CHAPTER 17

350 11 0
                                    

zuszin pov

arrrrggggg dahil sa inis ko di ko mapigilan sabonotan Ang sarili ko!! nakakainis talaga Yung babae na Yun!!naiinis ako sa kanya.!

andito ako sa kwarto ko ngayun kakauwi ko Lang dito sa mansion di ko Alam Kong asan Ang mga kaibigan ko at Wala akong pakialam gusto Kong mag Isa Mona. at speaking sa camping namin Kung Sino Ang napili.?pag minamalas ka nga Naman si lance at ko pa Ang napili ni proof namin.

Kung tinatanong ninyu ako Kung bat ako nag kakaganito ngayun e kukwentohan ko sa inyu

flasback

katatapos Lang Ng klasi namin.akala ko nakalimutan ni Lance Ang pagyayaya Niya sa akin about sa pag labas namin ngayun

acil so Tara na??""biglang Sabi Niya sa akin na ikinagulat ko.tatango na Sana ako ng may biglang babaeng dumatung at kinukulit si lanace

lance samahan mo ako please, ponta tayu bookstore may bibilhin ako please""Sabi ni mikael.habang hawag hawag Ang manggas Ng damit ni lance.nainis ako pero di ko pinahalata

Mikael di Kita ma sasamahan kasi may lakad ako ngayun.actually may lakad kami ni acil ngayun ""Sabi ni Lance sabay tingin sa akin na ikinatingin Ng babae sa akin. di ko siya kinibuan dahil nag pipigil Lang ako Ng inis ko sa babaeng ito.

Yung iba naming kasama nakatayu Lang at parang walang pakialam pero Alam ko nakikinig yan at nakikiramdam.

please lance ngayun Lang naman ako mag papasama sayu ehh importante Lang talaga""Sabi sa kanya ni Mikael at sabay tingin sa akin.tiningnan ko Lang siya Ng naka poker face at hinarap sis lance

samahan Mona lance.mokang mas importante payang lakad Nita kysa sa akin Kaya go.""Sabi ko say kanya sabay talikod ko sa kanila at umalis na pero bagu ako maka Alis may sinigaw si kuya Zack.

Hime kayu ni Lance Ang napili ni proof para sa darating na camp natin""sabi ni kuya pero nag patuloy Lang ako sa pag lalakad.tsk .bahala sila Jan Wala ako sa mode ngayu

end of flashback

ayan nga Ang nangyari kanina.ang ganda umipal diba Ng Mikaela nayun,Kaya pala ayaw ni lyka sa kanya kasi paepal siya.tsk nakatulog nanga Lang Wala akong gana kumain sarap pumatay sa totoo Lang arrgggg

***

lyka POV

tsk.epal talaga Tung babae nato.kaya ayaw ko sa kanya sinisira Nita diskarte Ng kuya ko.alam Naman Niya na may gusto si kuya my acil.panira talaga.

mukang may sumisira sa diskarte Ng kambal mo sa kambal ko ahh""Sabi ni zyne sa likud ko habang nakatingin sa kambal niyang babae na paalis na.

tsk.akala mo ba papayagan ko sirain niya Ang mga diskarte ni Lance.?! siguro sa ngayun oo pero sa susunod di niya na masisira ito""Sabi ko ky zyne at napatingin sa nakabusangot Kong kambal kasa Ang nakangiwing taong dimonyeta

di ko pipigilan Ang mga Plano ni Lance para sa kakambal ko as long as di niya masasaktan Ang kambal ko lyka""Sabi Niya sa akin at hurama na sa akin.

satingin mo ba hahayaan ko din masaktan si acil?? tsk ayaw ko masaktan yang kakambal mo kasi maliban sa kaibigan ko siya masasaktan din si lance pag nasasaktan si acil Kaya tutulongan ko Ang kambal ko para sumaya Lang siya.""sabi ko sa kanya na ikinaharap ko din sa kanya.

nagulat ako sa ginawa Nita.bigla nalang kasi Niya along hinigit.at niyakap.agad ako napatingin sa paligid namin pero Wala na pala Ang nga kasama namin.nakahinga ako Ng maluwag.

lyka tayu bang dalawa pweding sumaya""tanong Niya sa akin habang yakap Nita ako.napangiti ako at yumakap sa kanya..matagal na niyang sinabi sa akin tungkol sa nararamdaman Niya sa akin.pero kami Lang dalawa Ang nakakaalam nito ni Isa say mga kaibigan namin walang Alam na may pag tingin kami sa isat Isa.

oo zyne meron,pero sa ngayun pwede bang unahin natin Ang mga kambal natin.ayaw Kong nasasaktan at nahihirapan Ang kambal ko zyne.mag sure na akong di na hadlang Ang epal na babae nayun sa plano ni Lance pangako tayu Naman Ang aayusin ko""..Sabi ko sa kanya.agad naman siya humiwalay sayyakap namin at ngumiti pagkatapos hinalikan ako sa nuo ko.napangiti ako at niyakap siya ulit.

I love you lyka,nakasuporta Lang ako sayu.gusto ko din sumaya na Ang kambal ko at Alam ko ky lance Lang siya sasaya""Sabi Niya at niyakap din ako.

i love you too zyne..salamat sa pag iintindi mo sa akin""Sabi ko sa kanya.

masaya ako kasi kahit papaano di Lang ako Ang may gusto na sumaya sila acil at lance.

agad kami napabitaw Ng may mag salita.

tapos naba kayung dalawa??pwede naba Tayung umuwi nag aantay na sila sa parkinglot sa inyu"" sabi ni Zack habang natatawa.sinamaan namvn sita Ng tingin ni zyne na ikinataas Ng kamay niya.

akala ko si acil at lance Lang may namumuong pag mamahalan may iba papala""pagabol Niya sabay takbo.na agad niya ikinawala sa paningin namin.napapailing nalang si zyne say inasta Ng Isa pa niyang Kamal.

mukang may nakakaalam na na Isa.tsk tayu na nga."".Sabi niya sabay Alis. napailing nalang ako say kanya at sumunod na sa kanya.

pag dating namin sa parking lot nakita namin silang nag aasaran asual  si nicollo at nicollas na inaasar nanaman si Josephine at cloudine habang Yung mga kuya nila may sariling Mundo din.

nang nakita nila kami agad Naman sila umayus pero si zyne sumakay nalang sa sasakyan Niya Kaya nagsiponta nalang din kami sa mga sasakyan namin.at nag tungo na sa mansion nila zyne.





the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon