CHAPTER 29

288 9 0
                                    

zuszin POV

mag iisang buwan na simula nong nag tapat si lance sa akin at mag iisang buwan nadin na naging close namin si allien baliban ky Josephine,since sumama na lagi sa allien sa Groupo namin lagi namang umiiwas si Josephine.minsan nalang siya Kung sumama sa amin.pag nasabahay Naman kami mag kakaibigan lagi Naman siyang NASA room niya nakakulong.

pero pansin ko Lang kasi simula Ng maging close namin si allien mas close pa sila ni kuya Zack kaysa sa amin.lagi silang nag kukulitan although lagi naman magkasama si allien at nicollo.hahaha Ang gulo.

speaking of nicollo Naman.lagi niyang kinakausap si Josephine pero tinataboy Lang siya Nito palagi.hhaaiits buhay pag ibig nga Naman..

at Kung mag tatanong Naman kayu about it jaze tungkol sa nararamdaman Nita nakapag usap na kami I explained all to him.

flasback

nilapitan ko si jaze dito sa gardin Ng mansion namin.umopo ako sa tabi niya.

midjo nagulat pa siya SA pag tabi ko pero binaliwala nalang Niya at tumingin sa langit,tumingin nadin ako sa langit.

jaze can we talk??""tanong ko sa kanya habang nakatingin Lang ako sa langit Gabi na kasi daming bituwin.

sure!about what??""BALIK niyang tanong SA akin.napabuntong hininga ako

jaze I want to clear about what I feel for you.""panimula ko at tumingin Naman siya sa akin.kaya napatitig ako sa kanya.

jaze importante ka sa akin.yes I love you but as a bestfriend. ayaw kung masaktan ka sa tuwing makikita mo kaming lance na malapit sa isat Isa kasi naramdaman ko nayang pakiramdam na Yan nuon jaze Kaya gusto ko tigilan mo na Ang pang liligaw sa akin,you deserve someone who better than me and give the love that what you want,..""mahabang Sabi ko sa kanya habang nag titigan Lang kami..

ngumiti si jaze sa akin peto Alam ko Ang. ngiti nayun Kita ko sa kanyang Mata ang sakit nanararamdaman niya kahit pa nakangiti siya.

zuszin Alam mo sa simula palang Alam ko na may gusto at Hindi Mahal pala. alam ko sa simula palang Alam kung Mahal Mona si lance nakikita ko sa bawat titig mo sa kanya.kakaiba Ang titig mo sa kanya at pag magmagkasama si Mikael at si lance Kita ko din Kong gaano ka nasasaktan""mahabang Sabi niya.napangiti nalang ako at humarap ulit sa langit

zuszin wag ka mag alala susupoetahan Kita kayu ni Lance mga kaibigan ko kayu eh""Sabi niya ulit Kaya napaharap ako sa kanya at ngumiti at niyakap ko siya Ng mahigpit.niyakap din Naman Niya ako.

salamat jaze""sabi ko sa kanya habang yakap ko siya

end of flashback

simula non naging maayus na.wala Ng ilangan sa Aming tatlo ni Lance at jaze.

speaking of that two bakit di ko sila nakikita dito sa bahay!! pati Ang iba.haiits

nag beep phone ko.kinoha ko ito Ang binasa Kung Sino Ang nag text

from cloudine:

   acil hali ka sa park andito kami sorry Kung naiwan ka namin Jan sa mansion mag Isa hahaha pakibilisan huh.hahaha

baliw talaga itong si cloudine nahawaan na ata Ng kabaliwan Ng bf niya.

itinagu ko nalang Ang phone ko at lumabas na Ng bahay.di na ako nag bihis.park Lang Naman yun.naka maong shorts Lang ako tapos naka v Nick navy blue shirt.

the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon