[Lời kể của Singto]
.......... Từ đằng xa, tôi đã thấy thằng Ohm hớt hơ hớt hải chạy đến chỗ tôi ngồi.
- Mày làm gì mà chạy như bán mạng vậy?! (tôi thản nhiên hỏi)
- Thằng quần, thằng chết dẫm,... Không phải mày bảo tao phải đến đây trong 10' à? (Thằng Ohm thở không ra hơi)
- 10'?! (tôi ngạc nhiên) Tao có nói vậy à? Mà mày chạy từ nhà mày đến đây trong 10'? Wow!!!! Lúc đó chắc tao chỉ đùa thôi! Mày làm thật hả? Hahahahaaaaaa.....
- Mẹ, thằng quần! Mày được lắm. Mày có biết tao vội vàng chạy đến đây đến nỗi dép mang nhầm chiếc nọ chiếc kia đây này. Đã vậy tao về! Tao khinh mày luôn! Kệ chuyện của mày luôn! Bố về!
- Ấy!!! Đừng nóng! Ngồi đi! Hôm nay uống gì tao trả hết!!!
- Coi như mày còn biết ăn năn hối lỗi.... Sao! Có chuyện gì mà kêu tao ra đây?
........... Tôi trầm ngâm 1 lúc... là chuyện gì nhỉ? Chuyện gì khiến tôi tức tối bỏ ra đây? Vì ai đó ư? Không! Chắc chắn là không thể! Tôi chẳng có quyền gì mà bực tức cả. Và cũng chẳng làm sao phải tức cả! Vậy lý do là gì???.... Tôi uống 1 ngụm hết sạch bay cốc rượu trước mặt trong sự ngạc nhiên của thằng Ohm.
- Tao cũng không biết nữa. Gần đây tao kì lạ lắm mày ạ!.....
Tôi kể hết sự tình cho nó nghe, kể tôi vui thế nào khi em ấy vui, hạnh phúc thế nào khi em ấy cười với tôi, nuông chiều em ấy thế nào khi em ấy làm nũng tôi, bực tức thế nào khi em ấy bên cô bạn gái bé nhỏ của mình!.... Lúc này tôi như 1 chiếc máy khi âm chỉ chờ ấn nút Play là sẽ nói hết ra tất cả vậy... Những câu hỏi bao lâu nay tôi vẫn cứ lờ nó đi, tôi đều nói hết với Ohm.
- Em ấy mà mày nói đến ở đây là.... NỮ đúng không vậy???? ( nó hỏi tôi với đầy sự nghi ngờ)
- Không! Là Krist đó! Tao luôn nghĩ rằng mình coi em ấy như em trai vậy! Luôn nuông chiều, chăm sóc, bảo vệ em ấy!
- Em trai? Mày có thấy thằng anh nào ghen khi em trai ở cùng bạn gái không? Đến thằng anh tao mỗi lần thấy tao đi chơi với Jed là nó lại xỉa xói tao, nó còn bảo mau chóng cưới vợ rồi biến khỏi nhà để nó đỡ phải nhìn cái bản mặt tao hằng ngày. Mày thực sự nghĩ đấy là biểu hiện của 1 ông anh á?
- Thế mày bảo đó là gì! Đừng nói rằng mày đang nghĩ cái đó đó nhá?
- Cái đó đó là cái mẹ gì?!!
............. Nó im lặng 1 hồi rồi vỗ vai tôi.........
- Cưng à. Anh chúc mừng cưng đã biết yêu! Nắm tay, hôn nhau, ngủ cùng giường... tất cả đều đã làm rồi. Thậm chí học cùng khoa, cùng tham gia đàn anh huấn luyện, cùng tham gia 1 bộ phim, cùng 1 công ty..... Người anh em!.... Mày với "Nàng" là duyên trời định rồi. Thế bao giờ cưới nhau để tao còn bảo anh em đến dự???
- BỤP! (tôi đánh mạnh vào đầu nó) Nàng cái con khỉ khô! Cưới cái đéo gì? Nghiêm túc hộ tao cái! Mày còn nói nữa tao nhét nguyên cái dép này vào mồm mày đó!
- Haizzzz.... rồi rồi... Nhưng nghiêm túc này. Tao không kì thị hay ghê tởm gì chuyện nam với nam.... ưm...ừm.... ấy ấy... đó đó... hừm.... hiểu chứ (nó hất cằm về phía tôi rồi khua khua tay kì quoái)
- BỊCH.... Mày muốn ăn dép thật mà! ấy ấy đó đó là cái mẹ gì? (tôi đập đầu nó đúng đau luôn)
- Được rồi thế này đi. Tao với mày chơi với nhau từ hồi lớp 5 rồi đúng chứ. Cũng thân thiết như anh em trong nhà rồi. Vậy giả sử, bây giờ tao làm nũng mày, mày sẽ thế nào. Ví dụ nhá..... Ứ ừ ~~~ Singtooo~~ Tớ không thích loại rượu này đâu. Gọi cho tớ loại khác đi... đi nha nha!!~~~ (Nó nắm lấy cánh tay tôi rồi lắc qua lắc lại)
- BAM BAM BAM.... Cha già mày! Tởm phát ói! (tôi gõ liên hồi vào đầu nó)
- Thằng quần này. Sao đánh tao... tao đang cố làm cho mày hiểu vấn đề mà.....
- Có hả? Tiếp đi! Nhưng mà đừng làm mấy cái tởm như thế nữa.
- Nếu bây giờ tao nói tao vừa ngủ với em Jed mày nghĩ sao?
- BỤP! Mất dạy nhá bay. Em nó là gái ngoan hiền, mày lừa em nó lên giường bằng cách nào? Thuốc? Cưỡng ép?
- Cha già mày ! Tao giả sử thôi! Hóa ra trong mắt mày tao tồi tệ thế à!!! Tao tốt bụng, trong sáng, lương thiện, đẹp trai, học giỏi, phải gọi là HOÀN HẢO luôn!
- Ọe ọe! Cho tao xin đi! Mày soi lại cái bản mặt mày đi. Nhà mày không có gương à?
- Dẹp qua 1 bên đi. Đó, những gì tao muốn nói đó. Phản ứng của mày đối với tao, với phản ứng của mày trong trường hợp của Krist... đâu có giống nhau phải không. Tao làm nũng, tao ngủ với gái khiến mày phản ứng khác hoàn toàn với Krist. Tao muốn nói là tao hoàn toàn ủng hộ chuyện nam yêu nam. Tình yêu chẳng có lỗi. Thế nên... với những gì mày nói thì... Mày thực sự không chỉ coi em ấy như em trai đâu. Tao nghĩ mày thích em ấy rồi. Chỉ là bản thân mày không chấp nhận sự thật đó thôi. Cứ suy nghĩ kĩ lời tao nói đi! Tao về trước đây.
Thằng Ohm bỏ về để lại tôi ngơ ngác trong quán. Không phải là tôi không hiểu những lời nó nói. Có lẽ nó nói đúng, có lẽ vấn đề nằm ở chỗ tôi không chấp nhận sự thật đó.... Không! Không phải đâu! Tôi đâu phải là Gay! Tôi thực sự thích những cô gái ngực bự. Nhưng tại sao tôi lại khó chịu khi em ấy bên Yuri? Tôi ghen thật ư? Tôi không biết! Tôi chỉ muốn em ấy cười với 1 mình tôi thôi!
Lòng tôi lúc này rối bời... Càng nghĩ tôi càng không tìm được lối ra cho mình! Tôi cứ thế uống hết ly Gin Tonic này đến ly Gin Tonic khác mà không nhận thức được giới hạn tửu lượng của mình.
* Gin tonic: Rượu mạnh với thành phần chủ yếu là rượu Gin với hơn 40% độ cồn.
Tôi bắt đầu không nhận thức được môi trường xung quanh nữa rồi.........
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...