*Xoảng*
- Trời ơi!! Kim phu nhân người mau tỉnh lại. Kim phu nhân!! Người đâu Kim phu nhân ngất xỉu rồi mau gọi cấp cứu, gọi cả lão gia và thiếu gia nữa mau lên.
Căn biệt thự xinh đẹp yên tĩnh bỗng chốc náo loạn hẳn lên.
Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc. Với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc sau Seoul. Mà thế lực lớn nhất nơi đây thâu tóm tất cả thị trường từ kinh tế, chính trị cho đên cả... thế giới ngầm chính là Kim thị. Tổng giám đốc Kim thị là Kim Nam Joon nổi tiếng là người đàn ông đáng sợ với vẻ ngoài lạnh lùng, tàn nhẫn, cùng phong cách làm việc quyết đoán làm những đối thủ và đối tác phải kinh sợ lẫn kính nể người đàn ông này, nên tại Busan Kim thị lại như hổ mọc thêm cánh, tung hoành tất cả thị trường và dần lấn sang những khu vực lân cận, không ai mà không biết.
Tại bệnh viện X, bệnh viện lớn nhất Busan thuộc sở hữu của Kim thị.
Tại sảnh lớn của bệnh viện, có 2 người đàn ông đang từng bước vội vã đi vào. Dù vội vàng nhưng lại không làm mất đi khí chất của họ, trái ngược với từng bước vội vã là khuôn mặt lạnh lùng không cảm xúc, làm người ta không thể đoán được họ đang nghĩ gì. Một trong họ là một người đàn ông dáng người cao mét tám âu phục chỉnh tề có vẻ đang ở tuổi trung niên nhưng lại sở hữu khuôn mặt anh tuấn, đường nét khuôn mặt sắt bén, làm người khác khó nhận biết được chính xác độ tuổi, mũi cao, đôi mắt sắc lạnh cùng đôi mày kiếm rậm dường như có thể làm những người nhìn vào bị đông đá trước vẻ lạnh lùng của nó, đôi môi mỏng mím chặt nếu nhìn kĩ có thể thấy thấp thoáng sự lo lắng với khí tức "người khác chớ chán sống động vào" trên con người đó. Đi bên cạnh người đàn ông là một chàng trai dáng người cao thon dài, nhưng khi đứng bên cạnh người đàn ông lại có vẻ nhỏ bé, làn da trắng, môi mỏng đỏ, mũi cao, mái tóc nâu hơi xoăn bồng bềnh, ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp nhưng vẫn còn nét trẻ con có thể chỉ mới 16, 17 tuổi, nhìn tổng quan chỉ có thể thốt lên hai từ xinh đẹp để hình dung ngoại trừ đôi mắt to tròn cùng ánh mắt lạnh nhạt, pha lẫn một chút lạnh lùng sắc bén như của một người cao cao tại thượng không để bất cứ ai vào mắt lạnh lùng liếc nhìn những con sâu cái kiến bị dẫm bẹp dưới chân. Một con người lạnh lùng xinh đẹp không một kẻ nào dám đến gần nhưng vẫn luôn khát khao chạm đén dù chỉ là một cọng tóc của người nọ, như con thiêu thân bay vào lửa, biết rõ kết cục sẽ bị thiêu hủy nhưng vẫn không tài nào chối bỏ được vẻ đẹp sáng chói đó để sẵn sàng tự hủy diệt chính bản thân mình.
Hai người từng sải bước chân dài, làm tất cả bác sĩ, y tá trên đường đi dù nam hay nữ chỉ cần tình cờ gặp phải đều không khỏi tự giác tránh đường và say đắm ngước nhìn theo hai thân ảnh nhanh chóng biến khỏi tầm mắt. Nếu là người có chức cao một chút thì sẽ nhận ra hai người đó chính là Kim Nam Joon và con trai độc nhất của mình Kim Tae Hyung.. Rất nhanh chóng hai người đã đi đến trước một căn phòng nằm riêng biệt tại một tầng, trước cửa chính là hai vị vệ sĩ âu phục đen vóc người cao lớn do Kim Nam Joon phái đến đang cung kính cúi chào hai vị gia chủ đang tiến đến. Dường như không thèm để ý đén sự có mặt của họ, cả hai người ngang nhiên nhanh chóng đẩy cửa tiến vào. Dù đã được người hầu được phái theo chăm sóc cho vợ mình thông báo rằng bác sĩ nói không sao chỉ là bệnh cũ tái phát tịnh dưỡng vài ngày sẽ khỏe lại và có thể xuất viện bảo ông chớ quá lo nhưng sự lo lắng của ông vẫn không hề thuyên giảm mà chỉ càng lúc càng gia tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Độc dược
FanfictionEm là liều thuốc độc, rất đau đớn nhưng cũng thật ngọt ngào (chưa xác định couple nhưng dự là np)