Chapter 10

25 6 0
                                    

WTF!!!

Before i dive right into you.

*Guitar strums ended.

"Ok ba?" sabay ngiti nya ng malapad. Isang lalakeng may nakasabit na gitara sa katawan. May kinuha syang panyo sa bulsa nya. Dahan dahan nya yung nilapit sa pisngi ko at parang may pinapahid.

I am literally shookt. Tinignan ko syang maigi. Who the hell is this guy. Sinuklian nya lang din ako ng diretsong tingin sa mga mata. Wth??? Why is he holding my hand?!

"Eyes are the window to our soul. Eh naniniwala ka din bang eyes are the door to our past? By looking at a person's eyes you can be able to tell what is her past. Ang mga mata natin ang naging saksi ng lahat ng pinagdaanan natin." diretso nya kong tinitigan sa mga mata ko.

Leaves are still falling down all over the place. Sobrang lapit nya sakin. Tho matangkad na ko nakalean down pa din sya sakin. His hazel brown eyes were enchanting.

*pakkkkkkkkk

And there, sinapak ko sya straight sa mata nya. Agad agad naman syang napabitaw sa mga kamay ko.

"F*ckshit kang f*ckboy ka!!! Manyak ka!!! Titingin tingin ka pang bwisit ka!!!"

Napangisi sya.

"Your mouth missy. It's not appropriate for a lady to cuss. Lips are for kisses." tumawa sya ng mahina ubod ng pagkapafall.

Akmang susuntokin ko pa uli sya...

"Oops oops hahaha kidding aside. To naman chillllll. Kababae mong tao nananapak ka."

"Panong di kita sasapakin eh napaka f*ckboy mo! May nalalaman ka pang panunas ng panyo sa pisngi. Bulag ka na ata hindi ako sto nino! At bat hawak hawak mo yung kamay ko? Manyak!!!"

"You really are different. Haha na lang."

"Gosh this guyyy. Youre getting into my nerves! Get out of my way!"

"No." plain nyang sabi

"Youre annoying me. I said get out of my way! You jerk!"

"I said no" sabay lahad nya ng kamay nya acting like may hinihingi.

I just gave him a bored look.

"What now?"

Inulit nya lang uli yung ginawa nya kanina. Ginalaw nya yung kamay nya.

"Akin na yung bayad ko."

"Bayad?!" ghaaad this guy!!!

"Bayad for singing. Kinantahan kita kanina habang nakatulala ka. Naenjoy mo nga eh maluha luha ka pa. Mmm maybe may nagbasted sayo no kaya mainit ulo mooo?" he teasingly smile. Wth sakanya pala nanggagaling yung kanta kanina! Honestly, his voice was amazing.

How can a man be that talkative? Ughhh!!!

I just gave him a bored look and raised my middle finger on him.

BITTERELLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon