack sayu.""sabi ni kuya zyne at ngumiti din at niyakap ako.naalala ko nanaman Yung reaction Nita nong tinanong siya ni Tristan Kaya kinurot ko Ang ilong ni kuya zyne.

ikaw kuya zyne ahh nag lilihim ka sa akin.kapag nakauwi na tayu sa mansion tell me about your relationship with lyka""napatawa Naman silang dalawa ni kuya Zack at tumango si kuya zyne sa akin.

sigi Hime ponta na kami sa harap para manuod huh galing ninyu ni Lance""Sabi ni kuya Zack at niyakap ako at kiss SA pisngi.

bye acil goodluck""Sabi ni kuya zyne at kumiss din sa pisngi.hinalikan ko din silang dalawa sa pisngi..I'm think full na anjan mga kapated ko para suportahan ako.

makalipas Ang ilang minuto nag simula na nga Ang program.andito kami sa back stage na ginawa Ng mga students din na kasali sa camp.

good evening student!we're here to see the performance of the contestant tonight.!!para malaman kung sino Ang pinaka magandang performance tonight at mananalo ngayung Gabi kailangan ninyu Lang bomoto with your cellphone.ang pinakamataas na buto ay Ang mananalo so let's start!! just sit and enjoy the show students""Sabi ni proof at nag hiyawan naman Ang mga students!!

ready kanaba para sa performance natin mamaya acil??""nagulat ako ky lance andito na pala siya sa tabi ko.wala kasi siya dito kanina tapos biglang susulpot.

oo ikaw ba??""tanong ko pabalik sa kanya.

ready na pero midjo kinakabahan ako ehh"Sabi Niya habang nakatingin sa stage.kahit NASA back stage kami nakikita namin Ang nag peperform sa stage.

bakit naman!??""curious Kung tanong sa kanya.alam ko kasing sanay na si lance say mga ganitong program ehh bakit Kaya kinakabahan siya.

Basta!may gagawin pa kasi akong iba maliban sa pag peperform atin""Sagot Niya na ikinakunot Ng nuo ko na nakatingin sa kanya.

ano Naman?""nakakunot nuo Kung tanong sa kanya pero nginitian lang.niya ako at ginulo Ang buhok ko.

malalaman no mamaya""nakangiti niyang Sabi sa akin..tsk nako curious toloy ako Kung ano gagawin Niya mamaya.

the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon