Chapter 14

30 3 0
                                    

San ka na???



Otw na dyan girl.




Exact location pls? Pshhh

...

...

...



Aba't?!!!




Wala talagang reply???!




Ughhh JIA you're getting into my nerves. Ang usapan magkikita sa school by 7pm ughhh tsss!!! Ikaw lang kilala kong magpapasundo at ssabay pero almost 1 hour late!!!




Magpakita ka lang masasabunotan kita talaga!



I tryna dial her number.


Ringggggggggg



"Lapit naaa!!!" pauna nyang sabi waring nagsasabing wag ka na tumawag eto na nga eh


"Wow ah. Kanina mo pa yan sinasabi. Malapit sa pasakayan malapit bumaba o malapit na matapos maligo?! Ano ba talaga???"



"Eto naaa nakababa na hehe. Lingooon" and there i saw her with a wide grin on her face at nakapeace sign!



Lumapit sya at nauna pang buksan ang kotse at umupo sa may likuran.



"Attitude ka talaga lumipat ka dto sa harap o kakaladkarin kita?!" at gagawin pa talaga kong driverrr.




"Hahaha joke lang to naman" at lumipat na sya sa tabi ko. She's wearing a white cropped top paired with a high waist shorts covered by her cardigan na medyo mahaba at heels to complete her attire.




While im wearing a white backless sleeveless matched with a denim high waist pants and of course pasabog ko yung pantaas ko kaya may nakapatong na bomber jacket muna to cover it. Just like jia naka heels din ako.



I like parties so much kaya kung titignan nyo yung closets ko puro ganung type ng damit ang makikita nyo. Mukhang ganun din si jia lasinggera. I laughed mentally.




"Next time iiwanan na kita pag nalate ka. I hate waiting lalo na kung di ka sure kung may inaantay ka ba talaga"




"Woah woah chill pretty natin oh selfie tayo hahaha. Nagdrunk blush pa naman ako ngayon para cuteee."

BITTERELLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon