cloudine POV
nang masabi ko ky nicolas na Mahal ko siya agad na ako tumakbo.di Kona hinintay Ang sasabihin niya.masakit sa akin na Ang Mahal ko ay may Mahal Ng iba.
nag tungo nalang ako Ng library kasi Yun Ang Sabi ni nicollo sa akin.alam Kung nadinig Nita Ang sinabi ko sa kambal Nita kanina pero Wala na akong pakialam.iiwas nalang siguro ako sa ngayun.gusto Kong mag move on kahit Hindi naman naging kami.
pag pasuk ko sa library andon na sila maliban kina zuszin,jaze,nicollo at Nicolas pero alam ko Naman na di mag tatagal dadating nayung dalawa Yun dito.nag tungo ako sa bakanting upoan,katabi ko Lang josephine na parang bad mode ata.ano nanaman kayang nangyari sa babaeing to.
natigil ako say pag iisip dahil sa bumukas Ang pinto.at niluwa duon Ang magkambal.agad Naman kaming nagkatinginan ni nicolas.umiwas nalang ako Ng tingin at tumingin ky lyka na nag sasalita na.
now mukang andito Ang pinatawag ko let's start our conversation about lance confession to acil this coming camping.
at ayun na nag usap na kami sa Plano ni Lance para I supresa si zuszin.naiinggit ako ky zuszin puti pa siya may nag eefort na mag tapat sa kanya sa akin wala.nakinig nalang ako sa mga plano nila at pagkatapos naming mag usap.pinabalik na kami ni zyne sa mga silid namin para mag handa para bukas.bukas na.kasi mag sisimula Ang camping namin..yehh Sunday ngayun at Monday bukas hanggang Wednesday kami sa camp Kaya nag impaki na ako Ng mga importanting magagalit ko.
*****
zuszin pov
good morning!! oh yeah maaga ako nagising because maaga akong natulog di na ako nag haponan kagabi.nakatulog nalang ako.today is Monday at simula na Ng camping namin.nakapag impaki nadin ako.actually Ang aga pa it's 3:30 am 4 am kami kasi aalis Ng school paponta Kong saan man kami may cacamping.at alam ko gising na Ang mga ugok kong mga kaibigan,pinsan at kakambal
bumaba na ako at nakita ko sila sa living room at kumpleto na sila.agad Naman kami nag tungo sa parking lot at nag tungo na kami sa mga sasakyan namin..malipas Ang 10 minutes na sa school na kami
Wala kasing traffic kasi madaling araw pa.yung mga sasakyan naman namin iiwan namin dito sa school.di Naman ito nawawala dito ehh.nag ponta na kami sa buss na sasakyan namin papontang camping area.at umupo say may dulo.na pang dalawahang upoan lang tumabi Naman sa akin si lyka.at Ang nasa unahan naman namin ay Sina cloudine at josephine.pansin ko Lang parang Ang seryoso at ngayun ni cloudine.
yung mga boys Naman NASA likod namin ni lyka.nagkaaya Naman silang siyam don.wala atang balak mag hiwalay Yung siyam.tsk..
makalipas Ang ilang minuto nag bihiya na Ang buss at dahil sa maaga pa nakatulog nalang ako.
***
nagising ako dahil sa kulubit Ng katabi ko..irita akong napadilat Ng until unti say aking Mata at sinamaan Ng tingin Ang kumulubit sa akin pero Ng naalala ko na paponta kami sa camping area agad along ngumiti ky lyka.
andito na tayu acil Kaya mag ayus kana""pagkasabi ni lyka non agad ko inayus Ang damit ko at iginala Ang Mata ko paligid andito kami sa tagaytay.malapit sa dagat.
bumaba na kami at namangha sa tanawin.grabeh Ang ganda dito 1st time ko dito.ang ganda Ng simoy Ng hanging..napangiti nalang ako.
ngiti ngiti ka Jan nag handa kanaba para sa contest sa Wednesday??""tanong sa akin ni nicollo.tumango Naman ako sa kanya.
oo handa na ako para sa wedsday.totally Yung duit song Lang Naman Ang pinag praktisan namin ni Lance nong Saturday eh di ko Alam anong kakantahin Niya sa solo song siya.at hanggang ngayun bad trip parin ako sa Mikaela ngayun at speaking of her take kasama siya sa camping.
good morning class!! now this is our 1st day of camping!gumawa na kayun Ng tent ninyu.kayu na bahala Kung Sino kasama ninyu sa tent ninyu so now go.!!"pagkasabi ni proof non agad Naman nagsikilos Ang mga students na kasali dito.at dahil nga kami Ang mag didisisyun na Kung Sino kasama namin kaming apat nila cloudine lyka at Josephine Ang mag kakasama sa iisang tent na gagawin namin.actually kami na.mismo mag dadala Ng tent namin ehh at Yung mga boys Naman mag kakasama din may dala silang tent din.ang laki nga Lang Ng sakanila pano ba kasi siyam sila.
natapos kami say pag gawa Ng tent at pinahinga kami saglit kasi mamayang happy mag hahanap kami Ng mga kahoy na pwede ipang gatong namin mamayang gabi.yung camp namin para Lang jamming nag bobonding mga students.parang NASA bakasyun Lang kami Kung baga.walang laro na nagaganap o challenge na mag lalaban bawat korse.except sa Wednesday na contest Yun Lang pero sa ngayun wala bonding Lang.
ok nadin ito at least makakapag pahinga ako.ganda Kaya dito..
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed