Krist lái xe như bay đến nhà Singto, trong lòng cậu lúc nào thấp thỏm đứng ngồi không yên. Cậu lo lắng cho bệnh tình Singto, phần lại thắc mắc mấy ngày hôm nay vì điều gì mà Singto có chút kì lạ. Nhưng dẹp qua mấy cái suy nghĩ đó, điều cậu muốn lúc này trên hết là được ăn đống đồ ăn kia. Toàn là đồ cậu thích do chính tay mẹ làm. Tại sao mẹ lại chỉ cho Singto chứ. Cậu thoáng nghĩ có nên trộm vài món giữ làm của riêng không? Lương tâm cắn xé, giằng co ghê lắm....
Thoáng chốc Krist đã đứng trước cửa nhà Singto. Cậu muốn tạo bất ngờ cho Singto nên không gõ cửa mà cứ thế mở cửa bước vào rón rén như 1 chú mèo đang tiếp cận con mồi vậy. Nhưng ngày hôm đó vĩnh viễn tác động đến Krist. Nếu cậu bấm chuông cửa có lẽ sự việc đã khác và cậu đã không hiểu lầm, nếu không lái xe đến nhanh như vậy cậu đã không chứng kiến cảnh đó mà hiểu lầm, tất cả.... tất cả như được ông trời sắp đặt tình cờ 1 cách bi hài đối với cậu.
[Lời kể của Krist]
Tôi muốn tạo cho P'Singto bất ngờ cũng như muốn thử xem anh ấy có thực sự ốm hay chỉ giả bệnh nên tôi bỏ qua luôn cái vụ bấm chuông cửa, cứ thế rón rén bước vào nhà. Dù cố phớt lờ thì tôi vẫn không thể nào không chú ý đến đôi giày cao gót được xếp ngay ngắn ở trước cửa. P'Singto đổi gout thẩm mỹ rồi sao? Muốn thử sức với loại thời trang mới à :v Nghĩ tới nghĩ lui thì cũng có thể là giày của bác gái đến thăm thì sao? Nhưng giày bác gái lại sành điệu, trẻ trung vậy ư? Không phải chứ. Mình nhớ bác ấy khá giản dị và điềm đạm, không đời nào đi cái đôi giày cao 12cm này đâu. Dù có khá băn khoăn với đôi giày đó thì tôi cũng không quá để tâm đến nó đâu, tâm gan tôi đặt ở đống đồ ăn trên tay rồi. Tôi cần mau chóng cất cái đống đồ ăn này chứ tôi không tài nào xách nổi nữa rồi. Anh Singto ốm chứ đâu có chết đói mà mẹ tôi gói nhiều đồ như thể anh ấy có thể ăn một tuần mới hết vậy. Và chắc chắn cái tủ lạnh nhà tôi sẽ trống trơn vì tất cả đồ đều năm ở trong mấy bịch nilon này rồi.
*Ở 1 diễn biến khác... Mẹ Krist đang ngồi nhà xem TV .....
Hắt...xì...............
- Bà sao vậy? Ốm rồi à?
- Không! Tôi khỏe re! Chắc có ai đó nhắc tới tôi nên tôi mới hắt xì rồi....
- Mà bà suốt ngày xem dăm ba cái phim vớ va vớ vẩn này thế. Già rồi con xem phim 2 thằng đàn ông yêu nhau. Đưa tôi cái điều khiển TV đây, để tôi chuyển kênh.
- Ông vớ va vớ vẩn, ông đọc báo tiếp đi. Xem gì là việc của tôi. Cái phim này phát thay phim Sotus của con mình khi phim đó kết thúc đó. Xem cũng được mà. Càng già càng khó tính! Hmmm.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)
FanfictionĐã có sự cho phép của tác giả chriscake_2810 Truyện xoay quanh Singto và Krist, 2 diễn viên đóng bộ phim Sotus the series. Truyện có tham khảo từ truyện gốc của bộ phim. Vui lòng không reup! Nội dung: Singto và Krist cùng học 1 trường ĐH. Tình cờ c...