[Lời kể của Singto]
Đã 2 ngày tôi giả ốm rồi. Thực ra thì không có gì nghiêm trọng cả, chỉ là tôi không thể chịu nổi khi ở cạnh cái tên có đôi mắt long lanh hạnh phúc khi vừa làm lành với người yêu đó. Từ khi Yuri và nó quay lại với nhau, em ấy lúc nào cũng trong trạng thái rạng rỡ như một đóa hoa hướng dương trong ánh nắng ban mai. Lúc thì hát vu vơ vài câu, lúc thì nhìn màn hình điện thoại rồi cười tủm tỉm,..... Điều này làm tôi ngột ngạt muốn chết.
Phải! Là do tôi tự chuốc cái nỗi tủi hơn này. Tôi cũng phần nào nhận thức rõ được điều gì mình phải đón nhận khi giúp đỡ hai người ấy làm hòa. Nhưng mà có vẻ giới hạn của tôi đến cực hạn rồi, tôi không thể chịu nổi nữa. Mấy ngày nay tôi rất dễ nổi nóng với mọi người chẳng vì lý do gì. Thằng Ohm nó cứ cằn nhằn tôi suốt. Xem ra tôi sắp trở thành mấy mụ bánh bèo với cái tình yêu dở dở ương ương của mình rồi. Tôi chẳng phải mấy cô mấy thiếu nữ lần đầu cảm nắng 1 anh chàng nào đó đâu chứ?! Trong lúc đầu óc tôi còn đang rối bời với đống suy nghĩ ngổn ngang này thì tôi chọn cách cáo ốm ở nhà. Cho dù ở nhà cũng không giúp cho tôi thấy thoải mái hơn là bao.
"- Ê tụi bay ơi, tao bảo này. Tao nghe nói Krist có người yêu đó. Cô ấy còn đến tặng hoa cho Krist vào buổi concest lần trước nữa cơ.
- Chắc bà nhìn nhầm rồi đồ mắt lé. Nhỡ đâu là chị quản lý thì sao???
- Tao cũng đi chùa cầu phật rằng tao mắt lé đây."
Hậu cung của tôi lại bán tán vụ này trên twitter nữa rồi. Đôi khi tôi thấy mấy nàng ấy thật đáng sợ. Cứ như chó săn vậy, đánh hơi những điều bất thường ở 2 chúng tôi 1 cách nhanh nhạy. Thậm chí còn hơn cả đám phóng viên báo lá cải. Tôi nghĩ nhà nước nên tuyển mấy cô nàng vào cục tình báo, đảm bảo thu thập mọi thông tin, hoàn thành mọi nhiệm vụ bí mật quốc gia.
Sở thích của tôi là chụp ảnh. Tôi thích chụp ảnh mọi thứ, mọi đối tượng, nhưng có lẽ Krist là "người mẫu" duy nhất mà tôi chụp rất nhiều lần. Nhưng vì nhiều chuyện xảy ra gần đây mà chính tôi còn quên sở thích này của bản thân. Tôi chụp vu vơ 1 tấm hình, đăng nó lên IG của mình và chờ đọc comment. Tin tôi đi, khi rảnh dỗi không có việc gì giết thời gian thì đây là cách làm thú vị nhất mà bản thân tôi chưa bao giờ chán.
"Thêm một ngày thả nỗi nhớ đi hoang
Ta lang thang trên vỉa hè kí ức
Nhặt nỗi buồn biết niềm đau có thật
Và bất chợt ta cảm thấy cô đơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...