CHAPTER 14

386 13 0
                                    

zuszin pov

outch!!who did that to us??!!sigaw Ng isang malandi sabay tingin sa mga estudiyante bakas sa muka Nila Ang galit.

agad ako napangisi at nag salita.

ako bakit? may problema kayu??""Sabi ko sa kanila habang nakangiti sa kanila pero agad naging seryoso Ang muka at tiningnan sila sa mata.nakita ko Naman na napalonok sila.tsk mga takot Naman pala.

why did you do that to us.??!ano bang problema mo sa Amin??""Niya sa akin.ayaw ko panaman na sinisigawan ako!! tsk naalala ko itong mga babaeng ito. ito din Yung lumandi sa kuya ko ehh..

Wala Naman along problem sa inyu.baka Kaya may problem sa akin??ano nga Yung sinabi ninyung dalawa?? na malandi ako ? na NASA loob Ang kulo ko??nakangisi Kung Sabi sa kanila na ikinagulat nila.mahina Naman talaga Ang pag kakasabi nila Kung ordinaryung tao Lang kami di namin yun madidinig kaso Hindi nga kami mga ordinary diba.

the main trouble maker triplets of damian is now making a sen right now""padinig na Sabi ni stephine pero di ko siya pinasin at nakatutuk Lang sa dalawang malalandi.

mukang may magpaparitoki ata Ng muka ahh""Sabi Naman ni cloud na napangiwi.

tsk.di nag tanda,inulit pa talaga""..Sabi ni kuya Zack at palingo lingo habang Yung iba prenting naka tayu Lang at nakapamolsa same sa mga babae.

bakit diba tutuo.nilandi mo Naman sila Kaya nag palit sila Ng course""Sabi nong makapal Ang make up.na ikinigting Ng tinga ko at sa isang iglap NASA harapan na niya ako hawak Ang leeg Niya naikinatakot Ng mga aliparus niya.

ano ulit Sabi mo??di ko marinig ehh""nakangising maladimonyu ko sa kanya.

bi..bita..wan..mo...ak...ako""nauutal niyang Sabi kasi nahihirapan na siyang huminga.napatawa ako sa sinabi niya.kita ko Ang takot say Mata niya habang Ang ibang mga estudiyante dito namumutla na.

acil?make it faster may klasi pa tayu""Sabi ni kuya zyne na ikinangisi ko.agad ko sinuntok sa muka Yung malanding babae na ikitilapon niya at sumuka siya Ng dugo at di na makatayu.akmang susuntokin na Sana ako Ng isang malandi Ng sinipa ko siya SA tiyan niya pero bago pa siya tumilapon hinawakan Kona Ang leeg Niya.

I told you don't miss up with wrong person!kilalanin ninyu Mona Ang kinakalaban ninyu""Sabi ko sa kanya habang tinitigan ko siya sa Mata at sinuntok ko siya..Alam Kung nakita Nita Ang pag babagu Ng Mata ko Kaya nagulat siya bago ko siya masuntok.

tumingin Naman ako sa mga kasa nila na halatang takot na nakatingin sa akin.pati Ang mg ibang estudiyante Alam Kung takot sa na sa akin.

agad akung tumalikod at bumalik Kung San Sina kuya at nauna na akong mag lakad sa kanila

Kung gusto ninyu pang mabuhay Ang dalawang kaibigan ninyu pakidala nalang sila sa hospital ka agad.""Sabi ni kuya Zack at tumalikod na sa kanila at sumunod na sila sa akin.

agad akung napatingin sa rooftop Ng building namin at nakita ko doon Ang groupo Ng mga transferry.napangisi nalang ako.alam Kung nakita nila Ang iksina kanina.kanina kupa ramdam sila Jan na nakatingin sa Amin ehh.nag lake Lang kami paponta say room namin Ng walang nag sasalita.lahat Ng nadadaanan naming mga estudiyante napapahiwi sila.ramdam ata nila Ang pagka cold at pagka badmode namin.nag ring naman hudyat na simula na Ang klasi pero kami mukang walang pakialam lang

andito na kami sa tapat Ng pinto Ng room namin at dahil Wala ako sa mode sinipa ko nalang Ang pinto at napatingin sa akin Ang mga kaklasi ko pati Ang proof.

we're your man....""Dina natuloy Ang sasabihin ni proof Ng mag salita si kuya zyne

way monang itoloy Ang sasabihin mo Kung ayaw mong matulad sa dalawang istudiyante na patungong hospital na ngayun""Sabi ni kuya zyne habang naka poker face agad Naman namotla Ang proof namin at nag patuloy na kami sa Aming mga upoan.

nakinig nalang kami sa discussion Ng proof namin hanggang sa matapos Ang oras Nita.. pagkaalis Ng isang proof namin at Naman pumasuk Ang isang teacher namin.

good morning students.di ako mag tatagal may meeting pa kasi Ang mag teacher ngayun..andito ako para eh announce sa inyu na we have a camp next week. 3 days tayu sa camping aria,""Sabi ni proof sa Amin..agad Naman nasipag tilian ang mga kaklasi namin tsk ingay nila..agad Naman sila pinatahimik ni proof at nag salita ulit siya.

may mga activities tayu don and we have a contest of singing pero di ko Alam Kong Sino Ang marunong kumanta dito Kaya bukas lahat kayu kakanta isa isa.kaya mag handa kayu para bukas Kung ano Ng kakantahin ninyu.dont worry may extra points to.so that's all students mag break time na kayu...ahh by the way sa gym kayu bukas may peperform.goodluck guys""Sabi ni proof at lumabas na Ng room.nag siriklmohan Naman Yung iba at Yung iba di Alam Ang kakantahin nila.

so guys ano kakantahin ninyu""Sabi ni cloud habang naka nalumbaba.nag kibigbalikat nalang kami sa tanong Niya bahala na si Batman Kung ano makanta ko bukas... marami Naman akong Alam na kanta ehh Kaya Wala akong problema.

tambay Mona tayu sa HQ""Sabi ni nicollo at nagsitango Naman kami.at nag sitayuan na.kasabay Lang din amin tumayu Ang nasa kabilang side na mga transferry.

tumingin Naman sila sa Amin at tumingin din kami sa kanila ngumisi ako ky jl bayun at nauna Ng nag lakad s kanila agad Naman ding sumonod sa akin Ang mga kasama ko at nag tungo na kami sa HQ namin dito sa school..

*****

jl POV

napatingin Lang ako sa kanila habang palabas sila room namin..

mukang Wala na silang balak lahat mat hiwalay ahh Kung asan Ang Isa andon lahat"_sabi ni yael habang nakatingin din sa pintuan na nilabasab nila.

mukang nag hahanda sila ahh.na"Sabi Naman ni maro

mukang nag dududa sila sa atin.iba kasi Ang tingin nila sa atin lalo na say tatlong mag kakapated""Sabi Naman ni Jun habang nakapamolsa

pero iba Ang tingin nong nag iisang babae sa triplets lalo na pag ngumisi siya.nakakakilabot""Sabi ni Junel Naman na parang nangingisay

kakaiba sila kaysa sa atin.parihong lahi Lang sila at tayu pero ramdam ko na may iba pa silang kakayahan tulad ng dalawa sa kanila na nakalaban ninyu yael at Jay""Sabi ko sa kanila na ikina seryuso lalo nila.

sangayun kaylangan natin mag ingat say mga kinikilos natin at kailangan natin mag ingat sa kanila..ramdam ko madali Lang sila maka ramdam Kung kalaban ba Ang isang to o Hindi.""Sabi ni mark na ikitango Lang namin..

tayu na sa cafeteria.midjo gutom na ako.pero nag hahanap padin ako Ng Alam ninyu na""Sabi ni Jay na nakapamolsa at nag lakad na palabas Ng room.agad Naman kami sumonod sa kanya..

Sana Wala monang gagawing kalintikan tong mga kasama ko Alam Kung gusto na nilang sumipsip Ng dugo sa mga estudiyante dito pero pinipigilan Lang nila Kaya ko..hirap mag pigil sa totoo lang.nakasanayan na kasi namin..

the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon