zuszin pov
pag pasuk namin sa class room namin ay agad nag sitinginan Ang mga ka klasi namin sa amin.nag patuloy Lang kaming apat nila kuya at ni jaze sa pag lapakad patungo sa mga upoan namin.
nang makaupo na kami sakto namang pag pasuk Ng proof namin at nag discuss na agad.
kuya Zack bat Ang tagal ata nila nicollo at Nicolas kausapin si Tito night.?'""tanong ko ky kuya Zack na ikinailing Lang Niya..
habang nag didiscuss si proof at biglang bumukas Ang pinto.akala ko sila nicollo at Nicolas ni pero Hindi pala..siyam na mga lalaki Ang niluwa Ng pinto na agad nag patigil sa proof namin say pag sasalita at nagpatili say mga kailasi naming mga babae..tsk..mga malalandi
kayu ba Ang mga new transferry?!!""tanong Ng proof namin na ikinatango nila.
sigi may pakilala na kayu"""Sabi ni proof sa kanila.
pansin ko ata padami Ng padami tayu sa room natin hime,nong una 20 Lang tayu ngayun nadagdagan at siyam pa"""pabulong na Sabi ni kuya Zack sa akin. agad nalang ako napailing ky Kuya at napatingin ky kuya zyne na nakatutyk lang say mga transferry at parang nag ikting Ang bagang niya.
masama Ang kutub ko Nito SA mga transferry nato.
magpapakilala na Sana sila Ng kakambal bumukas ulit Ang pinto at niluwa duon Ang dalawa Kung pinsan.na agad ikinatigil nila.napatingin Ang dalawa Kung pinsan say mga transferry at nag igting Ang bagang nilang dalawa at dinaanan Lang sila Ng pinsan ko at umopo na sa upoan nila..
zyne""tawag ni nicollo ky kuya zyne naikinatingin ni kuya sa kanya at napatango nalang.napatingin din kami ni kuya Zack sa kanila at suminyas Lang sila na agad naming ikinatango.
waro""cold na Sabi nong lalaki
Jay,""cold Ng Sabi nong Isa at tumingin ky nicollo
Mel,""Sabi nong Isa habang nakatingin din ky nicolas
Junel"""walang pakialam na Sabi nong isa
mark,"""Sabi Ng Isa habang tumitingin sa labas
Jun""Sabi Naman nung Isang lalaki na masama Ang tingin ky jaze
yael""sabi nong lalaki na may pasa din habang nakatingin ky kuya Zack na nakatingin din say kanya habang nakangisi.napangisi nadin ako at tumingin sa harapan ulit.
yul"pakilala Ng isa habang nakatingin ky kuya zyne na walang pakialam sa titig Nita
LJ"""sabi nong isang lalaki na nakatingin sa akin.infeness gwapo siya pero Wala akong pakialam sa kanya..napatawa nalang ako Ng malakas na ikinatingin nila proof at Ng ibang kaklasi ko sa akin.
may problema ma Ms.zuszin?""tanong ni proof sa akin.na ikinailing ko.
Wala Naman po proof,tanong ninyu nalang say mga new transferry Kung may problema ba sila sa amin.""natatawa Kung Sabi at biglang tumingin ako sa harapan at naging emotionless Ang expression Ng muka at mata.na ikinatahimik nila.
acil""sita ni kuya sa akin
Wala pa akung ginagawa kuya zyne""Sabi ko habang humihikab na at pumipikit
napabuntong hininga nalang Ang kuya ko.at di na nag salita.agad ko naman binuka Ang mga na ikinatigil hininga ng mga kaklasi ko.ngumisi Lang ako sa mga lalaki sa harapan.
ano pang hinihintay ninyu?pwede na kayung umupo sa gusto ninyung mga upoan.""nakangisi Kung Sabi sa kanila na ikinatingin Lang din nila sa akin Ng seryuso at nag lakad sila sa mga kanya kanya nilang upuan naukinangisi ko Ng pangdimonyo
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed