Phần 35: Bác trai! Con xin lỗi!

3.3K 130 20
                                    

Singto khá lo lắng, cậu không liên lạc được với Krist cho dù có gọi đến cả trăm cuộc điện thoại đi chăng nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Singto khá lo lắng, cậu không liên lạc được với Krist cho dù có gọi đến cả trăm cuộc điện thoại đi chăng nữa. Có dò hỏi tụi bạn của Krist thì cũng chẳng nghe ngóng được tin tức gì. Gấp gáp cậu gọi cho chị Pink thì chỉ nhận được lý do "Ba Krist không khỏe nên hiện tại nó xin nghỉ vài ngày" 

Điều này phần nào khiến cậu cảm thấy nhẹ nhõm.... Nhưng vẫn có chút không yên lòng. Ba ốm thì cớ gì mà điện thoại không thể nào liên lạc được? Sao có thể gọi điện cho chị Pink mà không gọi cho cậu lấy 1 cuộc??? Cậu quyết định ngày mai sẽ qua nhà Krist, vừa tiện thăm sức khỏe bác trai, vừa đến gặp Krist. 1 công đôi việc. Nghĩ vậy cậu liền ngủ sớm để mai chuẩn bị ít đồ qua đó. 

Phía bên này,.... Krist không thể nào ngủ được. Cậu vật lộn với chính mình, dù có nhắm mắt nhưng lòng vẫn không yên. Cậu thực sự không nghĩ Yuri sẽ làm thế. Cậu làm cô ấy đau khổ, cậu đáng bị cô ấy mắng chửi. Nhưng cũng không nghĩ đến cô ấy sẽ nói với ba mẹ về chuyện của cậu, càng không nghĩ ba sẽ có phản ứng gay gắt như vậy. Bữa tối vừa rồi, cả nhà dùng cơm trong im lặng. Bầu không khí vô cùng ngột ngạt khiến người ta cảm giác hô hấp không nổi. Cậu muốn mở lời giải thích với ba nhưng vừa nói được đôi ba câu ông lập tức nổi khùng đập bát cơm xuống bàn khiến chiếc bát vỡ làm đôi. Nhìn mẹ cậu lắc đầu nhắc nhở, cậu biết ý không nói gì thêm nữa. Thực sự nghĩ tới nghĩ lui cậu không thấy mình sai chỗ nào. Sai ở chỗ đối phương là NAM sao? Là nam thì có gì là không tốt? Cậu không hề hời hợt trong mối quan hệ này, không phải là qua đường cho vui, không phải là tìm cảm giác mới lạ, nó chính là xuất phát từ trái tim. Bất đắc dĩ trái tim không nghe theo ý trí. Cậu cũng từng chất vấn bản thân có lầm tưởng tình bằng hữu thành tình yêu hay không? Từng hỏi bản thân có thực sự thích người kia hay không? Từng cố chối bỏ mọi thương nhớ người đó. Kết quả là gì??? Vẫn là không thể chịu được mà tỏ tình trước. 

Vấn đề trước mắt phải làm sao cho ba hiểu cậu với Singto hoàn toàn nghiêm túc. Thật khó để nói chuyện với ba lúc này. Nửa ngày rồi cậu không thể liên lạc với Singto. Ba bắt cậu gọi điện cho chị Pink xin nghỉ vài ngày rồi lập tức ngắt dây điện thoại cả căn nhà. Vậy là di động không, điện thoại để bàn cũng không? Cậu định sẽ tìm đến vị cứu tinh chính là mẹ, nhưng bà cũng không thể giúp vì ba bắt ép bà không cho cậu tiếp xúc điện thoại. Gì đây? Đây là giam lỏng đấy ư? Ba cậu phải thừa biết là cho dù không đi làm thì bọn họ cũng có thể gặp nhau ở trên trường, không lẽ ông cũng bắt cậu nghỉ học nốt??? Cứ thế, từng dòng suy nghĩ nối đuôi nhau chạy vòng quanh trí não cậu. Suy nghĩ đến nửa đêm chẳng tìm được phương án khả thi thì đã lăn ra ngủ quên rồi. 

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ