isang taon na Ang nakalipas simula nong Laban namin ky Ronald at ngayun 4th years college na kami.
allies humanda ka sa akin pag naabotan Kita!!!""sigaw ni kuya Zack ky allies.
speaking of allies life.patay na Yan binuhay Lang ulit namin. I mean si kuya Zack Ang bumuhay sa kanya Kaya insort kalaha na namin siya.itim padin Ang mga mata Niya pero pag lumalabas Ang mga pangil Niya nagkokolay avocado green Ang Mata niya na may yellow say huling bilog Ng Mata Niya
at sa isang taon Nita naging bampira naging makulit pa siya lalo pero Gaya Ng dati lagi niyang sinusundan Kung ano Ang ginagawa namin.pag nagiging seryoso kami nagiging seryuso din siya pero kadalasan talaga nagiging makulit siya kagaya ngayun.may kinuha nanaman at siyang gamit ni kuya Zack kaya nag hahabulan sila.kung itatanong ninyu kung ano status nila at sila Ng dalawa nag jowa na sila.
ganon din sila kuya zyne at lyka.actually matagal Ng sila pero di nila sinasabi sa amin Kaya pala laging magkadikit sila noon.
at kami Naman ni Lance??were engaged na yup nah propose siya sa akin malipas Ng ilang buwan pagkatapos naming makalaban sila Ronald.sinagot ko naman siya Ng yes,sinu ba Naman ako para tanggihan ang taong Mahal ko diba.
at Ang dalawa ko namang pinsan na si Nicolas at nicollo ay going stronger sa mga girlfriend nila.takot Lang nila it cloud at stephine.pag sinaktan nila Ang kambal Ng dalawa.
speaking of cloud and stephine mga baliw padin and dalawa at Wala pang nililigawan. mas gusto daw kasi nila single sila at Chaka nalang sila mag hahanap Ng majojowa nila pag nagkatarbaho na sila. hirap kasi daw makahanap Ng jowa na tanggang Kong ano sila o kami.
at Tristan naman.ayun continue sa pagiging tahimik pero may isang babaeng lagi binubungangaan siya at it Naman si Tristan laging bad mode pag kaharap Nita Ang babaeng Yun hahaha nakahanap Ng katapat ehh Ewan ko Kung San sila nag kakilala nong girl at anong nangyari bat lagi ganon pag nag kikita sila dito sa school.
at si jaze Naman ayun tahimik parin tulad ni Tristan may isang babae na umaaligid sa kanya pero Ang kaibahan Lang Hindi sila mag kagalit mokang magkasundo Naman sila.
at sa parents Naman namin ayun balik na ulit sila say dati busy say mga negusyu nila lalo na sila mom and dad.andon na ulit sila sa korea andon sila sa bagung mansion na pinagawa nila kasi nga nawasak na Yung mansion ni lolo diba.buti nalang napag handaan na ni dad bagu sumalakay Ang mga kalaban namin.
minsan dumadalaw Naman sila mom and dad sa amin.kaya pag dumadalaw sila dito SA pilipinas may reunion na nagaganap sa kanilang mag kakaibigan
oh lalim Ng iniisip ahh""Sabi ni lance sa akin at umopo sa tabi ko.andito kasi kami sa mansion namin sa may pool pinapanuod ko sila kuya Zack at allies na nag hahabulan padin sila kuya zyne at lyka na nag iihaw,sila nicollo josephine Nicolas at cloudine na nag hahanda sa misa na kakainan namin Si Tristan na nagbabasa si jaze nilolonod sila Stephanie at cloud sa pool dahil sa pangungulit say kanya.napangiti nalang ako SA mga nakikita ko.
Wala Lang masaya Lang ako dahil kompleto Tayung lahat at masaya kahit Yung tatlo nag papatayan na""natatawa Kong Sabi habang nakatingin padin kina Stephanie cloud at jaze nag hihilaan na patongo sa ilalim ng tubig.
natawa Naman si lance at inagbayan ako.
Kaya nga ehh.ang saya tingnan diba na masaya sila at pati nadin Tayung dalawa""Sabi Niya at hinalikan ako sa pisngi ko.
oo nga ehh this coming December kompleto na talaga tayu lahat uuwi kasi si dad at mom dito, at dito sila mag si celebrate Ng pasko at new year Isa pa dito mag bbday si dad and I'm sure mag rereunion nanaman sila Alam mo Naman Ang mga magulang natin diba""Sabi ko sa kanya na ikinangiti Niya at tumingin sa mga kaibigan namin.
oo nga parang tayu lang ayaw mag hiwalay kahit may mga pamilya na sila""sabi ni Lance na ikinangiti ko.
kasi tinuturing na nila Ang isat isat na pamilya.baka nakakalimotan mo na nag Mana tayu say mga magulang natin Hindi din tayu mapag hihiwalay pag NASA iisang Lugar Lang tayung mag kakaibigan""Sabi ko sa kaniya na tumatawa pa.tumawa nadin siya say mga sinabi ko.
hoy kayung dalawa Jan baka langgamin na kayu hali kayu dito at pag pipicture taking tayu""tawag ni cloud sa Amin
agad Naman kaming lumapit ni Lance sa kanila at nag dikit dikit na I'm.
nakailang kuha na kami Ng pic may mukang mga baliw kami may mga sweet kuno sa mga bf gf namin may mokang seryuso Naman kami.
last pic natu guys I tatimer ko Ang camera umayus na kayu""Sabi ni cloud sa Amin
tinimer nanga ni cloud Ang camera at umayus na kami lahat.ngumiti Lang kami ngiti na tutuo na nag papahiwatig na tunay kaming masaya sa araw nato
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed