jaze POV
agad umalis si zuszin pagkatapos niyang kumanta at agad ku siyang sinundan..nakasunod Lang ako sa kanya habang patungo siya sa HQ dito sa school.
kahit masakit sa akin Ang nakita ko kanina it parin ako.i. tatry ko parin itong nararamdaman ko sa kanya.mas ok na itong ipinaglaban ko kahit walang kasivuraduhan kysa sa wala akong ginawa at mag sisi sa huli.
Ng maka upo na siya SA upoan at pumikit tumabi Naman ako sa kanya.
anong ginagawa mo dito jaze??""tanong Niya sa akin
diba dapat ako Ang mag tanong sayu niyan?bat ka andito di pa tapos si Prof doon ahh""Bali Kong tanong sa kanya na ikinabaga Ng hanging niya.
Ewan ko di Kona maintindihan sarili ko.alam mo Yung feeling na may gusto ka say isang to pero habang tumatagal di Mona napapansin na lumalalim na pala ito.""Sabi Nita sa akin habang nakadongaw sa sahig.
Alam ko yan kasi yan Ang nararamdaman ko ngayun,ikaw ba ramdam mo Yung nag Mahal ka pero alam mo mismo sa sarili mo na di ka Mahal Ng Mahal mo dahil may Mahal siyang I am?""tanong ko sa kanya.alam Kong nakatutuk siya SA akin ngayun Kaya tumingin ako say kanya na may ngiti sa labi pero Ang tutuo Ang sakit na sa loob ko.siguro ito Ang tamang oras para malaman Nita Ang nararamdaman ko.
mahal kita zuszin,kahit Alam Kung may Mahal kanang iba..""Sabi ko sa kanya habang nakasiritso tingin ako sa mga Mata niya.
jaze,Alam mo Naman pala pero bakit hinahayaan mo Ang sarili mong masaktan?Sabi Niya sa akin habang may longkot sa kanyang moka.agad ko hinawakan Ang kamay niya
zuszin gusto ko Lang na iparamdam sayu na Mahal Kita at gagawin ko Lang lahat maramdaman mo Lang ito so please hayaan mo akong iparamdam sayu ito""Sabi ko sa kanya
pero jaze,baka..""di Kona siya pinatapos sa sasabihin niya.
ok Lang zuszin ginusto ko to Kaya please hayaan mona ako na iparamdam sayu""pag mamakaawa ko sankanya na ikinabuntong hininga Niya at tumango..agad ko Naman siyang niyakap at nag disisyun kaming pominta na Ng cafeteria para kumain na I'm sure na andon na silang lahat.
****
lance POV
susunod na Sana ako ky acil kanina pag Alis Niya sa gym Ng pigilan ako ni zyne at zack.nakita ko si jaze na tumayu at sinundan si acil.napabuntong hininga nalang ako..kasi pakiramdam ko ako may kasalanan.iba kasi Ang tingin Niya sa akin habang kumakanta siya kanina.parang nasasaktan siya at Yung pag ngiti Niya sa ain't kanina parang Ang lungkot Niya.
andito na kami ngayun sa cafeteria.dito kami dumiritso kasi gutom na daw sila eh..kahit gusto Kong hanapin si acil pinilit ko nalang na sumama say kanila kasi.alam ko pag nakita ko si acil Alam Kung kasama Nita si jaze at baka masaktan Lang ako..mag hahanda nalang siguro ako para sa pag labas namin ni acil mamaya.mamaya Kona kasi ipag tatapat sa kanya Ang nararamdaman ko.
habang kumakain kami.bigla along napatigil dahil sa nakita ko si acil at jaze na nag tatawanan.umiwas ako Ng tingin at kumain nalang
oh andito na pala kayu kain na tayu""Sabi ni cloud sa kanila at umopo Naman na sila.tahimik Lang kaming kumakain lahat at walang nag tatakang mag salita... di ako sanay Patti mga maiingay Kong mga barkada tumahimik na..agad along tumayu at tumalikod na sa kanila at nag lakad na para umalis
San ka poponta lance?""tanong ni zyne sa akin.
magpapahangin lang.gi una na muna ako""Sabi ko sa kanila at umalis na.habang papalabas ako sa cafeteria Ng may tumawag sa akin.
lance hoy Ang daya mo di mo sinabi sa akin na mag papalit ka Ng course mo.""Sabi Niya sa akin habang may papadyak padyak pa Ang paa.ramdam Kong nakatingin Ang mga estudiyante sa Amin pati na Ang mga kaibigan ko.
pwede ba Mikael tumigil kanga.muka kang Bata Jan na nag dadabug!!""Sabi ko sa kanya na ikinatigil Nita at nakabusangot na nakatingin sa akin.
siya nga pala si mikael.classmate ko na kaibigan ko nadin.isa siyang tao.siya Lang Ang nag iisang kaibigan ko dito SA school maliban say mga kaibigan ko.
nagulat ako Ng sinapak Niya ako sa braso ko.babaeng to sarap ilambitin ehh
hot ikaw lance huh wag mokong ma ganyan ganyan huh.di porket nakakatakot ka matatakot na ako sa hali kanga dito at mag paliwanag ka bat na nag palit Ng course at bat moko iniwan!!Sabi Nita sa akin habang hila hila Ang tinga ko.langyang babaeng to baka ano pang isipin Ng mga kaibigan ko at baka ano pang isipin ni acil nito.langyang buhay Naman to oh
****
zuszin pov
nagulat kami Ng tumayu si lance at umalis para mag pahangin pero mas nagulat kami Ng may babaeng lumapit sa kanya at ganon Ang ginawa.akala ko kami Lang Ang makakaganon ky lance pero may iba pala at halatang close sila.natigil ko say pag iisip Ng may mag kumausap sa akin.
ok ka Lang zuszin??""tanong ni jaze sa akin na ikinatingin Ng mga kaibigan ko sa akin.ngumiti Lang ako sa kanila pero Alam ko sa loob ko nasasaktan ako.
ok Lang ano ba kayu""Sabi ko say kanila at umiwas Ng tingin at nag patuloy nalang kumain.
Sino Yun lyka??""tanong ni Tristan ky lyka.
oy bro buhay kapa pala haha""natatawang sabi ni stephine na binatukan agad ni Tristan
akala mo sa kin zombie na laginninyung kasama""Sabi naman ni Tristan ky stephine na ikinatawa Lang nila.napapailing nalang ako sa kanila pero hinihintay ko talaga na sagutin ni lyka Ang tanong ni Tristan.
nag iisang kaibigan niyang tao dito sa school at may gusto sa kanya.""Sabi ni lyka sa Amin habang umiinum Ng tubig
Alam ba yan ni Lance na may gusto sa kanya Yung kaibigan niya'""tanong naman ni cloudine
Hindi sa palagay ninyu mahahalata Yun ni kuya eh manhid Yun di Nga niya Alam na may gusto say kanya Ang gusto Niya""nabulonan naman ako sa sinabi ni lyka at inabotan agad ako tubig.langya ano Yun
ikaw ba di mo ba Yun naging close?""tanong ni Josephine sa kanya
Hindi ayaw ko sa kanya Hindi ko ngayun pinapansin sa klasi dati"""sagot Naman ni lyka sa kanya..
nagpatuloy nalang ako sa pagkain ko at parang walang nadidinig sa pinag uusapan nila.pero Ang tutuo Yung tinga ko nakikinig talaga sa kanila
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed