zyne POV
kuya zyne.may kakaibang nararamdaman ako ngayung araw nato.""Sabi sa akin ni acil habang paponta kami sa parking lot dito sa mansion
me to bro""pag sang ayun Naman ni Zack it acil.
i feel it too.but we need to go to school.kailangan nating pumasuk.makiramdam nalang tayu sa paligid natin at be ready and be careful guys""Sabi ko sa kanila na nag sitanguan Naman sila agad..
napatingin naman ako ky allien ba parang natatakot sa ibig naming sabihin Kaya hinila nalang siya ni Zack sa kotsi ni Zack at nag sipasuk na kami sa mga sasakyan namin.
***
zackary POV
may iba talaga akung nararamdaman ngayun,something bad happen and I know ramdam dib Ng mga kaibigan ko Yun except this women beside me.
wag kang lalayu sa akin pagkadating natin sa school allies.stay beside me ok""Sabi ko sa kanya na ikinalingon Niya sa akin at tinanguan ako.
ok Zack.thank you""Sabi Niya sa akin na ikinangiti ko.im happy when I'm with her.i don't know what I feel right now for her but one thing I'm sure I want to protect her.
malipas Ang ilang minuto ay nakarating na kami sa school namin.pinark namin Ang mga sasakyan namin at nag ponta na sa building namin.
habang nag lalakad kami parang normal Lang Ang lahat.ganon padin Ang rowtin Ng mga estudiyante.nag chichismisan nag tatawanan.
pero may nararamdaman talaga akong kakaiba.nakikiramdam Lang ako pati mga kaibigan ko sa paligid hanggang sa..
fuck I knew it....bat dito pa sa school nila napili mang gulo.mga bwesit madaming inusinting madadamay dito.
zuszin pov
fuck!!fuck!!fuck!!! sinasabi ko nanga ba ehh..bwisit bakit ngayun pa!!
nicollo,josephine,Nicolas at cloundine Ang mga estudiyante dalhin ninyu sa ligtas na bahagi nitong school!!""Sabi ko sa kanila hang nakikipag iwasan dito sa mga lintik na mga shorikin Ng mga ninja at assassin's
oo Tama kayu sinasalakay kami ngayun Ng mga ninja at assassin's.mga kalaban nga Naman walang pinipilit Lugar Wala silang pakialam kung may madamay Basta mapatay Lang nila kaming mga royalties.
agad ko sinugod Ang isang ninja at sinakal ito..hinigpitan ko Ang hawak sa leeg Niya na ikinabali Ng buti nito sa leeg.nakita Kung may papalapit sa aking assassin's Ng bigla nalang itong matumba.inikot ko Ang paningin ko at nakita ko si lance na nakatayu Lang at nakatutuk kanina sa susugud sa akin.tumingih siya sa akin at kinindatan ako.napailing nalang ako.
inihagis Kona Ang katawan Ng ninja na napatay ko at kinuha Ang kunai Nito. tumingin ako say mga kaibigan ko at nakikipag Laban nadin sila.si lyka at lance na prenting nakatayu Lang at pinapatay say tingin nila Ang mga kalaban nila.isa Yan sa kakayahan Ng mga royalties vampires,sila lance Lang may ganyan.
si Tristan Naman pumapakawala Ng itim na usuk sa mga kamay Nita para makapatay Ng mga kalaban, stephine Naman bawat nahahawakan Nita at nakukuryenti Kaya nanghihina ito at madali Naman niyang mapapatay Ang mga kalaban niya.
si cloud naman ay binubulyeyaso Nita Ang mga Mata Ng kalaban at pinapatay Naman ito ni jaze gamit Ang kanyang natutulisang mga kuku.
at Sina kuya zyne at Zack naman bawat Makita nilang bagay nakokontrol nila SA pamamagitan Ng isip Kaya lumilipat pabalik sa kalaban Ang mga hinahagis nilang danger at shorikins.
patuloy lang sila sa pakikipag laban.sa mga taohan ni Ronald or emperor na namomona sa ibang vampire's.
putik dumadami sila tayu Lang Ang kumakalaban sa kanila""Sabi ni stephine habang patuloy padin sa pagkalaban say mga ninja.
allies!!sigaw ni kuya Zack na ikinatingin namin lahat sa kanya..nakita namin si allies na hinahawakan Ng Isa sa mga kaklasi samin.tsk sinasabi ko nanga ba.
hello classmates""nakangising Sabi ni mark sa amin.at nag silabasan na Ang mga kasama nila pati Yung mga babaeng transferee tsk.at Ang pinaka huling lumabas ay si ronald!napangisi Naman ako Ng Makita ko sila.
good morning mga Mahal kong mga pamangkin""Sabi ni Ronald na ikinagulat nila maliban sa amin nila kuya zyne at kuya Zack
Tama kayu tiyuhin namin Ang kumakalaban sa Amin na leader ng mga suwail na vampires.
hayup ka ibalik mo si allies sa Amin kahit kailang talaga napakatuso mo gagawin mo Ang lahat para mapatay Lang kami mga royalries""galit na Sabi ni kuya Zack ky Ronald.
bat Naman namin ibibigay say inyu itong babaeng ito Kung pwede naman namin yang patayin tao Lang Naman siya diba??""panunukso ni Ronald it kuya Zack na ikinagalit ni kuya Zack at susugod na Sana buti nalang nahawakan ni kuya zyne.
hayup ka talag Ronald Kaya Hindi siguro ipinana ni lol I say at organisasyun at itinakwil ka nila kasi napakasama mo!!"sabi Naman ni kuya zyne na ikina ina Ng muka ni ronald.naging seryuso it at nawala Ang mga ngiti Nito kanina..pero big balang itong tumawag Ng malakas
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed