Phần 30: Biển thường lặng trước bão lớn.

3.9K 136 12
                                    

Trên bàn ăn hết thảy đều là món ưa thích của Krist

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên bàn ăn hết thảy đều là món ưa thích của Krist. Không những thế, Singto để mặc Ohm và Boom gọi đồ thỏa thích mà không phàn nàn lấy một câu. Tiếc thay 2 con người đó lẽ ra không nên tham ăn và hiếu kì muốn theo đuôi cặp đôi tình nhân mặn nồng. Bởi vì trong lúc ăn Singto không hề đặt họ vào trong mắt, cả thế giới của Singto lúc này chỉ còn lại một mình Krist.

- Ăn cái này đi nè! Anh cho em! 

- Thôi! Bát em đầy rồi mà. 

Krist nói gì Singto đều bỏ ngoài tai, không ngừng đưa tay gắp đồ ăn bỏ vào bắt Krist khiến đồ ăn chất thành núi. 

- E hèm.......P'Singto ơi, em cũng muốn ăn á! Anh gắp cho em đi! *Ohm đá đểu Singto*

Thấy vậy, Singto liền gạt hết đĩa rau sang bát Ohm khiến cậu không kịp phản ứng.

- Đó, của mày hết luôn đó. Nhất mày luôn!

Boom nhìn gương Ohm nên cũng chẳng dám ghẹo gan Singto nữa, kẻo nó lại bắt ăn cơm trắng cũng nên. Cứ thế bữa cơm diễn ra đầy ắp tiếng cười. Mọi người vui vẻ nói chuyện về trường, về cuộc sống xung quanh, thỉnh thoảng Krist và Singto lại đắm chìm trong thế giới riêng của họ khiến Ohm và Boom chẳng thể nào chen ngang được. 

Krist vẫn chưa nói chuyện rõ ràng với Yuri, cậu vẫn mang cảm giác tội lỗi khi đã thay lòng đổi dạ. Cậu vẫn tự cho mình là kẻ đã phản bội tình yêu của Yuri. Nó càng nặng nề hơn khi 2 người đã bên nhau hơn 5 trời, ba mẹ cậu cũng rất thích Yuri. Ấy vậy mà con trai họ lại thích một người mới chỉ gặp đầy 1 năm, lại còn là con trai nữa. Cậu thật không biết mở lời với ba mẹ, với Yuri thế nào đây. 

.

.

.

Còn 3 ngày nữa họ sẽ lên đường sang Trung Quốc tổ chức fanmeeting. Mọi thứ đã được chuẩn bị tương đối đầy đủ rồi, nếu không có gì phát sinh thì họ sẽ thuận lợi mà xuất ngoại. Nhưng hôm nay họ vẫn có lịch chụp ảnh cho photobook và tham gia livestream trên LiveTV. Có rất nhiều người theo dõi họ. Liên tục các câu hỏi được gửi đến. 

A: Singto có thể véo má Krist không? 

Vừa đọc xong ngay lập tức Krist liền đưa má ra chờ Singto véo. Đảm bảo ai thấy cảnh đó của 2 người dù trái tim có sắt đá đến đâu cũng đều tan chảy bởi sự đáng yêu đó. 

B: Ở trường, P'Singto là đàn anh giáo dục của Krist hả? Krist có ấn tượng gì về Singto lúc đó không? Hai người thân nhau từ đó luôn hả???

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ