Phần 38: Nghe lén!

3.7K 140 13
                                    

Krist đứng ngồi không yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Krist đứng ngồi không yên. Cuối cũng vẫn là xách mông lết đến nhà Singto. Vừa đi cậu vừa tự trấn an bản thân "Sẽ không có chuyện gì xảy ra giữa 2 người đó đâu".

Chẳng mấy mà cậu đã đứng trước cửa phòng 302. Cậu đắn do có nên bước vào hay không? Chỉ còn cách nhau 1 cánh cửa nữa thôi, không biết bên trong 2 người bọn họ đáng nói gì? Có phải đang bí mật tình tứ không? Tò mò quá, Krist ghé sát tai vào cửa cố gắng nghe lỏm cuộc hội thoại của 2 người đó. Tiếc thay họ nói chuyện khá nhỏ nên cậu chỉ nghe câu được câu không. 

P'Na: Ủa, bức ảnh này....Là thằng Beam phải không? *nhìn quanh nhà Singto*

S: Vâng! Anh biết P'Beam ư?

P'Na: Nó là bạn thân của anh hồi nhỏ đó. Tụi anh thân nhau dữ lắm, nhưng rồi anh chuyển nhà nên cũng không còn giữ liên lạc nữa rồi. Em là gì của nó vậy?

S: Là em họ ạ! Trái đất tròn có khác, anh lại là bạn thân của P'Beam ạ! Anh ấy bây giờ kết hôn rồi đó! 

P'Na: Vậy ư? Nhớ hồi nhỏ anh toàn bắt nạt nó thôi. Anh nhớ có lần chẳng biết đùa kiểu gì cắm hẳn cái gậy vào mông nó làm nó phải cấp cứu luôn. 

S: Anh chơi dữ vậy??? Làm vậy chắc đau lắm chứ còn gì nữa? 

P'Na: Còn nhỏ nên nghịch dại đó mà. Giờ lớn rồi thấy mình ác thật!

Cuộc hội thoại vô cùng bình thường đó.... Lại bất bình thường khi lọt vào tại Krist. Khổ! Tất cả chỉ tại nghe lén ngoài cửa mà Krist lại nghe câu chuyện thành:

"Cắm "gậy" vào mông"??? 

Hả, 2 người đó đang làm chuyện "ấy ấy" đó sao? Cắm....cắm...gì chứ? Vào đâu chứ? Ai cắm ai?

"Lớn dữ vậy"....."Đau lắm"

Cái gì lớn? Chẳng lẽ là cái ấy?

"Vẫn còn nhỏ".... "giờ lớn rồi"?

What??? Kích thước cái quoái gì mà to với nhỏ? P'Singto thì không có khả năng ăn vụng rồi. Lẽ nào anh ấy bị P'Na trói lại cưỡng gian??? Cuộc hội thoại này... không thể sai được... Mình đã lo lắng không thừa mà, quả là đúng đắn khi quyết định đến đây.

Cậu liên tục ấn chuông như thể cái chuông có gì đắc tội với cậu. Mãi Singto mới chịu ra mở cửa làm cậu lại càng thấy nghi ngờ hơn.

S:  Krist? Em sao lại đến đây?

K: *ngó nghiêng vào trong nhà* Em không được chào đón sao?

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ