Kế hoạch đó không có điểm nào cần thay đổi, hết thảy đều hoàn hảo chỉ tiếc là 2 người chọn sai thời gian, sai địa điểm để nói chuyện này. Họ nóng vội mà quên mất rằng mình vẫn đang ngồi ở phòng chờ trong công ty, bất cứ ai có thể ra vào đây và nghe thấy cuộc nói chuyện của này. Cũng may người nghe được không ai khác là P'Jan. Từng câu, từng chữ đều rót vào tai anh Jan rõ ràng, rành mạch, không thiếu 1 từ. Đúng là đằng nào họ cũng sẽ công khai, nhưng nếu để P'Jan biết được kế hoạch, chắc chắn anh ấy sẽ không cho họ hành động thiếu suy nghĩ như thế.
- 2 đứa vừa nói gì? *mở cửa bước vào* tất cả những điều 2 đứa vừa nói đều là sự thật?
- Tụi em có nói gì đâu?
- Đừng nói dối. 2 đứa thực sự quen nhau? Bao lâu rồi?
- Em... tụi em... (Krist ấp úng)
- *Singto nắm chặt tay Krist* tụi em quen nhau khá lâu rồi, có lẽ là vài ngày sau vụ đánh nhau ấy!
- Giỏi! Tụi bay qua mặt anh lâu như vậy. Giỏi nha! Tại sao hôm đấy đánh nhau? Vì ghen?
- Không có! (Krist vội trả lời)
-Có 1 chút hiểu lầm giữa chúng em thôi. Không hề có ghen tuông gì cả. (Singto bình tĩnh trả lời)
- Krist. Anh nhớ em có bạn gái mà phải không? Thế nào lại... 2 tụi em là quen nhau được?
- Em chia tay cô ấy rồi. Đôi khi em cũng chẳng lý giải được vì sao trái tim mình chọn P'Singto nữa.
- 2 đứa... đến mức nào rồi?
Thực ra P'Jan chỉ muốn tò mò hỏi tụi nó hẹn hò tìm hiểu nhau đến mức nào rồi mà có thể dám có ý định công khai. Nhưng không biết Singto vô tình không hiểu hay cố ý mà trả lời khá ám muội
- Làm hết rồi. Hẹn hò, ôm hôn, đến cả Krist em cũng ăn sạch rồi.
- *P'Jan phải mất mấy giây mới hết ngạc nhiên* Hừ.... tụi bay khá nha! Anh không ngăn cản hay phản đổi chuyện 2 đứa yêu nhau. Nhưng kế hoạch kia nhất định không được làm. 2 người yêu nhau chẳng phải là chuyện cấm kị gì nhưng thế giới này rộng lớn, còn nhiều thứ 2 đứa chưa thể hình dung được hết. Nhất là sự thị phi trong giới giải trí này. Đúng là các em đã trưởng thành, nhưng chưa đủ sự trưởng thành như các em nghĩ. Có thể những người em quen biết đều chấp nhận chuyện yêu đương này nhưng nó không có nghĩa là cả thế giới chấp nhận nó. Anh mong khi nào 2 người thực sự có sự chuẩn bị tốt hơn thì lúc đó công khai cũng chưa muộn. Được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...