[ Lời kể Singto]
Tôi như chết đứng ở chỗ đó. Nếu có gương ở đây, tôi cá rằng sẽ chẳng nhận ra mình ở trong gương bởi câu nói của Yuri khiến mặt tôi biến sắc tái nhợt đi.
- Em...m m nói gì kì vậy! Đùa vậy không hay chút nào đâu!
- Không phải hôm nay em mới từ Singapore về, em về từ chiều qua rồi. Đương nhiên là ngay sau đó em đã đến viện thăm Krist..... Chắc anh cũng đang muốn hỏi là lúc nào vì anh ở đó cả chiều phải không?
- ......
- Em đã đứng ngoài cửa 1 lúc rất lâu. Anh ngồi đó, bên cạnh Krist, nắm tay anh ấy, cái cách mà anh nhìn anh ấy đang ngủ thật chẳng có điểm nào bình thường cả. Quá dịu dàng và ôn nhu.
- Thì anh thương nó như em trai mình mà. Có thằng anh nào lại không quan tâm, lo lắng cho em khi nó bị thương chứ.
- Hah! Em biết anh sẽ không nhận mà. Thực ra em nghi ngờ điều này khá lâu rồi nhưng em luôn tự cho mình nghĩ quá nhiều cho đến chiều hôm qua. Anh biết mà phải không, anh đã làm gì sau đó ấy.
- Anh? Anh chẳng làm gì hết! (vô cùng lo lắng)
- Anh hôn trộm Krist mà phải không?. Em không lầm đâu!
- Gì chứ. Em nói năng gì kì vậy. Chắc em hoa mắt nên nhìn lầm thôi. Làm gì có chuyện đó....
- (dơ điện thoại ra) Đừng nực cười vậy! Em có chụp lại đó! Em đang tự hỏi...... Liệu....Krist sẽ nghĩ thế nào khi nhìn thấy tấm hình này nhỉ? Anh ấy sẽ kinh tởm anh,..... xa lánh anh? Ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra chứ! Anh biết anh ấy "thẳng" mà phải không? Vậy nên... dừng lại hết tất những điều vớ vẩn này đi trước khi nó đi quá xa. Đừng khiến em phải làm gì đó có lỗi. Và hơn nữa.... giữ khoảng cách với Krist đi. Đừng lúc nào cũng quanh quẩn bên cậu ấy như 1 chú cún ngoan ngoãn, nuôi hy vọng về một ngày người chủ sẽ nhìn nó, yêu thương nó, đáp lại tình cảm của nó. Con chó mãi chỉ là chó thôi. Dù có làm gì thì chủ của nó luôn nhìn nó như 1 con chó trung thành thôi. Em nói xong rồi. Vậy nhé! Em xin phép quay lại bệnh viện với Krist.
Tôi vẫn đứng đó không thể thốt ra nửa lời phản bác. "Cạch" ...tiếng đóng cửa của cô ta như kéo tôi về với thực tại.... Bị phát hiện rồi. Bị nói "trúng tim" đen rồi. Đúng.... tôi luôn quanh quẩn bên em ấy những mong 1 ngày nào đó.... dù là 1 hy vọng nhỏ nhoi, em ấy có thể đáp lại tình cảm của tôi. Có lẽ Yuri nói đúng, con chó ấy chẳng thế nào được chủ yêu thương như cái cách mà nó mong muốn. Tôi bất giác nhớ lại 1 chương trình mà chúng tôi tham gia. MC có hỏi Krist rằng "Liệu ở cạnh tôi, làm việc cùng tôi, đóng phim làm người yêu tôi có khiến em ấy nảy sinh tình cảm với tôi không?". Lúc đó tôi hớn hở lắm, nhưng câu trả lời của Krist như tạt một gáo nước lạnh vào mặt tôi vậy. "Không có chuyện đó đâu ạ! Em thích con gái thôi! Với em, P'Singto như là người anh thân thiết vậy. Không thể phát sinh tình cảm nào khác đâu ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...