Phần 37: Anh ăn vụng sau lưng em!

3.9K 118 7
                                    

[Lời kể Singto]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Lời kể Singto]

Đã mấy ngày rồi tôi không được gặp bé cưng của mình. Không phải vì vướng quay bộ phim này thì tôi đã chạy một mạch về gặp em ấy rồi. Thật là nhớ mà. Hôm trước em ấy có tới phim trường thăm tôi nhưng có vẻ tâm trạng không tốt lắm nên mới nói được mấy câu em ấy đã bỏ về. Không phải tôi lại làm gì sai đó chứ? Hay ba lại la mắng em ấy nữa rồi? Hay chuyện ở trường không tốt? Hay Yuri lại nói gì đó không tốt với em ấy? Hay... Trời ơi, tóm lại là vì cái gì mà có tâm trạng như vậy chứ? Đứa nào dám chọc giận cục cưng của tôi chứ? Làm cục cưng lây giận sang cả tôi nữa. Tôi nhắn tin em ấy còn chẳng thèm trả lời, gọi điện thì toàn kêu bận rồi tắt máy. Tôi không muốn tham gia bộ phim này nữa, tôi muốn về gặp em ấy hơn!!!!!!!!!! 

Vừa thầm nghĩ tới em ấy thì em liền nhắn tin tới. Người đâu mà hiểu ý thật.

" Anh đang ở chỗ quay phim sao? Em tới đó nhá?"

Tuyệt, còn gì vui hơn nữa chứ. Bây giờ tôi chỉ cần có thế thôi. Chỉ cần được nhìn thấy em ấy thôi cũng đủ năng lượng để làm việc trong 1 ngày dài rồi. 

" Tuyệt. Anh chờ em. ❤"

Chẳng mấy mà em ấy đã đến đây với tôi nhưng mà bác đạo diễn chơi thật ác. Không sớm, không muộn lại đúng lúc này bắt tôi ghi hình. Tôi đã tính toán kĩ lắm rồi mà vẫn không bằng trời tính. Thật bất công! 

25' sau......

Yay!!!!! Cuối cùng tôi cũng quay xong phân đoạn này. Tôi vội chạy tìm Krist nhưng P'Na lại kéo tôi lại.

- Hey! Vội đi đâu đó? Gấp gáp quá vậy?

- Không có. Em... em khát. Định đi uống nước thôi. 

- Khát hả? Đây, uống nước của anh đi. Yên tâm anh chưa mở đâu. 

Tôi đâu có muốn uống nước. Trên tất cả tôi chỉ muốn chạy đi gặp Krist thôi mà sao khó khăn quá vậy? Tôi vẫn phải miễn cưỡng nhận lại chai nước vì sợ thất lễ với đàn anh.

- Em cảm ơn. *cố gượng cười*

- Chụp 1 kiểu ảnh với anh đi. Để fan có thể dõi theo hoạt động của chúng ta. Mấy fan nữ của anh cứ đòi anh phải chụp mấy kiểu tình tứ với em cho hợp với bộ phim đó. 

Yup! Lập luận không trốn vào đâu được. Lại phải chụp ảnh thôi. Mà thế nào mà kiểu tình tứ chứ? Đâu để tôi kịp nghĩ, anh ấy đã đứng sau tôi vòng tay ôm chặt eo của tôi rồi. Nóng muốn chết mà đàn anh lại còn muốn chụp kiểu này. 

[ SingtoKrist - Sotus the series] Anh lỡ thích em mất rồi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ