zuszin pov
naalimpongatan ako Ng maramdaman ko na may naka titig sa akin.. binuka ko Ang aking mga Mata at nagulat ako sa nakita!dahil sa gulat ko napabalikwas at napabangon ako na ikinagulat din niya na ikinauntog Ng nuo ko ilong Niya..lintik ano bang ginagawa Ng lalaking to dito bat Ang lapit Ng muka Niya sa muka ko.
arrrrggggg bat kaba bigla nalang bumabangon?!!Ang sakit Ng ilong ko!!""matigas niyang Sabi sa akin.habang himas himas niyang ilong nya.
ikaw pa may ganang mag reklamo eh ikaw bat kaba kasi andito sa kwarto ko?? at bat Ang lapit Ng muka mo sa akin kanina??!!Sabi ko sa kanya habang himas himas din Ang nuo ko.litsi Ang sakit!!
inutusan Lang Naman akong kuya mo na gisingin ka kasi almost 7 na!di kapa gising!!""agad Naman ako napatingin sa relo sa gilid kama ko..shock 6:45 na pala..agad ako napabangon at kumaripas Ng takbo sa banyo.pero bagu ako makapasuk lumingon Muna ako sa kanya.
salamat sa pag gising lance kahit nakatutuk ka Lang sa akin kanina""nakangiti Kong Sabi sa kanya at pasuk na say luob Ng banyo ko kasi feeling ko namumula na Ang muka ko.gash.alam Kung gusto ko siya pero bat ganito.arrgga ay Ewan makaligo nalang nga..
*****
lance POV
napabalik ako sa sarili ko Ng may mag salita say may pinto.tsk di ko napansin na bumukas pala tong pinto niya.natulala kasi ako ky acil kanina ehh
oh bat naka tunganga ka Jan?ganda Ng kapated ko no?bat di mo ligawan??Sabi ni Zack sa akin habang nakasandal say gilid Ng pintuan.
oo gagawin ko yan nag paplano na ako. sisimulan Kona at mamaya"""sabi ko sa kanya na ikinatango Lang Niya.
edi ayus yan.baka kasi maunahan kapa Ng iba,pero Wala akong pakialam Kung Sino Ang mauna sa inyu sa kapated ko Basta magkalinawan Lang tayu wag na wag mo o wag na wag ninyung sawaktan Ang kapated ko""Sabi niya at tumalikod na at aalis na Sana Ng napahinto siya
si jaze ba??liligawan din si acil?"tanong ko sa kanya.
Hindi or Alam Kung anong Plano non Wala siyang sinabi kagaya mo pero pansin Naman natin na may gusto din siya SA kapated ko diba""Sabi niya at umalis na..agad Naman akung napabuntong hininga at sumunod nadin sa kanya..gagawin ko Ang lahat para magustuhan ako ni acil.
*****
Zack POV
napangiti nalang ako sa mga tanong ni Lance hahaha Imba din nagagawa Ng pag ibig.nagiging madaldal ka at napaparanoid pa.hahaha natatawa nalang ako sa mga naiisip ko.di din kasi Alam ni Lance Ng may gusto Ang kapated ko sa kanya at Wala ako o kaming sabihin ni kuya zyne sa kanya.hahayaan Lang namin siya na patunayan Niya ky Hime at sa Amin na tutuo talaga siya ky hime.
oh bat patawad tawa ka Jan??""tanong ni kuya zyne sa akin..andito na pala ako sa may sala..
Wala Lang kuya.dadamoves na at Ang manliligaw ni Hime""Sabi ko ky kuya na ikinangiwi Niya.
yang mga salita mo Zack san mo yan napopolot??""nakangiwing padin niyang Sabi sa akin habang nanunuod Ng TV..natawa nalang ako pag tingin ko sa to sadami dami Ng panunuorin SpongeBob pa Ang pinapanuod ni kuya.may pinagmanahan at to ganyan din si dad ehh mahilig say mga ganyang palabas.
eh ikaw kuya bra ganyan Ang mga pinapanuod mo?tskk Mana ka talaga ky dad""Sabi ko sa kanya at pumonta na kusina para kumain na 7 am na kasi.mamamaya Maya poponta na kaming school..
*****
zuszin pov
pababa na ako at naabotan ko silang nasa Sala na.7:30 na kasi Kaya di nalang siguro ako kakain para di kami ma late.
Tara na??!Sabi ko sa kanila habang nakangiti agad Naman silang tumango sa akin
di kana kakain Muna Hime??tanong ni kuya Zack sa akin.na ikina iling ko.
Hindi na kuya malalate na tayu din nalang ako sa school mamaya kakain""Sabi ko my kuya Zack na ikinatango Lang Nita at lumabas na kami at Natungo na kami sa kanya kanya naming mga sasakyan.pero bago ako makapasuk sa sasakyan ko may nagsalita sa likod ko.
kain mo yan habang nasa biyahi ka.alam Kung gutom kana.iba ka panaman pag nagutum""Sabi ni Lance sa akin habang inaabot Niya Ang dalawang binalot na sandwich at meneral water sa akin.agad Naman along napangiti at inabut ito.
salamat dito lance"""Sabi ko sa kanya at nginitian siya.tumango nalang siya at nag tungo na sa sasakyan Niya..pumasuk Naman na ako sasakyan ko at pinaandar na ito at umalis na kami at nag tungo na kami skelwelahan namin.nag drive Lang ako habang nakangiti.hehehe kilig ako ehh
*****
pag baba namin Ng sasakyan agad nanaman kami pinag titinginan Ng mga estudiyante dito at nag bubulong bulongan.
nag lalakad na kaming laping tatlo patongo sa bsba building nauna SI kuya zyne at Zack nasa gilid ni kuya zyne si lance nicollo at Nicolas habang sa kabilang gilid Naman ni kuya Zack ay si jaze at stephine habang ako nasa likod nila kuya zyne at Zack at nag Nasa bandang kilid ko sa side nila lance ay si lyka at sa kabilang side Naman ay si cloudin at nasa likod ko si Josephine at nasa likod ni Josephine ay sila cloud at tristan.tahimik Lang kaming nag lalakad Ng may nadinig kaming bulong bulongan.tsk kanina pati sila ahh
girl narinig Mona.na lilipat na sila Ng course NASA basba building na silang lahat ngayun
ano kayang dahilan nila bat sila nag palit Ng course?
I'm sure nilandi sila ni zuszin para lumit sila Ng course.
take pa cold pero malandi Naman pala NASA loob Ang kulo.
napantig ang tinga ko say mga huling nadinig ko at sakto namang pag Yuko ko may dalawang di kalakihang bato parang hulin Lang Ang laki.agad ko Yung sinipa at lumipad patungo sa dalawang matatabas Ang sila.nagulat Naman sila sa ginawa ok except say mga kasama ko na umilag pa pa pag sipa ko sa bato kanina remember NASA gitna kaming mga babae Kaya iiwas Ang nasa gilid para makadaan Yung bato at maka ponta say mga malalandi.
outch!!who did that to us??!!sigaw Ng isang malandi sabay tingin sa mga estudiyante bakas sa mula Nila Ang galit.
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampirea true identity of park and Damian is now revealed