[Lời kể của Singto]
6h30' chúng tôi đã đến trường quay, chúng tôi hoàn thành 1 số cảnh đơn giản trước khi quay cảnh hôn vào buổi tối!
- Lần này mấy đứa có cần tập gì không? Cảnh hôn lần này nhớ nhẹ nhàng, lãng mạn hơn lần trước nhé! Hay bây giờ hôn thử đi! ( Chú Oat vỗ vai chúng tôi)
- Thôi chú! Không cần đâu ạ! Con với anh Singto tâm đồng ý hợp lắm! Đóng là được luôn khỏi cần tập ạ!
- Vậy 2 đứa bay nghỉ ngơi đi, 6h tối chúng ta bắt đầu quay cảnh đó. Giờ còn mấy cảnh của Aim với May thôi!
- Dạ! Rõ thưa sếp! (Krist nó dơ tay chào chú Oat như phép chào trong quân đội vậy)
Tôi và Krist nằm nghịch điện thoại 1 chút ở phòng hậu kì! 1 hồi lâu Krist nó bắt đầu quậy với tôi. Nó quay sang đòi nghịch điện thoại của tôi!
- P'Sing, cho em chơi với đi!
- Điện thoại em đâu? Anh đang chơi dở mà....
- Nó hết pin rồi! Đi mà, keo kiệt thế!
Krist nó vừa nói vừa giành điện thoại với tôi. Tôi đành nhường em ấy nhưng nửa lại muốn chơi tiếp nên tôi quyết định 2 anh em sẽ chơi chung. Tôi quàng tay qua vai em ấy để tiện việc nghịch điện thoại còn Krist nó tựa đầu lên vai tôi! Đúng lúc đó, vị thuyền trưởng của couple SingKrist Janie - tác giả bộ truyện Sotus nhẹ nhàng đi tới. Chị ấy rút điện thoại ra chụp hình chúng tôi không ngớt. Tôi dám cá rằng mấy bức ảnh đó trong vài giây nữa kiểu gì cũng sẽ có mặt trên IG với Twitter.
- Này 2 đứa! Fan nó bình luận quá trời luôn! Nào là "Đôi trẻ này thật tình cảm mà", "Krist dựa vào vai Singto đáng yêu quá đi", "tôi không tin 2 người họ không có gì với nhau..." (Chị Janie đưa điện thoại cho chúng tôi xem cmt của fan)
Krist đọc xong em ấy hào hứng bày kế với chị Janie nữa.
- Thế này đã là gì, tí em diễn cảnh nóng bỏng cho chị quay thoải mái mà post lên IG luôn P'Sing nhỉ?
- Bớt xạo đi nhóc!
1 lúc sau chị Janie bị đạo diễn gọi đi hỗ trợ đoàn làm phim. Trong phòng chỉ còn lại tôi vs Krist. Krist mượn điện thoại của tôi 1 hồi xong em ấy cũng trả tôi và nhìn tôi chơi game. Có vẻ như em ấy không thích mấy trò chơi trong điện thoại của tôi lắm. Tốt quá, cuối cùng tôi cũng được chơi! Tôi mải miết đánh boss trong game mà không để ý rằng em ấy đã ngủ gục trên vai tôi từ lúc nào không hay. Bả vai tôi sắp mất cảm giác rồi nhưng cũng không dám nhúc nhích sợ em ấy tỉnh giấc. Tôi ngồi mãi một tư thế cũng mỏi quá mà ngả đầu vào em ấy rồi nhắm mắt ngủ một chút. Bỗng có tiếng cười khúc khích rồi tiếng máy ảnh chụp *tách tách* liên tục... tôi nhăn nhó mở mắt ra nhìn xung quanh thì thấy 1 rừng điện thoại với máy ảnh vây quanh mình... Khá đáng sợ khì trong đoàn làm phim quá nửa là các chị hủ nữ. Bọn họ manh động lắm. Cả quản lý của tôi nữa! Anh ấy cũng tham gia chụp trộm chúng tôi ngủ! Trước kia tôi không quen với vụ này lắm nhưng bị mãi rồi đâm ra thành không quan tâm luôn.
- Dậy đi 2 đứa! Ăn cơm trưa đi! Chiều phụ chị bê đồ 1 xíu rồi 2 đứa xem lại kịch bản cho cảnh quay cuối! (Chị Pink quản lý của Krist nói với chúng tôi)
- Dạ!
Tôi cố gắng vươn vai cho tỉnh ngủ thì thấy có gì đó nặng nặng... Haizzz... cái tên mập ú này nó vẫn ngủ say xưa trên vai tôi không biết trời đất.
- Dậy đi! (Tôi đánh nhẹ vào đầu Krist). Mọi người gọi đi ăn cơm kìa!
- Ưm...m! Em đang ngủ mà! (Krist nhăn nhó)
- Mày ngủ trên vai anh ngon lành nhỉ nhóc! Dậy nhanh!!!!!!! (Tôi véo má em ấy 1 cái thật đau)
- Aw......ayyyyy! Đau mà! Dậy đây, dậy đây!
Tôi biết chiêu này luôn có tác dụng. Krist nó ghét ai véo má lắm. Nhưng khổ nỗi, má em ấy cứ phúng phính như 2 cái mochi như vậy càng khiến người ta muốn véo.
Chúng tôi nhanh chóng ăn cơm cùng mọi người! Hôm nay mọi người gọi cơm gà về ăn! Món khoái khẩu của tôi đó. Tôi vừa ăn vừa nói chuyện cùng mọi người trong đoàn...
- Này Singto! Tao vừa đánh thắng boss rồi nhá! Mẹ nó! Mãi mới cày qua ải này. (New quay sang kể về chiến tích của hắn ở trong game)
- Ờ ờ... tao biết mày giỏi rồi!!!
Tôi quay xuống nhìn vào đĩa cơm của mình định gặp miếng gà lên ăn. "Khoan đã... có gì đó sai sai... Tôi nhớ vừa rồi còn nhiều gà mà... sao giờ thấy nó hơi ít thì phải. Có lẽ là do tôi nhớ nhầm" .Tôi lại tiếp tục ăn rồi quay lên nói chuyện tiếp với thằng New. Tôi thấy thằng cha New cười tủm tỉm cái gì đó.... Nghi lắm .. Tôi nhìn xuống đĩa cơm của mình... "Ế! Khoan khoan!!! Lại thấy ít gà hơn nữa rồi, mà sao bông cải nó xanh kín đĩa cơm thế này?" Tôi quay sang nhìn cái đứa bên cạnh tôi... Nó ăn gà ngon lành lắm....
- Em lấy gà của anh phải không? ( tôi hỏi Krist)
- Ầy.... Anh đổ oan cho em thế. Em lấy của anh làm gì?
- Chỉ có em thôi, rõ ràng anh nhớ đĩa anh có nhiều gà mà!
- Anh nhớ nhầm thôi. Anh già rồi đó Singto! Khổ thân những người già, trí nhớ tồi thật!
... Tôi biết chắc 90% là em ấy lấy rồi nhưng em ấy vẫn luôn chối. Được rồi, anh sẽ bắt tận tay.
Tôi giả vờ quay lên nói chuyện với New nhưng không quên liếc mắt nhìn đĩa cơm... Có cái dĩa ở đâu nhẹ nhàng chọc miếng gà của tôi rồi cứ thế lấy đi. Không những thế lại còn lặng lẽ trả lại bằng 1 miếng bông cải...
- Ha! Bắt được rồi nhá nhóc! -_- Còn chối nữa nè!
- Hì hì! P'Singto! Cho em gà đi mà. Em không thích ăn bông cải đâu! (Krist nó làm cái mặt đáng thương với tôi)
Tôi lưỡng lự 1 hồi, định là sẽ quyết tâm cướp hết gà lại nhưng bị cái mặt dễ thương của nhóc ấy làm cho mềm lòng rồi.
- Haizz!!! Đây ăn đi!
Tôi gắp mấy miếng gà còn lại của mình cho em ấy nốt. Chắc trên đời chẳng ai tốt như tôi đâu! Cả phòng ăn lại được phen cười ầm lên.
P' Jan (Quản lý của tôi): "Nhóc luôn thua Krist nhỉ?"
P'Din (anh quay phim): "Singto nó dữ với ai chứ với Krist thì nó chỉ như mèo con thôi"
* Singto trong tiếng thái có nghĩa là sư tử. Ý anh Din ám chỉ bình thường Singto thì như sư tử oai phong lắm nhưng vs Krist nó lại nhẹ nhàng như mèo con vậy*
P'Janie: "Gớm, hai vợ chồng nhà bay bớt làm mấy đứa FA gato đi"
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...