Chap 17. Đen và trắng

1.1K 110 12
                                    

Trong không gian tâm tối, sặc mùi ẩm mốc tiếng nước nhỏ tóc tóc lên nền đất vang dội lạnh lẽo, bóng tối bao trùm cắn nuốt vài tia sáng yếu ớt không biết của ánh mặt trời hay của đèn đường len lõi qua những kẻ hở của bức tường đầy rong cũ nát

-Hừ...h...h.....

Nương theo ánh sáng chập chờn lắc lư của cái bóng đèn tròn duy nhất treo giữa căn phòng, một người đàn ông bị trói gô lại trên chiếc ghế tựa cả người lấm lem bùn đất hòa cùng màu đỏ của máu bốc mùi hôi thối dơ dáy bẩn thỉu. Người đàn ông cúi thấp đầu hơi thở nặng nhọc dường như đã bất tỉnh vì bị tra tấn dã man, không biết bị nhốt ở nơi này đã bao lâu, xung quanh bao bọc bởi bóng tối, không phân biệt được ngày đêm.

Tiếng giày cộc cộc nện từng nhịp đều đặn trên mặt đất, trong không gian lạnh lẽo cô động lại vang dội lại tựa như tiếng bước chân của ác quỷ nơi tu la địa ngục. Tiếng giày da gõ nhịp từng hồi càng lúc càng gần rồi dừng hẳn lại. Chỉ thấy trước mặt người đàn ông xuất hiện một thanh niên lịch lãm âu phục đen, dáng người cao ráo, mái tóc đen tuyền thẳng mượt chạm vào chiếc mặt nạ màu vàng kim che hết nôm nửa khuôn mặt chỉ lộ ra cái mũi cao, đôi môi hơi dày quyến rũ cùng chiếc cằm thon nhỏ trắng ngần. Khóe môi hơi nhếch cùng đôi mắt sắc lạnh như đang nhìn vào con mồi từ sau chiếc mặt nạ hướng về phía người đàn ông phát ra hơi thở lạnh lẽo âm trầm từ bóng tối. Người thanh niên một tay đút túi quần, một tay nhanh như cắt chụp lấy tóc người đàn ông, bắt buộc hắn phải ngước lên đối diện mình. Đột ngột động đến vết thương người đàn ông bị đau rên lên hừ hừ phát hiện cổ họng khô rát, không thể nói gì được chỉ biết mở đôi mắt sưng húp bầm tím ti hí nhìn lấy người kia. Người thanh niên song đồng co rút, ra tay thêm phần dữ tợn.

- Sao hả vẫn chưa chết

- Hừ.. m...mày...mày- Người đàn ông thều thào, căm phẫn nhìn kẻ thù trước mặt

- Ông chủ Lee, đã suy nghĩ lời đề nghị của tôi, chật vật như này thật không giống ông chút nào- Người thanh niên vừa trào phúng nói vừa vuốt lên áo trắng đã rách bươm nhuộm đỏ vết máu.

- Mày từ bỏ đi đừng hòng tao hé răng nửa lời

- Ha tôi thật thích sự ngoan cường của ông đấy, được cứ theo ông, tôi sẽ thả ông ra- Người thanh niên thả tay ra khỏi ông ta, nở nụ cười nhạt

- Th...thật... mày... nói thật- Người đàn ông cố gắng mở to mắt, dù ánh mắt nhập nhèm do vết bùn và máu đã khô cứng, không tin nổi. Tên này thật sự sẽ thả ông đi, bị nhốt ở đây không biết đã qua bao lâu, ông thật sự rất nhớ đứa con gái bé bỏng của mình, nó đang ở một nơi an toàn chờ ông trở về.

- Nhưng trước hết tôi có cái này cho ông xem- Người thanh niên ngồi sang cái ghế được thủ hạ mang đến bên cạnh, từ tốn ngồi xuống vắt chéo chân, hai tay đan vào nhau nhìn chằm chằm biểu hiện trên khuôn mặt bẩn thỉu già nua.

Chẳng cần đợi lâu, một chiếc laptop được mang đến đặt trên cái bàn đối diện. Một chàng trai cũng đồng dạng âu phục đen, đeo mặt nạ màu bạc nhưng dáng người cao lớn hơn hẳn xuất hiện phía sau người thanh niên kia. Chàng trai ra hiệu cho thuộc hạ mở máy. Trên màn hình chiếc lap top đen ngòm nhanh chóng vụt sáng đang hiển thị một cuộc gọi video. Một ngời đàn ông to lớn đang thô bạo tách hai chân một cô gái trần trụi quần áo bị xé rách chỉ còn vài mảnh vải hờ hững vắt trên người, cả người bị khóa chặt trên giường, khuôn mặt tràn ngập nước mắt toát ra vẻ trẻ con, ngây dại, khuôn miệng nhỏ nhắn liên tục gào thét cầu xin.

[AllV] Độc dượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ