nicolas pov
patungo ako sa gardin dito sa mansion nila zack.pag kadating ko don nakita ko agad si cloudine na naka upo sa bermoda at nakatinga sa langit.napangiti ako at lumapit sa kanya.
midjo nagulat pa siya SA biglang pag tabi ko sa kanya.tumingin siya SA akin at ibinalik Ang tingin Nita say langit
bat andito ka?""malomanay na tanong Niya sa akin..
Hindi Naman talaga kami ni cloudine katulad nila nicollo at Josephine Kung mag bangayan minsan Lang kami nag babangayan.
nag papahangin lang,eh ikaw bat andito ka??""sagot ko sa kanya at tanong ko sa kanya habang nakatingin nadin sa langit..
Wala lang.may iniisip Lang""sagot Niya sa akin.
ano Naman iniisip mo?o Sino Naman any iniisip mo? may problema ba??""tanong ko sa kanya at tumingin na ako sa kanya.umiling Lang siya SA akin at yumuko.
nicollas mahirap pala mag Mahal Ng isang tao na di mo Alam Kung Mahal o gusto kadin Niya.""Sabi Niya habang nakatingin na siyA sa langit.tumitig Lang ako sa kanya na gulat. aaminin ko nasaktan ako sa tanong niya.oo nasasaktan ako kasi Mahal ko si cloudin. since mga Bata pa kami may gusto na ako ky cloudine pero tinatagu ko Lang kasi natatakot ako na pag sinabi ko sa kanya masira Ang pag kakaibigan namin..napangiti ako Ng mapait sa loob ko at tumingin say langit.
oo mahirap mag Mahal Ng isang tao na di mo Alam Kung Mahal o gusto ka din niya.pero alam mo Kung anong mahirap cloudine? Yung di mo masabi sa kanya Kung gaano mo siyabka gusto at kamahal kasi natatakot ka na may masira sa relasyun ninyu.""Sabi ko sa kanya hanang naka tingin Lang ako sa langit.ayaw Kong tumingin say kanya.ayaw Kung malaman Niya na nasasaktan ako ngayun.
ramdam Kung tumititig siya sa akin pero binaliwala ko Lang Ang titig Niya sa akin.ayaw Kong tumingin sa kanya.ayaw Kong makita siyang nasasaktan ngayun.alam Kung masakit sa kanya kasi ganyan din Ang feelings ko ngayun.pariha kami Ng naramdaman pero Ang kaibahan Lang siya Ang Mahal ko at siya Ewan ko Kung Sino.ang minahal niya.
siguro nga nicollas mas masakit Yung di mo maamin sa kanya na gusto mo siya o Mahal mo siya kasi natatakot ka.pero Alam mo nicollas ngayun gusto Kong sabihin sa lalaking ito Kung ano Ang nararamdaman ko kasi pagud na akong itago ito ehh bahala na"Sabi Niya sa akin na ikinagulat ko.at tumingin ako sa kanya. habang siya nakatingin din sa akin
Kita ko sa Mata niya na nasasaktan siya at nahihirapan.buti kapa may lakas na loob kana sabihin sa kanya.anh swerte Ng lalakig Yun sayu cloudine kasi babae na nag tapat sa kanya""Sabi ko sa kanya habang nakangiti di ko pinahalata na piki Ang ngiting ito.dahil Ang tutuo gusto kunang umiyak.kahit lalaki ako umiiyak din ako no
nagulat ako kasi ngumiti siya Ng mapait sa akin at tumulo Ang mga luha Niya sa pisngi niya.yayakapin kona Sana siya Ng umiling siya.
wag mo akong yakapin nicollas mas masasaktan Lang ako.""Sabi Niya sa akin habang nakatingin padin sa akin at patuloy say pag buhos Ang luha say kanyang my Mata.
bakit Naman cloudine??nag tatakang tanong ko sa kanya.ngumiti siya ng mapait at pinunasa Niya Ang kanyang mga luha.
nicollas Mahal Kita matagal na pero tinatagu ko lang.kasi takot ako.takot ako na iwasan mo ako pag sinabi ko saiyo ito.sorry Kung nahulog ako sayu. di Kona kasi Kaya itagu it Kaya sinabi kona sa iyo ito.mahal Kita wagka mag alala di ko ipipilit Ang sarili ko sayo Alam Kung may Mahal kang iba.sigi ahh punta na ako sa loob.""Sabi niya at tumagbo sa loob habang umiiyak siya..samantalang ako gulat na gulat padin sa mga sinabi niya. dahil say gulat ko di ko siya nasundan.di ko Alam anong gagawin ko.
pero natutuwa ako kasi ako Ang Mahal Niya pero malongkot din ako kasi nasasaktan siya Ng dahil sa akin.akala Nita kasi si di ko Rin siya gusto..napangiti ako Ng mapait kasi di ko Alam Ang gagawin ko.
natigil ako Ng may tumapik sa akin.its nicollo
ayus Lang yan.atleast nalaman mo na Mahal ka niya.gumawa ka nalang Ng paraan para mag tapat din say kanya Kung ano Ang tunay mong nararamdaman sa kanya.dont worry tutulongan Kita.pero sa ngayun kailangan natin pomonta Ng library kasi may pag uusapan daw tayu.""agad ako napatango say kanya
salamat bro huh""Sabi ko sa kanya at nag ponta na kami.papasuk Ng mansion
pero bro nakakahiya ka.babae pa nag tapat sayingNg una at mas naglakas pa siya Ng loob kahit Wala siyang kasiguradohan. kaysa sayu kalalaki mong tao takot ka sumogal""Sabi Niya sa akin at sinamaan ko Lang siya Ng tingin.ayaw ko.monang pag usapan mag iisip Mona ako Kung ano Ang gagawin ko para makausap si cloudine.
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirgeschichtena true identity of park and Damian is now revealed