Brents POV
Hindi ko kinaya ang ilang araw na hindi ko siya nakikita,even the kids misses her.Si dad mismo ang sumundo sa amin sa resort para sundan siya and he did bring Isaac with him ang pinsan kong piloto.
Tuwang tuwa ang mga bata nang malaman nilang uuwi kami sa dating bahay namin nang memmy nila sa pilipinas.I want to surprise my wife,I know she misses me and our twins.
And I want to know if the DNA results that I saw in the table beside our bed was true.I am indeed the father of the twins maybe that's why they've got their eyes like me!Adrianna's eyes were a bit bluish while Gray has a grayish eyes,namana nila sa akin ang brown eyes!Pagdating namin sa condo,I prepared the food that they want.After eating naglaro nang konti then nag aya na si Rain para matulog.Good thing 2 big rooms itong condo ko,the masters bed room and the guest room.Since malaki naman ang kama magkatabi nang natulog ang kambal.
I called her but her phone's just ringing pagkatapos kong patulugin ang mga bata,baka nagpapahinga pa siya.I check my email baka na isend na nang secretary ko ang mga files na kailangan kong ireview.Then suddenly my phone ring,it's Adrianna!.
"Baby," sagot ko sa tawag niya.
"Baby,I miss you so much.miss ko na ang mga bata,can we have a video call?"nanginginig na ang boses niya anytime alam kong iiyak na siya.
Saka ko pinatay ang tawag niya, nag video call ako sa kaniya,shit!!that sexy look every time she wakes up kahit gulu gulo ang buhok niya.Bigla siyang natulala nang makita ako,alam kong nakikita niyang namumugto ang aking mata dahil sa pag iyak.She touches the screen as if she's touching me I close my eyes imagining that she is right now in front of me.When I open my eyes umiiyak na siya,Hindi ko rin napigilan ang sarili ko at humagulgol na ako nang iyak.Since then Adrianna has been my weakest,and my kids...Lahat gagawin ko 'wag lang malayo sa kaniya at sa mga bata.
"Baby can I see you,can I see the kids..please?" nagmamakaawang sabi niya sa akin.
"Come to our condo,ipapasundo kita.The kids were already asleep,napagod sa biyahe,kasi kanina lang kami dumating." At nagulat talaga siya sa sinabi ko.Unti unti siyang ngumiti at tumakbo siguro sa banyo,para mag ayos.Maya maya bumalik na siya na nakasuot nang robe lumapit siya sa laptop at hinalikan ang screen,fuck!Nananadya ka ba,adrianna!?
Unti unti niyang hinubad ang roba niyang suot,shit!Humanda ka sa akin mamaya baby,hindi kita patutulugin.."Mag ayos ka na,may susundo sa iyo,hihintayin kita dito." Buti naman at isinuot na niya ang kaniyang roba at pumasok sa walk in closet na hindi kalayuan sa kama niya.
Tinapos ko na ang video call namin,tumakbo na ako sa pinto para lumabas ngunit nasalubong ko si Alfred na driver namin.Sinabi ko nang ako na ang susundo kay Adrianna.At siya nang bahalang magbantay sa mga bata.
Pagdating ko sa village nila, saktong nasa labas na siya nang gate nang huminto ang kotse ko sa tabi niya.Gulat siya nang makitang ako ang susundo sa kaniya.
"Baby!" Lumapit agad siya at hinalikan ako sa labi,shit! Parang hindi ako namiss sa lagay na iyan ah!Pumasok na agad siya nang kotse at niyakap ako at...hinalikan ulit!
"Addie,namiss mo ba ako?" Tanong ko sa kaniya.Ngumiti naman siya at tumango agad bilang sagot niya
"How about you,baby?" Tanong naman niya sa akin.Umiling naman ako bilang sagot sa kaniya.Napasimangot na man agad siya.
"I want to get laid tonight,I've been celibate since you left."seryoso kung sabi sa kaniya na ikinagulat niyang talaga.
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (Completed)☑️
General FictionRyan Guzman as Brent Lawrence Gonzaga- Darren Gray Medriano- Candice Swanepole as Adrianna Louise Celeste- "Kung talagang mahal mo ako..let me go...hayaan mong mahanap ko ang kulang sa pagkatao ko..."---Adrianna Celeste "Even when I'm with yo...