CHAPTER 11

437 15 0
                                    

zuszin pov

AAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!BAT KATABI KITA MANYAKUL KA!!!AALIS NICOLLO!!!!!"""agad ako napabalikwas sa kama ko dahil sa sigaw ni josephine.napatingin ako sa side table ko para tingnan Ang orasan.its 6 an na pala..sakto Lang Ang sigaw ni Josephine.

nakadinig ako Ng mga yapak Ng paa sa labas patungo ata yun sa kwarto ni josiphine Kaya lumabas nadin ako sa kwarto ko at nakigaya say mga kaibigan ko.

anyare sayu seph?!bat sumisigaw ka jan?Ang aga mo Ng bulabug?!!"""Sabi ni stephine habang hinihingal pa.agad Naman napaturo si Josephine sa baba Ng kama niya na sinundan namin Ng tingin pero di namin Makita Kaya umikot pa kami.at boom nakita namin si nicollo na nakahiga sa sahig at tulog.

anong ginagawa niyan dito SA kwarto to seph?!!nag tatakang tanong ni cloud ky Josephine habang sinisipa pa Ng mahina si nicollo

grabeh tulog mantika kahit nahulog na sa kama tulog padin""naiiling nasabi ni cloudine

hahahahaha Hindi pa kayu nasanay Jan ky nicollo na nag lalakad yan habang tulog at San San nalang na kwarto pumapasuk at tumatabi bigla hahaha""natataranta sabi ni Nicolas sa Amin na binatukan naman ni stephine

luko ka?!pag yan kapatid ko na rape dahil sa kakambal mong natutulog na nag lalakad at pumapasuk kahit saang kwarto.mapapatay ko yan""Sabi ni stephine ky nicolas na hinihipo Ang nabatukannng niyang ulo.

oh Tama na yan,6 am na half hours nalang mag 7 na.mag ayus na kayu at papasuk na.paki gising yan si nicollo at Kung ayaw magising sabuyan ninyu Ng tubig""Sabi ni kuya zyne at umalis. agad Naman ngumisi sila stephine at cloud at nag tungo sa cr,pag labas nila may dala na silang isang balding tubig.at kami Naman nila josephine,cloudine,lyka,lance, kuya Zack,Nicolas,jaze,Tristan at ako ay naka tunganga Lang habang nakatingin sa dalawa na ibinuhus na sa muka ni nicollo Ang isang timbang tubig

hAHAHAHAHAHAHAHAHAHA""tawa naming lahat.ang epic kasi Ng muka ni nicollo ehh hahaha pagkabuhos sa moka Nita napa bangun siya bigla Kaya sapol sa nuo Nita Ang baldi na hawag hawak pa ni cloud.

aray Naman!bat binasa ninyu ako??!!at bat nandito kayu sa kwarto ko?!!!""pag mamaktol ni nicollo sa Amin

hot wag kang mangarap andito ka sa kwarto Ng kapated ko.ikaw walking sleeping ka pag di ka umayus itatali Kita mamayang Gabi pag nakatulog kana para di ka napoponta sa ibang kwarto dito.baka pati kwarto Ng maids pasukin mo! masabihan kapang rapest!!""mahabang Sabi ni stephine ky nicollo na napapangiwi na habang kami tawa Lang Ng tawa dito.

sigi na maligo na tayu patay tayu ky kuya zyne pag di pa tayu kumilos lapit Ng 7 may klasi pa tayu""Sabi ko sa kanila habang nag lalakad na ako palabas at patawad tawa pa.nag tungo na ako sa kwarto ko at nagligo ko.

******

andito na kami sa parking lot Ng school kakapark Lang namin Ng Aming mga sasakyan.may kanya kanya kaming sasakyan.

habang papalakad kaming labing tatlo sa open field Ng school at nasaamin Ang mga matan nila.di parin ata sila nakaka move on sa Aming tatlo mag kakapated na kami ang anak ni dark ace Damian Ng sikat nuon dito sa school nato kasama Ang mga father Ng Ng mga kaibigan ko at Ng dalawang pinsan ko na si Tito night na kakambal ni dad.. natigil ako sa pag iisip ko dahil sa sinabi ni nicollo

guys pasuk na kayu say mga building ninyu..at zyne,Zack at princess,mauna na kayu say room natin pinapaponta kasi kami ni Nicolas sa office ni dad may sasabihin at sa Amin .may mga bagung transferry kasi""Sabi ni nicollo ka Amin kaya napatangu nalang kami

bakit Kaya tayu pinapaonta ni dad sa office Niya.ehh dati Naman kahit may mga transferry di naman Niya tayu pinapatawag ahh maliban nalang Kung may napapansin si dad """Sabi ni Nicolas na ikinatingin namin sa kanila.

Kung ano man Ang dahilan ni dad kailangan na nating pomonra sa office ni dad nicolas.at sasabihin nalang namin sa inyu mamaya pag break time Kung ano man sinabi ni dad..don tayu sa HQ magkita mamayang break time"". Sabi ni nicollo ,napatangu naman kami at nag tungo na sa kanyang kanyang building Ng department namin.

******

night POV

nag iisip ako Ng bumukas Ang pinto at niluwa duon Ang dalawa Kung anak.

dad pinatawag mo po kami?may problema ba??""tanong ni Nicolas sa akin.agad Naman ako suminyas say dalawa na omopo.agad Naman nila ako sinunud

about po ba ito say mga transferry dad??""tanong Ng isang anak ko na si nicollo.napabunting hininga ako.

kamusta Ang pag estay ninyu say mansion Ng mga pinsan ninyu??""tanong ko sa kanila.

ayus Naman po dad.masaya Naman po.""sagut ni Nicolas sa akin

Wala bang umaaligid sa mansion kagabi??nabalitaan ko na may sumunod sa inyu kahapon at nakalaban nila si lance at lyka.""tanong ko sa kanila na ikina gulat nila.

dad bat mo nalaman??!!di pa naman namin tun sinasabi sayu ahh""Sabi ni nicollo sa akin at napatango naman Ang kakambal Niya.

tumawag sa akin Ang Tito dark ninyu kagabi..tumawag daw si zyne sa mom nila tungkol sa nangyari sa inyu at sasinabi ni Lance tungkol say nakalaban nila.at Ang Sabi Ng pinagkakatiwalaan nila dark at flame na kanang kamay nila may kumakalaban isang organisasyun sa organisasyun natin at kauri daw natin..""agad Naman sila napatango

akala ko dad tungkol na ito sa mga transferry ehh""Sabi ni nicollo.napabuntung hininga nalang ako

at tulkol don.may nararamdaman ako sa siyam na transferry nayun.kaya pinatawag ko kayu kasi kayu Ang mas nakakaramdam Kung kakampi,kaaway o dilikado ba Ang isang tao sa isang tingin ninyu Lang..Alam Kong malakas din Ang pakirdam Ng tatlo ninyung pinsan pero wag kayung lumayu sa mga pinsan ninyu pag anjan na Ang mga transferry kasi kakaiba Ang nararamdaman ko sa kanila.""".Sabi ko sa kanila.may nararamdaman kasi ako Ng nakita ko nong Friday Ang siyam nayun.kahit sa malayu ko Lang sila nakita Alam Kong may kakaiba sa kanila.

ilan ba sila dad""tanong ni Nicolas

siyam sila at puro lalaki""Sabi ko sa mga anak ko
naikinatango nila.

sigi dad.gagawin namin lahat Ng sinabi mo.alis na kami dad papasuk pa kami""paalam ni nicollo sa akin at tinanguan ko sila

mag ingat kayu mga anak mag ingat kayu Ng mga pinsan at kaibingan ninyu""Sabi ko sa kanila.na ikinangisi Lang nila.

sila Ang mag ingat say Amin dad.kilala tayu Ng mga kalahi natin na royalties vampires pero di nila Alam Ang tutuong kakayahan nating mga royalties""nakangising Sabi ni Nicolas na suportado Naman Ng kakambal Nita.kaya napatango nalang ako at napapailing at lumabas na sila sa office ko.

tsk.sa bagay di nila alam.di nga din Alam g ibang kalahi namin na tao kami nuon at naging bampira dahil ginusto namin para ma protikrahan namin Ang mga mahal naming asawa Hindi lang Yung sila lagi Ang nag proprotikta sa Amin.kakaiba din kasi kaming pito ehh natural black Lang Ang mga mata namin pero pag ginusto namin nagiging dilaw na may halong kulay Ng mga mata Ng asawa namin.

napaharap ako sa salamin at kitang Kita ko  Ang mga Mata ko .kulay dilaw na may halong asul...

the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon