Adrianna's POV
Bakit kaya ang sama nang tingin ni kuya sa kasayaw ko ngayon?Pero kita mu 'to,parang balewala sa kaniya ang ibang tao basta ang mahalaga nakasayaw niya ako.
"Iyong gift ko pala nasa sasakyan ko pa.Kukunin ko na lang later.Happy birthday again,Addie.." sweet na sabi sa akin ni Brent.Mapungay ang kanyang mga mata habang nakatingin sa akin.
"Brent,I know you've been patience since then,thank you for being with me all the time except for my kuya.Maybe we should talk later,about...us." sabi ko sa kaniya at alam kung may hint na siya sa sasabihin ko.
Bigla bigla na lang siyang napasigaw na parang baliw.Oo,may plano na akong sagutin si Brent mamaya.Sana naman maging okay ang pag uusap namin at walang manggugulo.Speaking of manggugulo,ang kuya ko parang papatay nang tao sa mga tingin niya kay Brent.
Lumapit na siya sa akin bago pa ako mahalikan ni Brent sa pisngi.Loko ito ah,parang may dalaw na naman,haha..Niyakap niya ako agad at bigla akong naconscious sa aming position na dalawa.
"Kuya,pwedeng dumistansiya ka naman nang konti,"parang wala naman siyang narinig.Hindi ko alam kung bakit ganoon ang kanyang inaakto,pero parang may mali. Nilapit pa niya ang ulo ko sa bandang dibdib niya,nabigla ako sa lakas ng tibok niyon.At nang makabawi na ako,ibinalik ko ulit ang tainga ko sa kaniya ang dibdib.Tulad kanina dumadagundong ang tibok na kahit ako naririnig ko ng malakas.
Ayoko mang aminin sa sarili ko pero ganitong ganito din kalakas ang tibok nang puso ko kagabi.And it feels like there were butterflies in my stomach,and aaminin ko kinilig ako kagabi sa sinabi niya!
Napaangat ako nang tingin sa kanya,naguguluhan ako sa aking nakikita,may iba sa paraan nang kaniyang pagtingin sa akin.Parang may ibig sabihin na ayokong bigyan nang ibang kahulugan.
"Happy birthday,love...I love you,.."his serious eyes is like saying that I should listen to him.And I felt it,his damn serious..
"Kuya,is there something wrong with you?Why are you even like this,you are confusing me."tanong ko sa kaniya sapagkat wala na akong naiintidihan sa mga oras na iyon.Like he wants to tell me something but he can't tell it to me right away.
"Can we talk later,right after this dance?"tanong niya sa akin.
" Sure,pero kakausapin ko muna si Brent.Kukunin ko na rin ang gift niya sa akin.Magkita na lang tayo later,okay?" Sabi ko naman sa kaniya.
Tumango lang siya at mas niyakap ako nang mahigpit.Even though there were tensions between us,mas pabor pa rin sa akin ang init ng katawan niya kahit pa naka suit nga siya.Hindi ko na namalayan,Tapos na pala ang kantang sinasayawan namin.Hinawakan niya ako sa kamay at iginiya sa aking upuan,nasa tabi ko lang siya pero nakahawak pa rin siya sa aking baywang.
Maraming tao ang napapalingon sa aming dalawa.Pero deadma naman ito sa kaniyang ginagawa.Baka iniisip niya ay kami lang dalawa ang tao dahil panay ang tingin niya sa akin.
"Why?Is there something wrong with my face?"tanong ko sa kaniya at mas lalong napakunot ang kaniyang noo.Bigla niya akong itinayo at iginiya palabas nang party.
"What's wrong with you?Bitiwan mu nga ako!Saan mu ba ako dadalhin?" naguguluhan kung tanong sa kaniya,pero wala pa rin siyang sagot sa akin kahit isa.
Nakita ko pang hinahanap ako ni Brent dahil palinga linga ito,nang lumingon ako sa pinanggalingan namin kanina.Pero parang wala lang nangyari dahil biglang nag iba ang music at pumunta na sa harap ang ibang mga bisita.Nakisabay na sa lakas ng tugtug ng musika.
Dinala niya ako sa kwartong akupado niya at nagulat na lang ako nang bigla niya akong pangkuin at nilamukos nang halik ang aking mga labi.What the hell!!!!!
Nawala na rin yata ako sa aking katinuan at sinabayan ko na rin ang bawat hagod ng labi niya.Damn it!!Bakit nagugustuhan ko ito!.Unti unti na akong nagpaubaya sa ginagawa niya sa aking katawan.Hindi ko maintindihan kung bakit gustong gusto ko na ang ginagawa niya sa akin.Hanggang sa naramdaman ko na lang na parehas na kaming walang damit.
"I want you.. Hinalikan na niya ako habang iginigiya papunta sa malaking niyang kama.Unti unti kung naramdaman na inihiga niya ako doon at hinahalikan ang bawat parte ng aking katawan na kaniyang nadadaanan.
#sexissexy
#votes and comments
#mhelabsU*_*
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (Completed)☑️
General FictionRyan Guzman as Brent Lawrence Gonzaga- Darren Gray Medriano- Candice Swanepole as Adrianna Louise Celeste- "Kung talagang mahal mo ako..let me go...hayaan mong mahanap ko ang kulang sa pagkatao ko..."---Adrianna Celeste "Even when I'm with yo...