Phần 39: Quyết định "công khai".

4.3K 122 18
                                    

"2 người đến công ty ngay lập tức cho tôi" Giọng P'Jan vô cùng giận dữ trong điện thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"2 người đến công ty ngay lập tức cho tôi" Giọng P'Jan vô cùng giận dữ trong điện thoại. Vì đâu mà khiến anh Jan tức giận đến vậy? Chẳng có lý do nào khác ngoài cái lý do to đùng kia. Cái ngày Krist nóng nảy vì mấy lời nói giả dối của Yuri mà lỡ xuống tay đấm Singto, mọi chuyện sẽ chẳng có gì nhưng vô tình khoảnh khắc đó lại bị 1 fan chụp được và chia sẻ trên mạng. Giờ đây bức ảnh với cụm từ "Krist đánh Singto" được lan truyện với tốc độ chóng mặt. Mọi người bàn tán xôn xao, người thì bảo vệ Krist, người thì bảo vệ Singto, kẻ sáng suốt hơn thì bình tĩnh chờ mọi chuyện sáng tỏ mới phán xét ai đúng ai sai. Dù ai đúng ai sai thì giờ phía công ty đang vô cùng vất vả chống đỡ cánh nhà báo. Từ sáng tới giờ anh Jan, chị Pink nhận được hàng trăm cuộc điện thoại hỏi về vấn đề này. 2 người dù vô cùng bực tức vì tần suất làm phiền của đám săn tin tức ngày một dày đặc nhưng vẫn phải nhẹ nhàng trả lời câu hỏi 1 cách chung chung "Chúng tôi không có bình luận gì về vụ việc này".

Singto và Krist tức tốc có mặt ở công ty. Họ chỉ có thể cải trang thật kín rồi đi vào bằng cổng phụ của công ty bởi vì công chính đã bị bao vây bởi đám "chó săn tin tức" cũng hàng ngàn fan hâm mộ. Nếu P'Jan không gọi điện đến có lẽ họ còn chưa biết truyện gì xảy ra. Cả 2 đều hiểu bức ảnh kia là không thể chối cãi. Sự thật đúng như mọi người bàn tán, chẳng có gì để giải thích. Vấn đề là phải đến xin lỗi phía công ty vì hành động thiếu chuyên nghiệp đó và giải trình vụ việc cho họ hiểu rồi cùng tìm hướng giải quyết. 

Trong phòng họp lúc này không khí khá căng thẳng. Mọi người đều để lộ bộ mặt khó chịu.. Ban quản lý phía công ty đang nói to nhỏ với nhau gì đó khiến Krist và Singto càng thấy lo lắng. 

- 2 cậu có gì muốn giải thích không?

- Em...

- *kéo áo Krist* Để anh nói. Trước tiên 2 chúng em vô cùng xin lỗi mọi người về vụ việc lần này. Vì sự thiếu chuyên nghiệp của bọn em mà gây ra phiền toái cho công ty. Ngày hôm đó tụi em có chút tranh cãi nên không làm chủ được mà động tay động chân. Nhưng sau đó tụi em đã xin lỗi nhau rồi ạ. Vụ việc lần này em xin chịu toàn bộ trách nhiệm ạ. 

- Tôi không cần cậu chịu trách nhiệm. Cậu có thể chịu trách nhiệm như thế nào chứ? Xóa từng bài đăng trên mạng à? Thân là người nổi tiếng, các cậu phải luôn đặt hình ảnh của bản thân lên hàng đầu chứ. Bất cứ 1 scandal nào, người đầu tiền chịu ảnh hưởng là các cậu, sau đó là hình ảnh của công ty chúng tôi. Các nhãn hàng chọn các cậu là người đại diện, họ đang rất tức giận và cần một lời giải thích hợp lý. Bây giờ cậu tính sao đây? 

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ