CHAPTER 34

380 8 0
                                    

zuszin pov

pagkatapos niyang tumawag Ng malakas tiningnan Niya kami Isa Isa mga royalties at ngumisi.

Hindi ninyu ba pansin Kung bakit Hindi man Lang kayu tinulungan Ng mga parents ninyu maliban sa parents nila zyne..""tanong Niya sa amin.na ikinakunot Ng nuo namin.

kawawa Naman kayu Hindi ninyu Alam na namatay na pala mga magulang ninyu dahil inuunti until ko sila para mabawasan Ng kaunti Ang mga hadlang sa plano ko Kaya sinalakay ko Ng palihim Ang mga mansion ninyu""nakangising Sabi Niya sa amin na ikina igting Ng mga mabang namin at ikinagalit Ng mga kaibigan ko.

Alam Kung nag pipigil Lang Ang mga kasama ko sa mga galit nila.

tumingin sa aming tatlo si Ronald Ang ngumisi na maladimonyu.

at kayung tatlo Wala nadin kayung mga magulang pinasalakay ko din Ng palihin Ang mansion ninyu sa Korea at pinasabog ito.kaya namatay Ang Mahal kong kapated Ang Ang ama ninyu""Sabi Niya sa Amin na Hindi na ikinatigil no kuya Zack ang kanyang sarili at sinugud na sila.agad Aman siyang hinarang ni LJ at nag Laban silang dalawa.lakas SA lakas.hindi ginamit ni kuya Zack at kakayanan nila..

say labanan nila kuya Zack at LJ at nakakasabay Naman ito SI lj sa mga galaw no kuya Zack pero napoporohan padin siya ni kuya Zack Kaya tutulongan na Sana si lj Ng mga kasama Nita at tutulongan na Sana namin si kuya Zack Ng may biglang humarang sa Amin at mabilis niyang nawakan Ang damit ni kuya Zack at hinagis paponta sa amin.buti nalang nakabalans si kuya Zack.

tiningnan namin Kung Sino Yung nag hagis ky kuya Zack na humarap na ngayun sa mga kalaban.

daddy!!""sabay sigaw nila nicollo at nicolas.nakabalik na pala itong apat na ito dito.

tumingin Lang si Tito night sa dalawang anak nila at nginitian ito.at humarap na say mga kalaban at ky Ronald

oh andito pala Ang may Ari Ng school na kapated Ng asawa Ng magaling Kong kapated""pagbasag ni Ronald sa katahimikan na ikinangisi Naman ni tito night.

at andito pala Ang taksil sa pamilya park?park nga ba tinakwil kana Ng ama at Ng kapated mo diba??""mapang asar na Sagot Naman ni tito night ky ronald.na ikinasama Ng muka Nito.

honey Tama nayang pang aasar mo!! nababagut tuloy ako ay kami pala na manuod sayu".singit Naman ni tita na ikinagulat namin. naka ikina facepalm nalang ni Tito night sa nuo niya.

ok Lang ba kayu kids??tanong ni tita yachi sa Amin na ikinasimangot Ng kambal niyang anak.

Mon we're not kids anymore!we have a gf so we're not kids!!sabay na Sabi Ng dalawa na ikinatawa Ng mga magulang Nita.napapailing nalang kaming mag kaibigan.

nilingin ni tita Ang mga kalaban at iniisa Isa ito.huminto Ang paningin Nita ky Ronald Ang ngumisi.

sure kabang napatay mo sila sa lihim na pag salakay mo sa mga mansion Ng mga kaibigan ko??tanong ni tita yachi ky Ronald ba ikinatawa Lang ni Ronald.

I'm sure of that yachi.sinigurado Ng mga taohan ko na patay sila""nakangisi namang Sagot ni Ronald Kay tita yachi.

so Kong napatay mo sila eh Sino itong Nasa likod namin ni yachi ngayun??""Sabi ni Tito night.at nag sidatingan na ang labing dalawa na tao na naka hood.na sabay sabay nilang inalis Ang hood nila Kaya nalantad Ang mga moka na nila.na ikinagulat ni Ronald.

hello babies"sabay bati Ng mga magulang namin except Tito night and tita yachi.napabusangut Naman kami lahat mga anak nila.

we're not babies mom dad!!pag mamaktol Kong sabi

we see,you have a boyfriend right?? lance explain to us later ok??Sabi ni mom na ikinatango Lang ni Lance si dad Naman tumatawa Lang na Kita lahat ngipin.tsk kahit talaga kailan tong daddy namin alien.

paano kayu nabuhay?!!!galit na tanong ni Ronald ky mom.

nabuahay kami dahil sa Plano ni dilim at Alam na namin sa simula pa na ikaw Yung mysterious na kakompitinsha Ng organisasyun namin""Sabi ni mom ky Ronald na ikinagalit Nito.

akin na yang babae wala yang selbi""sabi no Ronald kina LJ at ibigay SI allien ky Ronald at isang iglap sinakal ito ni Ronald at kinagat sa liig.

agad Naman sumogud si kuya Zack sa kanila at pati narin kami.

inihagis ni Ronald SI allien sa gilid at sumogud na kina Mon.

pinontahan ni kuya Zack si allien at pinaupo ito sa may puno at bumalik na si kuya Zack sa pakikipag Laban.

Ang mga magulang namin ay Ang kalaban Ay Ang mga ninja at assassin's  Ang kalaban ni Mon at si ronald habang si dad Naman ginagamit Ang kakayahan Nita para mapagalay Ang mga bagay at mapatay Ang mga kalaban nila

samantalang kami ay one on one.kaming mga babae kalaban namin Ang black dragon assassin's at say mga lalaki Naman ay Lucifer's assassin's.

kalaban ni kuya zyne si lj, kalaban Naman ni kuya Zack si mark,kalaban ni Lance si yul,kalaban ni jaze si yael,kalaban ni Tristan SI jul,kalaban Naman ni stephine si junel, kalaban Naman si cloud si Mel,kalaban ni nicollo si Jay at kalaban naman ni Nicolas si bam.

samantalang sa Aming mga babae kalaban ni cloudine si rose,si Josephine at Cristal Ang mag kalaban,lyka at Yuri at ako at si rain Ang mag kalaban...

nakikipag Laban Lang Ang mga kaibigan ko na Hindi gamit Ang kakayahan nila  at Ang mga magulang namin Ang kinakalaban padin Ang mga ninja at assassin's pero kaunti nalang.nakita ko si mom na kinakalaban padin si Ronald na may mga sugat na sa bawat bahagi Ng katawan..

I don't like you bitch!! die!!""sigaw sa akin ni rain na ikina ngisi ko at sumogud na siya SA akin.

like wise bitch but you die first!!""Sagot ko sa kanya at sinanga Ang suntok Niya.

sinipa ko siya kaagad na ikina talsik Nita pero na manage Niya Ang pwersa na ipinakawala Ng sipa ko at sinugud ako ulit.sanga Lang Ang ginagawa ko nag hahanap Ng butas say mga ataki Nita.malipas Ng ilang second nakakita na ako Ng butas sa gilid Niya sinalo ko Ang Isa niyang paa na akmang sisipa sa akin at sinipa siya sa tagiliran niya dahil sa lakas Ng impact tumilapon siya pero agad ako tumakbo papalapit sa kanya na ikinalaki Ng Mata Nita at sinipa nanaman siya sa panga Nita na ikinatilapon Nita say puno.nilapitan ko siya at sinakal.

Hindi mo ako mapapatay sa ganyang lakas Ng bitch! at tandaan mo walang Sino mang makaka patay sa Aming royalties.say good bye in this world and say hello to hell bitch!!""Sabi ko sa kanya at pinorma Ng patulis Ang mga daliri ko at tinusuk siya sa puso ni.agad ko dinukot ang puso niya at tinaponan sa nakahandosay niyang bangkay na until unti Ng nawawala.

pag tingin ko ky mom ky katatapos Lang din niya dukotin Ang puso ni Ronald.napangisi nalang kami sa isat Isa ni Mom pag tingib ko sa mga kaibigan ko nakatingin Lang sila sa akin.tapos nadin pala sila natalo nadin pala nila Ang mga kalaban nila.

kuya Zack si allies""Sabi ko ky kuya na ikinatakbo Niya at sumonid Naman kami sa kanya.pero Wala Ng buhay si allies na ikina lungkot namin.

dalhin ninyu siya SA bahay namin zack at sumama na kayu lahat mga Bata. kaming mga magulang ninyu dito na muna saklit at lilinisin namin tong kalat at para mabura nadin Ang mga ala ala Ng mga estudiyante sa araw nato.susunod din kami""Sabi ni Tito night na ikinatango lang namin lahat.hilikan Mona kami nila mom and dad bago kami umalis don.

salamat at tapos na Ang Laban pero may Isa kaming kaibigan na nawala..

the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon