(Đôi lời lảm nhảm của mình. Các bạn có thể bỏ qua.... Mình chỉ muốn nói là dạo này tâm trạng mình thất thường nên truyện thành ra cũng thất thường. Có gì không ổn m.n bỏ qua nhé! Và bật mí 1 xíu là thực sự mình không giỏi văn chương lắm, chuyên ngành của mình hoàn toàn về tự nhiên và khoa học nhưng vì yêu thích cp này quá mà fic dịch thì ít nên tự thân vận động chút cho vui. Không ngờ mọi người ủng hộ quá :v )
.
.
.
Việc Krist bị thương không thể giấu được lâu. Hiện tại các fan đều vô cùng sốc trước tin này. Mấy ngày nay hoa, đồ ăn dinh dưỡng, những tấm thiệp chứa đựng vô vàn lời chúc tốt đẹp đang tràn ngập phòng bệnh Krist. Nhiều đến nỗi nó khiến Singto phải mang về nhà 1 phần và lên IG nhắn nhủ mọi người hạn chế mang đến kẻo làm phiền bệnh viện.
Một ngày mệt nhọc và căng thẳng vừa trôi qua, giờ đã là xế chiều rồi. Singto vừa phải hoàn thành bài kiểm tra môn giải tích. Nó thật khó nhằn đối với sinh viên năm cuối như cậu. Dạo gần đây cậu đang suy nghĩ nghiêm túc về con đường nghề nghiệp của bản thân, liệu cậu có thực sự thích hợp với khoa kinh tế này không?. Cậu đang tính chuyển sang 1 ngôi trường nghệ thuật trong thành phố. Nhưng thực sự thì cậu vẫn chưa thể suy nghĩ kĩ càng việc này vì cậu còn mối quan tâm lớn hơn - đó là Krist. Cũng như bao ngày, cậu lại ghé qua phòng bệnh của Krist như 1 thói quen. Vì điều ấy mà nhiều fan chộp được những khoảnh khắc cậu mang hoa, hay mua đồ ăn, hay đơn giản là nhưng chuyến ghé thăm ngắn ngủi sau những bộn bề công việc. Những bức ảnh đó làn truyền với tốc độ chóng mắt khiến nhiều fan rú rít lên khi xem chúng. Hủ nữ mà, ai lại không bấn loạn khi nhìn thấy couple mình ship quan tâm đến nhau nhiều như thế chứ. Cậu lui đến thường xuyên đến mức quen thuộc và nhớ tên luôn mấy chị y tá khu đó luôn rồi.
- Lại đến thăm bạn hả em.
- Chị Aom! Em tưởng hôm nay là ca làm của chị Kim chứ ạ?
- Tại chị cứ thích được gặp Singto cơ nên mới xin đổi ca làm với Kim đó! (chọc ghẹo Singto) (Má này hám zai. Chị ei, người ta có vợ rồi)
- Chị cứ chêu em thôi. Em xin phép đi trước nha!
Singto đảo bước thật nhanh đến phòng Krist. Cậu muốn khoe với Krist món bánh kem dâu ngon lành mà cậu phải xếp hàng nửa giờ mới mua được. Nghe thằng Ohm nói bánh kem ở tiệm đó là ngon nhất thành phố, Singto quyết mua cho bằng được để cho Krist nếm thử mới được. Cậu hớn hở mở cửa ra.... Nhưng lại 1 lần nữa cậu ước mình không có mặt ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...