CHAPTER 30

292 9 0
                                    

flame POV(mom of the triplets)

andito kami ngayun malapit sa park nakatagu sa mga puno.pinapanuod Ang mga anak ko at mga anak Ng mga kaibigan ko na nag sasayahan.

speaking of lahat oo kaming lahat andito mga ka Groupo ko dati at ka Groupo ni ni dark dati.

haiittss mga malalaki na mga anak ko nag Kaka love life na ehh.

hahahaha aruy magiging magkumpari na pala tayu ngayun paring third,galing dumiskarti Ng anak mo two in one daw Sabi Ng anak ko hahaha"" Sabi ni dark ky third ngumingisi na ngayun habang kaming dalawa ni kara napagwi sa two in one na sinasabi ni dark.habang Yung iba tumatawa na.na miss ko itong pag sasama naming mag kakaibigan.

shimpre Mana SA ama ehh""Sabi ni third na may kindat pa ky kara.agad Naman namula Ang gaga.mag asa nanga kinikilig padin.hahaha di ko siya masisisi ako nga kinikilig padin pag may ka cornihan sinasabi si dark sa akin ehh.

kami din ni night mag kompari na hahaha.ayun pari oh my parents akbay akbay pa Yung anak mo at anak ko ayeehhh "Sabi Naman ni Rey bahang nakatingin say mga anak niya.napatawa Naman si night

hainako Ang mga anak natin bag iibigan na.tingnan mo dilim ko pati si zyne Loma love life na ky lyka"natatawa Kong Sabi na ikina tawa nila.

hahaha doble kompari na pala tayu ngayun paring third""agad Naman nag apiran ang dalawa.

lumapit Naman si Kurt ky night at umakbay ito.

night mukang may problema ata Ang mga anak nating dalawa.""Sabi ni Kurt sabay nguso sa mga anak namin.nakita namin si nicollo na kinakausap si Josephine pero tinataboy Lang ito ni josephine.napayuko nalang si nicollo at tumalikod na SA kanya SI Josephine at nauna Ng umalis sa kanila.

hayaan mo kurt gagawa at gagawa Ng paraan Ang anak ko at magiging kumpari nadin Kita""natatawang Sabi ni night ky kurt na ikinatawa Lang nila.

napag disisyunan na naming umuwi sa mansion nila night.don kasi kami tumitira ni dark ngayun.hindi Alam Ng mga anak namin na andito kami sa pilipinas .sinusubaybayan Lang namin sila simula Ng dumating kami ni dark dito.kaya Alam namin lahat Ng my ginagawa nila.

Hindi din Alam Ng mga kalaban namin na andito kami.gumawa kasi ako Ng cloun namin ni dark para di mag hinala Ang kalaban namin na andito kami sa pilipinas 

***

Josephine POV

agad akong umalis sa park.ayaw ko makita Ang ka sweetan nila at ayaw ko kausapin si nicollo.i admit naging bitter na ako.

ayaw Kong ipakita say kanila na nasasaktan ako.at ayaw ko ipahalata ky nicollo na mahal ko siya na apiktado ako pag anjan siya na nasasaktan ako pag magkasama sila ni allien.kaya nga umiiwas ako sa kanila minsan nalang ako nakisabay sa kanila. pag Hindi ko sila kasama andon Lang ako sa gardin Ng school namin don ako tumatambay at minsan nag dadala ako Ng guitara at komakanta. Sa kanta ko nalang nga nilalabas Ang lahat Ng sakit na nararamdaman ko ehh Wala namang nakakakita sa akin don Kaya walang nakakakita pag umiiyak ako.

pagkadating ko sa mansion agad ako pumasuk sa kwarto ko at humiga.nakatuon Lang Ang Mata ko sa kisami at malipas Ng ilang minuto may nadinig na akong ingay sa baba.hindi ko nalang iyon pinansin at bumangob na ako at kinuha Ang guitara ko at bumalik ako sa kama ko at nag simula mag strum sa guitara ko.

nag estrum Lang ako Ng guitara habang nag iisip ako sa mga kulitan namin ni nicollo noon.close na close kami kahit lagi kami nag aaway.yung kahit walang kami pero mukang kami.na mimiss kona Ang dating kulitan namin ni nicollo.

patuloy Lang ako sa pag strum habang tumotulo Ang luha ko say mga iniisip ko noong masaya pa kami.nag strum Lang ako hanggang sa sinabayan Kona Ng kanta.

nicollo POV

nalongkot at nasaktan ako nung tinabuy nanaman Niya ako at tinalikoran Niya ako.

habang pauwi kami sa mansion siya Lang nasa utak ko.nasasaktan ako.oo nasasaktan ako kasi nalaman ko na Mahal Kona pala si Josephine.nalaman ko Lang itong nararamdaman ko say kanya simula nong iniiwasan na Niya ako at tinataboy Niya ako.

di ko nga Alam Kong ano na gawa ko ehh Kung bat siya naging cold sa akin at iniiwasan Niya ako.namimiss Kona Yung dating kami.masaya kahit nag away kami.miss Kona kakulitan Niya at pag sigaw Niya sa akin para Lang paalisin ako sa kwarto niya kasi mamanyakin ko Lang daw siya.napatawa nalang ako Ng mapait.

nakarating na kami sa mansion at Alam kong andon na siya SA kwarto niya..

nicollo dinner Mona tayu"Sabi ni princess sa akin. umiling Lang ako sa kanya

kayu nalang princess busog pa ako aakyat na ako""paalam ko sa kanya kasi Yung iba NASA kusina na.

lumapit Naman si princess sa akin at tinapik ako

ok Lang yan.magiging maayus din kayu ni Josephine""sabi Niya na ikinatango ko nalang at umakyat na.

nang nasa taas na ako may narinig ako na strum Ng guitara.sinondan ko Lang Yun at napadpad ako sa kwarto ni Josephine.nakita Kong Hindi nakasirado Ang pinto Ng kwarto niya Kaya sinilip ko siya.

nakita Kong umiiyak siya habang nag sstrum Ng guitara.nasasaktan ako sa mga nakikita ko ngayun.gusto ko siyang lapitan pero natatakot ako na baka itaboy Niya Lang ako. Kaya pinanuod ko nalang siya at di kalaunay sinabayan na Nita Ang guitara Nita at kumanta na siya.

lately I've been thinking
thinking about what we had
and I know it was hard
it was all that we knew yeah
have you been drinking
to take all the pain away
I wish that I could give you
what you deserve

di ko inaasan na tutulo Ang luha ko Ng dahil sa kakikita ko ngayun komakanta siya at ramdam naramdam ko Kung gaano siya nasasaktan habang kinakanta Niya Yan

Sana nga maibigay ko say Kung anong nararapat sayu Josephine.pero paano ko ipaparamdam sayu na Mahal kita Kung sa tuwing lalapit ako sayu tinataboy mo ako.siguro nga Hindi mo ako Mahal.

cause nothing can ever
ever replace you
nothing can make me feel
like you do yeah
you know there's no one
I can relate to
I know we won't find a love
thats so true

sa bawat lyrics Na kinakanta Niya Alam Kung nasasaktan siya.umiiyak siya habang kumakanta at pumipiyuk nalang siya sa huling lyrics Ng kanta pero pinag patuloy Lang niya.

there's nothing like us
there's nothing like you and me
together through the storm
there's nothing like us
there's nothing like you and me
together ohh

siguro nga Wala Ng ikaw at ako.kahit Hindi Naman naging tayu

pumasuk ako sa kwarto niya at ako na Ang kumanta feel ko kasi Yung lyrics Ng kanta sa part nato.midjo nagulat pa siya dahil sa pag singit ko sa kanya pero she continues what she doing

I give you everything babe
everything I had to give
girl why would you
push me away yeah
lost in confusion
like an illusion
you know I'm used to
making your day
but that is the past now
we didn't last now
u guess that this is
meant to be yeah
tell me was it worth it
we were so perfect
but baby I just want you to see


there's nothing like us
there's nothing like you and me
together through the storm
there's nothing like us
there's nothing like you and me
together ohh

sinabayan Niya ako sa huling kanta.lumapit ako sa knya at pinunasan Ang mga luha niya.ngumiti ako Ng mapait sa kanya at hinalikan Ang nuo Niya.

sorry Kung may nagawa man akong mali.wag kana umiyak huh kasi nasasaktan ako pag nakikita kang umiyak ""Sabi ko say kanya at umalis na ako sa kanya.naabotan ko pa say labas Ang mga kaibigan ko pero nilagpasan ko Lang sila.dumiritso nalang ako sa kwarto ko at dun ako Ang wala.sinuntok ko Lang Ang pader.

the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon