Sooyoung nở nụ cười mà cô cho là hoàn mĩ nhất, đôi mắt to long lanh mê hoặc nhìn hắn, từng hơi thở mê say chứa đựng vị rượu vấn vương trong chớp mũi dụ dỗ người ta phạm tội. Nhưng người trước mặt, ánh mắt đen láy sâu thẫm nhìn không rõ tình cảm khiến cô không biết được hắn đang nghĩ gì, không bao giờ có thể nắm bắt được tâm tư hắn. Jeon Jungkook, chỉ duy nhất hắn là ngoại lệ làm cô khao khát.
- Jungkook chỉ không gặp mấy tháng, miệng lưỡi ngày càng ngọt, bao nhiêu thiếu nữ không chừng đã chết dưới mật ngọt anh ban cho rồi- Vừa nói cô vừa chạm vào đôi môi mềm mại lại mỏng như lưỡi dao của hắn.
- Anh chỉ tình nguyện chết dưới mật ngọt của em- Jungkook nắm lấy bàn tay được chăm chút kĩ càng, cuối xuống trao nụ hôn vào lòng bàn tay cô
- Chỉ được cái dẻo miệng- Cô cười khúc khích, lời nói mang ý tứ trách cứ nhưng lại để mặc Jungkook hôn lấy tay mình.
Tránh ánh mắt người khác, Jungkook dẫn cô đến một sảnh phòng liên thông có thể nhìn ra bên ngoài buổi tiệc, xung quanh cũng có nhiều phòng tương tự như vậy, diện tích không quá lớn nhưng là vừa đủ có thể ngồi trò chuyện thoải mái, hay bàn công việc, thỉnh thoảng có vài phục vụ đến giúp đỡ châm thêm rượu. Hai người ngồi xuống cùng một ghế sopha Sooyoung tựa đầu vào ngực Jungkook, cơ thể thoảng hương thơm mềm dẻo áp sát vào người hắn tựa như rắn nước, thân mật mười phần.
- Hôm nay làn gió nào mang tiểu thư Sooyoung đến đây vậy
- Làm sao, anh không chào đón em ư- Cô yểu điệu khoanh tay trước ngực nhìn hắn vặn hỏi
- Sao lại thế được, chỉ sợ là tiếp đón không chu đáo thôi- Hắn nhìn cô mỉm cười, sự xuất hiện của cô thực sự đã làm Jungkook khá bất ngờ, không ngờ cô lại tìm đến nhanh như vậy, lão cha thực rất nhanh chóng.
- Chứ không phải vì có tiểu tình nhân mới bên cạnh cho nên định bỏ rơi em chứ- Cô làm như vô ý giọng điệu vờ làm nũng lại trộm xem xét sắc mặt Jungkook.
Ngoài ý muốn, chẳng thấy bất kì phản ứng nào ở hắn khi cô nhắc đến Taehyung, điều đó làm cô bất giác thở phào nhẹ nhỏm như trút được gánh nặng trong lòng. Thật sự, ngay lần đầu tiên gặp cậu, trực giác phụ nữ làm cô căng thẳng nhắc nhở cô đề phòng chàng trai trẻ xinh đẹp này, cô thử tiếp xúc với cậu, quả thật để có thể ở cạnh Jungkook khiến hắn lộ ra bộ mặt ân cần như vậy thật không phải dạng tầm thường so với vẻ ngoài yếu ớt của mình, cậu nguy hiểm nhưng đầy mị lực, không phải kiểu quyến rũ của phụ nữ, mà là loại khí chất cấm dục từ điệu bộ ánh mắt cử chỉ sâu trong cốt tủy phát ra không ai có thể sánh được.
- Chỉ là hứng thú nhất thời, làm sao có thể sánh với em- Hắn không giả vờ chối bỏ ngược lại còn thừa nhận bằng thái độ dửng dưng như không liên quan làm cô an tâm, có lẽ trực giác của cô cũng có lúc sai
- Vậy sao- Sooyoung thầm tính toán, tuy vậy vẫn không nên lơ là với cậu, tốt nhất nên làm Taehyung cách xa Jungkook, như vậy hắn mới chân chính thành người của cô.
- Sooyoung tiểu thư từ khi nào có quan tâm đến hứng thú của anh vậy. Có được sự quan tâm của em, chắc anh sẽ trở thành kẻ thù của cả thế giới mất- Jungkook nửa thật nửa đùa nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Độc dược
FanfictionEm là liều thuốc độc, rất đau đớn nhưng cũng thật ngọt ngào (chưa xác định couple nhưng dự là np)