Phần 32: Em muốn "nằm trên"! (có H )

6.5K 181 19
                                    

- Đừng đi! 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đừng đi! 

Krist dùng ánh mắt làm nũng khiến Singto như người mất hồn. Bình thường Krist cũng có lúc rất đáng yêu, thỉnh thoảng làm mấy cái hành động fanservice, Krist cũng làm nũng trước mặt cậu nhưng cậu không nghĩ Krist lúc này giống với Krist lúc đó. Nó thật khiến người ta muốn lột đồ và làm điều đen tối với em ấy. 

- Anh đi rửa mặt thôi mà. Không có đi đâu xa nên cứ buông anh ra đi. 

- Thật không?

- Thật? 

- Nói dối!

- Eh? 

- Chắc không đó? 

- Chắc! Đi xíu thôi rồi quay lại liền mà! Thế nên buông anh ra nhé? Nhé??? *dỗ ngọt*

Krist để lời nói đó ngoài tai, mặc cho Singto đang vùng vẫy ở lồng ngực mình, cậu lại càng siết chặt vòng tay hơn.

- Kh..hô.....n...ggggggggggg! Khôngggg cho điiii! *lè nhè nói*

- Em muốn gì chứ? Say quá rồi đó!!!!!!!!!!!

Krist cảm thấy Singto nói quá nhiều mà lại chẳng có biện pháp ngăn chặn bèn nghĩ ra kế sách. Cậu trực tiếp hôn lên môi người kia 1 cách ngấu nghiến như sợ dừng một giây thôi người ấy sẽ đi mất.

- *mơ màng nói* Em thích anh! Anh có thích em không?

Singto chưa hết bàng hoàng về nụ hôn nồng cháy đó, lại được thêm lời tỏ tình của Krist nữa, cậu đang dần đánh mất bản thân nhường chỗ cho men rượu lộng hành. Dồn hết lý trí lại, cố gắng trống tay lên mặt đối mặt với Krist, cậu đang cố khống chế bản thân.

- Cái mẹ gì vây? Say rồi nói lung tung đó hả? 

- Không có say. Trả lời người ta đi chứ!

- Có có! Có thích! Haizzzzzzzz

- Thật vậy hả?...... Ehhhhh chắc không phải?..... hmmm hay là phải nhỉ?!!!

Singto thật mệt mỏi với con sâu rượu này. Cậu đã nói là có rồi, phần nào trong câu nói khiến Krist lại không chắc chắn chứ? Nếu không thích thì cậu đã chẳng ghen, nếu không thích cậu đã chẳng quan tâm,.... nếu có thì chỉ là cậu không thích cái con người say mèm đang nằm dưới thân mình mà thôi. Say quá rồi làm phiền người khác, thật biết cách hành người..... 

Krist thì chẳng còn lấy chút tự chủ nào nữa. Sợi dây tỉnh táo còn lại cuối cùng cũng đứt rồi. Cậu cứ liền tục ghì chặt Singto xuống mà dụi dụi vào người. (liêm sỉ Krist ơi)

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ