someone pov
arrrrggggg!!!mga pweset nayun!!!!!!""napatingin ako sa kanya bigla.
tsk...buti nga naabotan pa namin kayung dalawa na buhay ehh.. padalus dalus kasi kayu.yan napala ninyu..""sabi Ng Isa naming kasama sa kanilang dalawa.
Alam Kung may mga ibang kakakayahan bawat pamilya Ng mga royalties vampire's, pero di ko inakala na Yung makakalaban namin ay nakakapatay sa isang tingin Lang!.
tsk.ano pa Kaya Ang ibang kapangyarihan ng ibang royalties vampires family??
sa darating na digmaan pa natin yan malalaman Kung anong mga kapangyarihan nila.dahil Ang organisasyun palang natin Ang naglalakas loob na kalabanin Ang park organization,Ang organisasyun Ng mga bampirang namumuhay Ng payapa.""tumahimik sila sa sinabi ko.mukang kailangan namin maghanda para bukas ahhh tskkk.
maghanda kayu para bukas.bukas na tayu papasuk sa paaralan, Ang teritoryo Ng mga royalties at Ang teritoryo Ng mga nasa underground world.
**********
zyne POV
habang nag aantay kami Ng inorder naming mga pag kain at nag kukulitan at nag kukwentohan sila at biglang nag bukas Yung pito.at niluwa don si lance at kasunod Nito Ang kakambal na si lyka.. say Aming lahat.silang lance Ang kaidad Lang namin..at Yung iba ahead kami Ng 1 year at two 2 years.
oh kamusta Naman Ang mga kalaban ninyu buhay pa ba??!!""nakangising Sabi Ng kapated ko na si Zack.na binatukan ni acil,dahil tanong Niya.baliw kasi ayan nabatukannng bunso namin.
kalukuhan mo talaga kuya,malamang tiguk na yun.tsk"""Sabi ni acil habang niiling..pati ibang babae napapailing nalang.
imbis sila lance kamustahin,mas kinabusta pa Ang mga kalaban""nakangiwing Sabi ni cloudine na ikinatawa Ng mga kaibigan ko
halata Naman kasing ok sila eh tingnan monga sila""sagutbni Zack ky cloudine sabay turo pa kina lance at lyka..
napatingin Naman ako ky lance na nakatingin pala sa akin.tumangu Lang ako sa kanya at napabunting hininga Lang siya
Hindi pangkaraniwan na mga tao Ang mga nakalaban namin ni lyka""agad na Sabi ni Lance na ikinatingin Ng ibang kaibigan namin ky lance at naging seryuso sila.busy kasi sila sa pakikipag chikahan sa isat Isa ehh..
agad Naman ako napatingin sa pinto Ng bumukas ito Ang mga inorder pala naming pagkain..
mamaya na natin pag usapan yan,kain Muna tayu,at Chaka Hindi dapat yan pag usapan dito.""Sabi ko sa kanila habang nakatingin sa mga taong papasuk dito sa VIP room Ng restaurant na may dala dalang mga pagkain...tumango Naman sila at naging seryuso na sila.
****
kakapasuk Lang namin sa bahay ngayun at Ang tahimik naming lahat.tila nag iisip kami sa mga nakalaban nila lance at lyka kanila.ito Ang unang may kumalaban sa Amin Na Hindi natural na mga tao kagaya sa Amin.
lahat pumonta sa library room""agad Kung Sabi sa kanila at agad na akong nag tungo sa library,nakasunod Naman Ang dalawa Kung kapated sa akin.
BINABASA MO ANG
the trouble maker triplets of damian ( THE TRUE IDENTITY) [BOOK 2]
Vampira true identity of park and Damian is now revealed