Đương nhiên là cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Ba mẹ Krist không thể nào ở bên cạnh trông nom cậu hàng ngày được. Những lúc như vậy 2 người lại nhờ đến Singto. Dù có bận lịch làm hay lịch học, Singto đều nhận lời 2 người mà đến chăm sóc Krist. Krist không bị thương đến mức nghiêm trọng lắm, chỉ bị gãy xương 4 ngón tay, rạn xương gót chân, giãn dây chằng đầu gối và một vài chấn thương mềm khác. Sở dĩ cậu ấy hôn mê suốt 9 tiếng là vì cậu ta bị 1 vết rách ngay gần động mạch chính khiến cậu ta mất máu khá nhiều. Trong nhà thì chỉ có ba là người cho máu phù hợp nhưng lúc đó ông lại ra ngoài giải quyết 1 vài việc đột xuất không thể về kịp. Với chấn thương này thuận lợi thì trong 1 tháng là có thể bình phục hoàn toàn, vừa kịp buổi fanmeeting của 2 người ở bên TQ.
Hôm nay là đến ngày Krist cần phải vệ sinh thân thể. Bình thường mẹ vẫn giúp cậu lau người dù cậu có cố gắng từ chối bà bằng mọi cách. Nhưng hôm nay mẹ của cậu phải giải quyết 1 chút việc nên không thể đến, chỉ còn lại Singto ngồi đó đang tranh thủ làm bài tập và sãn sàng thực hiện mọi yêu cầu của cậu khi cậu cần.
Krist đã nghĩ đến việc lùi ngày vệ sinh thân thể lại, đợi khi nào mẹ cậu đến rồi sẽ làm sau. Nhưng mà đời đâu như mơ...
- Sao em nhìn anh?
- Đâu có!
- Chắc chắn là có mà. Có vấn đề gì cần anh giúp sao? Hay em đói rồi? Anh đì mua đồ ăn nhé?
- P'Singtoooooooo!!!! Anh tính vỗ béo em phải không? Em mới ăn cách đây 30' thôi đấy!
- À.... Bác gái có nhờ anh.... giúp em tắm rửa. Quần áo của em ở đâu để anh lấy?
- Thôi! K cần đâu anh. Em vẫn còn thơm như nước hoa đây này. Không cần tắm đâu.
- Có phải mèo đâu mà sợ nước. Bác gái bảo em 3 ngày rồi chưa tắm đó. Thơm cái gì chứ. Nước hoa cái gì chứ! Đứng ở cửa phòng anh cũng đã ngửi thấy mùi hôi rồi. Em không để ý chị y tá vừa này vào đây phải bịt mũi sao? Mất hình tượng quá đi! (Đang cố gắng gạt Krist để dụ dỗ cậu ấy tắm)
- Anh nói dối!
- Thật mà không tin. Tẹo nữa cô ấy lại vào đưa thuốc cho em, rồi cô ấy thấy mùi khó chịu quá, cô ấy lại đi kể với mọi người, rồi mọi người lại đi nói với những người khác, rồi.... rồi sau đó tất cả mọi fan đều sẽ biết. Krist là người ở dơ, bốc mùi.... =))))
-............. (suy nghĩ, đắn đo)
- ..... thế nào? Tắm chứ?
Đương nhiên là Krist không có hôi đến mức đó, cũng không cần gấp gáp tắm ngay. Nhưng Singto vừa lo cho sức khỏe của Krist vừa muốn nhân cơ hội này tiếp cận thân thể người thương. Trông thì hiền lành vậy thôi chứ Singto là sói đội lốt cừu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...