Đã 8h sáng, 2 người đó vẫn không ai dạy. Những tia nắng yếu ớt cố len lỏi vào phòng như thúc giục 2 người thức giấc. Không thể chịu được ánh nắng ấy, Singto miễn cưỡng mở mắt. Cũng may hôm qua cả đoàn đều uống tới khuya nên giờ chưa ai dạy. Nếu không giờ chị Pink đã xông vào phòng và lôi cổ họ dạy rồi. Singto cảm thấy tê hết cánh tay phải, cậu cố trở mình nhưng chẳng thể nhúc nhích lấy 1 chút nào. Tất nhiên là không thể rồi, Krist vẫn còn đang gối đầu lên tay cậu, vùi người ở trong lồng ngực cậu cả đêm qua. Singto say sưa ngắm nhìn người ấy. Cậu cảm thấy có chút tội lỗi, hôm qua cậu đã làm hơi quá khiến cho Krist bây giờ chẳng thể cử động nổi nữa. Singto nhẹ nhàng vuốt ve người đang ngủ trong vòng tay mình.
10' sau, Krist cuối cùng cũng tỉnh. Cậu đau ê ẩm khắp cả người. Mở mắt ra là hình ảnh Singto đang cười trước mắt cậu.
- Tỉnh rồi à? Em ổn chứ?
- ...........
Krist không nói lời nào, đơn giản vì cậu không biết nói gì lúc này. Cậu nhớ lại đêm qua mình cuồng nhiệt đến thế nào. Dù rằng lúc đó vì men rượu mà không làm chủ dược bản thân nhưng cậu cũng không nghĩ mình phóng túng đến thế. Làm đến tận 4 lần đến khi 2 hai mệt lả rồi mới chịu buông tha nhau ngủ. Nhớ lại cảnh đó, bất giác má Krist đỏ bừng lên đầy ngượng ngùng.
- Em...m.... ổn! *nói lí nhí*
- Vậy dạy nhé? Muộn rồi đó, chị Pink chắc cũng sắp qua đây rồi. Em đi tắm đi, để anh gọi đồ ăn sáng.
Singto nhẹ nhàng đứng dạy. Lúc này cậu mới có thể nhìn toàn cảnh căn phòng lúc này. Tất cả lộn xộn hết cả lên, quần áo vương vãi đầy trên sàn nhà, chiếc cốc vỡ vẫn còn đó, chăn đệm thì nhăn nhúm, cứ như ở đây vừa xảy ra một cuộc chiến. (Thì tụi bay chả chiến nhau cả đêm còn gì -_-)
Krist ngượng ngùng chạy vọt vào phòng tắm , cậu không dám đối mặt với Singto lúc này. Ngượng và xấu hổ lắm. Krist nhìn mình trong gương,.... Người cậu đầy rãy nhưng dấu hôn. Thủ phạm còn ai khác nữa. Ở đây không lo vì trời lạnh nên phải mặc nhiều quần áo. Nhưng khi về đến Thái lan rồi che làm sao mấy vết hôn này chứ. Cậu thầm trách mắng Singto nhưng cũng tự trách cả bản thân buông thả đêm qua. Nhưng những dấu hôn này cũng thật tuyệt, nó là minh chứng cho thấy cậu không hề mơ, Singto đã thuộc về cậu. Cậu tự cười với bản thân ở trong gương đầy mãn nguyện.
.
.
.
Chuyến xuất ngoại lần này thành công mỹ mãn . Cả đoàn đều vui vẻ trên chuyến bay trở về Thái Lan. Trong lòng Krist đang tính toán chuyện về Yuri, cậu không biết phải nói gì với Yuri. Nhưng nhất định cậu sẽ gặp Yuri và nói hết mọi chuyện, chỉ là không biết nên bắt đầu như thế nào? Trên đời này Krist sợ nhất là con gái khóc, điều đó chẳng thể tránh khỏi nếu cậu gặp Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
Fiksi PenggemarĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...