A week had passed. Kasama na ng daily routine ko ang pagiyak.
Lalo na kapag ako na lang magisa lahat ng masasayang moments namin bumabalik, dun mo mararamdaman lahat ng sakit at dun mo marerealize na wala kang magawa para ma ease yung pain.
Sobrang sakit at biglaan!
Well I guess eto yung pinaka masakit sa lahat ng heartbreaks o breakups. Yung tipong ok naman kayo nitong
mga nakaraan wala namang pinaka naging issue and out of nowhere he'll just give you a reason na super lame!
2 years are no joke. Lahat ng magiging plano ko sa future kasama na sya.
2 years nya kong sinanay na andyan sya. I felt so empty.
And i feel so pathetic for feeling all these pain.
Bakit kelangang maging biglaan ng lahat samin walang warning at walang pasabi.
Im left hanging, indeed hanging from all unanswered questions na gusto kong masagot nya.
Naglalakad ako na parang isang kaluluwa na lang. I'm numb and all I can feel is pain. Sobrang nakakawalang gana mabuhay and any minute parang may luhang lalabas sa mata ko.
D*mn eyes! Bat di ka ba napapagod umiyak?
Andto na ko sa building namin at papasok na sana ko ng building ng marinig ko yung pinaguusapan ng isang kumpol ng mga babaeng kaklase ko.
"Have you seen it girls?"
"Seen what?" tanong naman nung iba in chorus.
"Sobrang outdated nyo ahhh." mmm maybe one of their chismis lang so i stepped back at didiretso na sana ko ng room ng...
"You must check dylan's facebook now!" D-dylan. Got interested at nakinig na lang sa magiging conversations nila.
"Dylan as in yung classmate nating kakalipad lang sa australia last time?"
"You got it right." Ghaaad! Si Dylan nga.
Agad naman nilang tinignan yung mga phone nila and out of curiousity chineck ko din yung facebook ni dylan.
At sana hindi ko na lang pala ginawa. This is one of the biggest regret I've made in my life.
Tears started streaming down my face again.
BINABASA MO ANG
BITTERELLA
Fantasy"Dito nakaukit pa rin sa isip ko Kung paano mo tinalikuran ang lahat. Dito nakatatak pa rin sa puso ko ng sabihin mong wag na lang. O kay bilis... Bat umalis? Nakakamiss... Nabigla lang di ko man lamang nalaman na mawawala. Nabigla lang di ko man la...