LJ pov
andito kami ngayun sa pinakalikod Ng mga estudiyante nakatingin Lang sa dalawang royalties na nasa stage.
kasama ko Ang ka Groupo ko at Ang Groupo ni rain dito..oo kasama ko sila rain at kilala ko sila.kasa ko sila sa organisasyun
Ang groupo ko at Groupo ni rain ay nabibiling sa assassin's.same sa kanila ni zuszin, zyne at zackary. Alam namin na assassin's silang tatlo at nag aasinate Lang sila ng masasamang tao.
napatigil ako sa panunuod sa kanila Ng mag ring Ang phone ko.agad ko itong kinuha at tiningnan Kung sinong tumatawa
emperor's calling...
agad ko itong sinagot.
hello emperor
(musta na Ang pag mamasid ninyu? may ginawa naba silang action Jan?)
ok Lang Naman po emperor.sa ngayun Wala Naman po.sama sama Lang sila palagi.
(good mag handa na kayu dahil malapit na Ang labanan)
opo emperor"" Sagot ko ky emperor at pinatay na Niya Ang tawag.napatingin ako sa stage ulit
mag handa kayu nalalapit na Ang Laban"".Sabi ko sa kanila habang nakatutuk parin ako sa royalties sa stage
matagal na kaming handa LJ baka Ang Groupo ninyu Ang Hindi pa handa""Sabi ni rain habang nakangisi na naka tingin sa akin.
tsskk.kung makapag salita akala mo Kung Sino Hindi Naman nakaimik sa sinabin ni zuszin nong kakapasuk palang nila"""Sagot Naman ni mark ky rain.na ikinagalit ni rain.akmang mag sasalita na Sana si rain Ng unahan ko ito.
tama na yan,mag handa nalang kayu at mauna Tayung umowi. ""Sabi ko sa kanila at tumalikod na.agad Naman silang sumonod sa akin.
*****
zuszin pov
patuloy Lang Ang tugtug kahit tapos na kaming kumanta.
nang matauhan ako sa titigan namin tumalikod na ako at nag lakad na paalis sa stage,pero natigilan ako dahil kumanta siya.
minsan oo minsan Hindi
minsan Tama minsan Mali
umaabanti umaatras
puso mong namimintasnakatayu Lang ako dito habang nakikinig sa kanta Nito.ramdam Kung papalit siya sa akin at Hindi nga ako nag kamali nasaharapan Kona siya.pero naka dugo Lang ako kasi nangingilid nayung mga luha ko sa Mata kasi nasasaktan ako.di ko alam Kung ano Ang gusto o nasaisip niya.
kung tunay ang pag ibig mo
pwede mo bang isigaw
iparating sa mondobigla niyang hinawakan Ang baba ko at inangat ito. at nakita ko Ang muka ni lance.tingin Lang ako sa mga Mata niya
tumingin sa aking mata
magtapat Ng nadarama
di gusto ikaw mawala
dahil handa akong ibigin ka
Kung maging tayu say Lang Ang puso koHindi ko napansin na umiiyak na pala ako.pinahid lang Nita Ang mga luha ko na umaagus galing say mga Mata ko.at nginitian Niya ako.
tumigil siya sa pagkanta pero Yung tugtug o rythm ba Yun Ng kanta ay tuloy padin.
acil siguro nagtataka ka Kung bat may Isa pang kangta.gusto Lang kitang kantahan actually kanina pa.yung mga kanta ko may mga hinihiwatig Yun.""tugil siya sa pag sasalita at ngumiti sa akin
gusto Kong iparamdam sayu sa pamamagitan Ng kanta Kung gaano ka kaimportante sa akin,gaano Kita ka gusto at gaano Kita kamahal""tigil Niya ulit at hinawakan Ng kabilang niyang kamay Ang Isa Kung kamay at Yung Isa nakahawak sa pisngi ko.
Mahal Kita acil matagal na simula Bata palang tayu pero tinatagu ko Lang natatakot at nahihiya kasi ako na sabihin saying.pero ngayun Hindi na.salamat sa tulong Ng mga kaibigan natin at sa kambal ko na butong buto sayu""natawa pa ako sa sinabi Niya pati nga mga kaibigan namin natawa nadin.
huminga siya at ngumiti ulit sa akin.zuszin acil park Damian pwedi ba kitang ligawan??""tanong ni Lance sa akin na nakangiti.
tinitigan ko Lang si lance at ngumiti ako sa kanya.
oo lance""maikli Kong Sabi na ikinahiyaw Ng mga kaibigan atga students na andito.naoatingin Naman ako sa mga kuya ko at nag Tums up Lang sila sa akin habang nakangiti.ngumiti di ako sa kanila at muling tumingin ky lance at niyakap siya.
mahal din Kita lance simula nong mga Bata pa tayu""Sabi ko din sa kanya na ikinagulat niya ata. hahaha pero di nag tagal niyakap Nita din ako Ng mahigpit.
Mahal na Mahal Kita acil at pangako hinding Hindi Kita sasaktan""sabi ni Lance na ikinangiti ko.
grabeh Ang say ngayung Gabi Sana Hindi matapos Ang kasayahan na ito.pero Alam Kung imposible.lalo na ngayung ramdam ko na nasamalapit nalang Ang mga kalaban namin at malapit nadin Ang digmaan sa dalawang Groupo.
Sana matapos na Ang gulo.gusto Kona makasama Ang lalaking Mahal ko na walang pinapangamba.
yowww sa wakas nakapag tapat kadin lance!!""mapang asar na Sabi ni stephine habang si Tristan tinatapik Lang si lance sa balikat.nag siakyatan na sila dito sa stage Kaya nasa Amin na ngayun lahat Ng attention Ng mga estudiyanting andito
hahaha dapat matagal na Sana kaso may panira "" Sabi ni Lance na tatawa tawa pa na ikinakunot Ng nuo ko.
wag na kynot nuo mo rincess..ok Lang Yan atleast nasabi mo na ky princess ngayun diba""Sabi ni cloud habang akbay si stephine.
ayehhh loma lovelife na si acil ohh""pang aasar ni cloudine sa akin na may patusuk tusok pa sa tagiliran ko.
tigil kanga acil Ng liligaw payang si lance Naman di ko pa boyfriend""Sabi ko sa kanya na ikinatawa Lang nila.
napansin ko parang kulang kami.asan naba Yung SI jaze
walang forever""giit Naman ni josephine.itong isang to pansin ko naging kaugali na si lyka lagi Ng poker face at bad mode.
better kalang Josephine ehh. Kita ninyu ba si jaze??""tanong ko sa kanila.
bumalik na ata sa tent acil,Alam mo Naman siguro Ang dahilan diba??""Sabi ni nicollo na prenting nakatayu Lang kamasa Ang kambal niya at sila kuya zyne at zackary.
napatango nalang ako at nag buntong hininga.kakausapin ko nalang Yun Ng kaming dalawa lang.sana maintindihan Nita ako.
tinapik ni kuya zyne Ang balikat ko
kausapin mo nalang siya acil alam Kung maintindihan ka Nita"Sabi ni kuya zyne na nakangiti agad Kong niyakap si kuya.salamat kuya.
bumaba na kami sa stage dahil nakakaabala na kami Hindi pa kasi tapos Ang program kahit kami na Ang last na nag perform ni Lance may chichiburitsi pa daw na gagawin Kaya bumaba na kami.
haiittss nakakapagud Ang araw nato pero masaya.
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed