Phần 5: Trường học

4.9K 195 2
                                    

[Lời kể của Singto]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Lời kể của Singto]

Buổi chụp hình của chúng tôi vừa kết thúc được ít phút. Chúng tôi vội vàng lái xe đến trường. Thật may, hôm nay không kẹt xe dữ như mọi hôm nên chẳng mấy mà chúng tôi đã tới nơi...

Tôi giúp Krist cầm túi xách trong khi em ấy vẫn dán mắt vào điện thoại. Cảm giác như tôi vừa được thăng cấp làm ô sin của nó vậy.

- Tự cầm đồ của em và dừng cắm mặt vào điện thoại đi!

- Thì em có bắt anh cầm đâu. Anh tự nguyện mà! (Em ấy lẩm bẩm 1 mình)

2 đứa chúng tôi cùng nhau đi lên lớp. Em ấy học tầng 3 còn tôi học tầng 4. Chúng tôi vẫn vô tư bước đi cho đến khi tốc độ của Krist chậm hẳn lại so với tôi. 

- P'Singto! Anh có thấy gì kì không? Mọi người đang nhìn mình thì phải? Em với anh có gì lạ à? Hay mặt em dính cái gì đó?

Tôi ngước lên nhìn xung quanh. Đúng là mọi người đang nhìn chúng tôi thật. Tôi nhìn em ấy một hồi, tôi vẫn ghim vụ lúc xuống xe nên muốn ghẹo gan em ấy một chút.

- Có!

- Có dính gì ư? ( Krist làm vẻ mặt hốt hoảng) Ở đâu?

- Có dính nguyên cái bản mặt xấu xí của em đó!

- Hey!!! Ghẹo gan nhau hả? Em hỏi nghiêm túc mà!

Tuy không thích ánh mặt soi mói của mọi người đang nhìn chúng tôi nhưng tôi vẫn chưa nhận ra vì lý do gì mà họ tụ tập ở đây. 

- Ây da, ây da... Krist này... tao thấy mày vs P'Singto đẹp đôi quá nha!

- Lại còn đi cùng nhau đến trường nữa. Vừa nãy tao còn thấy P'Singto cầm cặp giúp mày nữa thì phải. Tình cảm nha! Tình cảm nha!

- 2 người đẹp đôi quá đi. Làm cho mấy đứa f.a như tụi tao ghen tị lắm đấy!

Mọi người xung quanh không ngừng la hét, hò reo hưởng ứng theo mấy câu nói đùa của tụi nó. Đặc biệt là mấy em nữ sinh đang cầm điện thoại chụp ảnh lia lịa kia.

Phải mất một lúc ngơ ngác tôi mới nhận ra tụi nó là bạn của Krist. Tôi khá chắc vụ này là do bộ phim mà chúng tôi đang tham gia. 

- Chúng mày muốn chết hả mấy thằng bạn khốn nạn này. P'Singto! Anh xử tụi nó đi!

- Hơ! Sao là anh? Bạn em mà?!

- Thấy chưa, lại còn bảo chồng xử tụi này nữa chứ! Đúng là có chồng bỏ bạn mà!!!

- (Nổi máu đàn anh giáo huấn, tôi hắng giọng quát nạt chúng nó đôi chút) Hmmm.... Không có việc gì làm sao? Giải tán đi! Hay là muốn chạy 50 vòng quanh sân?

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ