Phần 22: Bị phát hiện rồi!

3.3K 132 4
                                    

[Lời kể Singto]

Dù tôi có say thật nhưng lời nói của thằng Boom tôi đều rõ từng chữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dù tôi có say thật nhưng lời nói của thằng Boom tôi đều rõ từng chữ. Không phải là tôi không hiểu... có lẽ nó nói đúng.

 - Ha..ha..hahaha!!!! Từ khi nào mày lại nói mấy lời hoa mỹ, văn chương vậy chứ? Hay do tao say quá nên nghe nhầm? Có phải Boom không vậy? (véo mạnh 2 má của Boom)

- Shitt!!!!!! Bố nói thật đấy. Tự suy nghĩ mấy lời tao nói đi. Mày cứ tính lặp lại cái vòng tròn này đến bao giờ? Yêu, rồi ghen, rồi đau, say men rượu, rồi lại quên và lại yêu như lúc đầu? Nếu thực sự muốn chấm dứt cái tình trạng ngớ ngẩn này thì một là dũng cảm tỏ tình như 1 thằng đàn ông đi. Bị chửi, bị đánh, bị khinh thường cho đau 1 lần rồi thôi. Hai là chấp nhận sự thật là nó đang có người yêu, và nó đang hạnh phúc. Không muốn phá hoại hạnh phúc người ta thì mỗi lần gặp nhau hãy tự vạch ra ranh giới rõ ràng. Luôn tự nhủ rằng chỉ coi nó như em trai mình. Không được phép lưu luyến. BAMMMMMM (gõ mạnh vào đầu Singto) Rõ chưa bay!

- Hay mày giới thiệu cho tao vài nàng để tao quên em ấy đi!

- hmm.... Ngừng cái suy nghĩ đó đi. Tính tìm tình mới quên tình cũ hả. Đừng có khiến em nào đó đau khổ chỉ vì mày muốn tìm 1 thế thân. 

Hahahaha.... Bình thường tôi luôn nghĩ thằng Boom nó là kẻ vui vẻ nửa vời, không suy nghĩ thấu đáo, ham chơi. Nhưng tôi đang bị nó dạy đời đây. Đau ở chỗ từng  lời nói của nó đều khiến tôi không thể chỗi cãi, không thể phản bác. 

Tôi lết cái thân xác lang thang khắp các con phố nhìn dòng người hờ hững đi qua. Tôi đủ tính táo để bước đi, cũng đủ tỉnh táo để biết điện thoại đổ chuông liên tục. Tôi không có tâm trạng nghe. 

Tôi đang đi qua công ty A. Chà, ngày trước tôi cũng định đăng kí làm việc ở đây, những vì lúc đó họ không còn tuyển người nữa nên tôi đã kí hợp đồng với bên GMM. Có lẽ nếu lúc đó tôi được làm việc ở đấy thì tôi đã không tham gia dự án Sotus. Tôi thấp thoáng nhìn thấy bóng người khá quen. Cậu nhóc lùn lùn dễ thương Bas đây mà. Muộn vậy rồi mới về sao. Nhóc ấy dễ thương và ngoan lắm. Chẳng hiểu sao nó lại có thể thích thằng God được chứ. Cái thằng khó tính, lạnh lùng, hay lơ đẹp mọi người ấy có gì tốt đẹp? Nghe đâu nó cũng làm giá lắm, Bas cứ lẽo đẽo theo sau cố thu hút được sự chú ý của nó mà toàn bị lơ đẹp. Cái thằng trời đánh, có nhóc dễ thương như Bas theo đuổi thì phải vồ lấy ngay kẻo bị thằng khác nó cướp chứ. Phải anh mày thì đã động lòng ngay và luôn rồi. Đấy, tôi vừa lẩm bẩm nhắc đến nó thì nó xuất hiện kìa. Gớm, dạo này lịch làm của nó còn dày gắp 3-4 lần của tôi mà vẫn còn rảnh dỗi đến đón cục cưng về cơ đấy. Anh mày ghim 2 đứa bay rồi, dám âu yếm trước mặt anh mày lúc này. 

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ