zuszin POV
pinaikot na ni nicollo Ang buti at tumama ito sa ky nicolas at Ang katapat Ng pwet Ng Bute ay nakay stephine.agad Naman suminyas si nicollo ky stephine at tumango ito may balak sila ky nicolas.
I dear you to say it what you truly feel with cloudine in front of us"" pang hahamon na Sabi ni stephine ky nicolas na ikinagulat Niya at ni cloudine.habang si cloud ay seryosong nakatingin ky nicolas.napatingin kami lahat ky Nicolas at bumontong hininga Lang siya at ngumiti.habang si cloudine kinakabahan na sa sasabihin ni Nicolas
mukang planado to ahh.at di na ako makakatakas pa pero Wala Naman akong balak tumakas.siguro right time na para sabihin ko ky cloudine to.huminto si Nicolas sa pag sasalita Ng tumayu si cloudine at akmang aalis Ng mahawakan ni Nicolas Ang kamay ni cloudine.naiiyak ngayun ngayun si cloudine
I'm sorry Kung nasasaktan ka Ng dahil sa akin.im sorry Kong Wala akong lakas Ng loob na sabihin ito sayo nuon.im sorry Kung ikaw pa nauna magsabi Ng nararamdaman mo.im sorry dahil nangunguna Ang takot ko na baka iwasan mo ako at lumayu ka sa akin pag sinabi ko sayu Ang tunay na nararamdaman ko.im sorry Kung takot Akong sumugal ""Sabi ni Nicolas na may namumuong luha na Ang Mata niya pero pinipigilan niyang malalag ito.
anong ibig mong sabihin""umiiyak na Sabi ni cloudine ky Nicolas habang nakatalikod padin siya ky Nicolas.
ipinaharap Naman ni Nicolas si cloudine sa kanya at pinunasan Ang mga luhang NASA pisngi ni cloudine at ngumiti ito sa kanya.
Mahal Kita cloudine,di ko nasabi sayo nong nag tapat ka sa akin kasi nagulat ako sa a sinabi mo tapos bigla kapang tumakbo.sorry talaga cloudine Kung ngayun ko lang sinabi sayu nasaktan kapa tuloy.inakala mo siguro na Hindi ikaw ang.mahal ko I'm sorry ""malongkot na Sabi ni Nicolas ky cloudine at napadungo it sa luba.agad Naman hinawakan ni cloudine ang.muka ni Nicolas para iangat
puta para kaming nanunuod Ng movie Nito langya lang.nag aaminan nanga dito pa sa harap namin.
ok Lang atlest ngayun alam Kona na Mahal mo din ako.:)""nakangiting Sabi ni cloudine ky nicolas.ngumiti Naman si Nicolas at yumakap ky cloudine.pero binitawan din niya Ang yakap Nita ky cloudine at lumohod.
since nasimulan Kona aaminin say na mahal Kita lulubus lubusin kuna.cloudine pwede ba kitang maging girl friend.sorry Kong girlfriend agad tinanung ko at Hindi ligaw kasi Naman pag naging Tay araw araw kitang liligawan ehh ""sabi ni Nicolas na ikinatawa namin lahat haha
loko ka bro.minadali mo agad!!""Sabi ni nicollo ky Nicolas at patawa tawa pa
.imba kadin dumiskarte tol.walang katulad""Sabi ni stephine na Lang.napapailing nalang kami say mga ito.
yes Nicolas I will be your girlfriend since now""Sabi Naman ni cloudine na ikinatawa no Nicolas at binohat si cloudine at pinaikot ikot pa ito natigil Lang sila Ng tumikhim si cloud.
congrats lil sis at told Nicolas pero pakiingatan Ang kambal ko ahh kahit magkaibigan tayu pag yan pinaiyak mo bubugbugin Kita pangako ko yan sayu""Sabi ni cloud at nag man to man hug sila. hehehe
yes!!! dahil may mag shota na say Groupo natin let's celebret.inumin nalang natin tong alak at wag nalang Tayung mag laru""naghiyawan Naman kaming lahat at niyakap namin mga babae si cloudine.at pinag yuyugyug Naman Ng mga lalaki si Nicolas.im happy that two of my friends find their happiness I hope my other friends to at simpre ako din.hehehe
nag inuman nanga kami Ng mga midjo Hilo na kami nag situlog na kami di kami pwede mag lasing NASA camp kami bawal mag inuman..
agad Naman kami nag ponta mga babae sa tent namin at humiga na agad.bukas panibagung araw at last day na nAmin sa camp.agad ako pumikit at nakatulog na agad
*****
nagising ako dahil sa sikat Ng araw Wala na pala akong katabi.lumabas na ako Ng tent namin at naabotan ko sa labas si lance na kausap Niya si Mikaela.nasaktan ako Kaya umiba ako Ng daan.
asan naba Yung iba bat Wala sila dito bat iniwan nila SI lance at Mikaela na Yun na magkasama.bat ba ako nagagalit nag uusap Lang Naman sila.at bat ako nagagalit Wala naman akong karapantan ahh!!arrrhhh ahhh Ewan ko bweset!!!!
****
lance POV
bwisit naiinis na ako ky Mikaela kanina pa ito pagkagising ko.bigla nalang lumapit sa akin.asan naba kasi Yung iba.!!!
please lance I'm sorry.gusto ko Lang Naman mapalapit sayu""kanina pa niya yan sinasabi sa akin pero di ko sinasagot o di ako umiimik.
lance Naman kausapin mo Naman ako.please.nang dahil sa zuszin nayun nag kakaganyan kana!! eh ako naman nauna na naging kaibigan mo ahh ako na una saying nag transfer Lang naman sila Chaka mo sila nakilala!!landi yung babae na Yun inaagaw ka Niya sa akin ""Sabi ni mikael sa akin habang hawak hawak Ang kamay ko at dahil naiinis ako say sinabi Niya agad Kong hinablot Ang kamay ko at hinarap siya.blanko Lang Ang Ang muka ko ngayun na nakaharap sa kanya.
look Mikaela Hindi mo kilala si acil at Hindi mopa kilala Ang tunay ako Kaya mag hinay hinay ka say sinabi mo.oo nag kakaganito ako dahil Mahal ko siya.at Yung sinabi mon na ikaw na una na maging kaibigan ko kaisa sa kanya nag kakamali ka.dahil since birth magkaibigan na kami mag kakilala na kami,close na kami at minahal Kona siya.di pa Kita nakilala minahal Kona siya.hindi Nita ako inagaw sayu dahil kahit sa simula at kahit kailan Hindi ako naging sayu at Hindi ako mapapasayu.at higit SA lahat Hindi siya malandi Alam mo Kung Sino Ang malandi ikaw kasi pinipilit mong isiksik Ang sarili mo sa ayaw sayu..sorry Kung harsh ako sayu huh.pero nararapat yan sayu kasi Ang tabas Ng sila mo pasalamat ka ako Ang nag Sabi sayu Ng ganito dahil pag Isa say mga kaibigan ko nakadinig say na pinag sasalitaan mo Ng ganyan Ang importanting tao sa bugay namin I'm sure di Lang mga masasakit na salita ko Ang babaon sa buti mo.pati katawan mo nakabaon na sa ilalim Ng lupa""mahabang Sabi ko sa kanya at iniwam siyang tulala.tsk.wala na akong pakialam sa kanya.naging mabait ako sa kanya at kinaybigan ko siya pero sinayang Niya.bad trip toloy ako.haiits may contest pa king sasalihan ni acil mamaya at mamaya nadin ako mag tatapat sa kanya.
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed