25. everything...

4.6K 81 2
                                    

Brent

As we parted i know right there and then I've given her the freedom she deserves.I know how much she loves me and our kids but it should never be me,because if i didn't do that stupid mistake back then,she's happy now...happy with Gray...

She used to be his fiancée that time,pero inakit ko siya that day on my birthday pinlano ko lahat,to bring her to my pad,to make love to her,but i don't even think i'll get her pregnant.I know she's happy beside me,but there are so many what if's that has always been in my mind for a long time.

What if there wedding hasn't cancelled.
What if she'll be more happier with Gray.
What if i didn't meddle with their life,maybe she won't experience this.

I know she's hurt,she misses our kids but she has to do this.All along i can still feel it,she really has that thing for Gray. Maybe because Gray has been her first,in everything...I'm just a nobody who fall in love with an angel.

After a month,naging successful ang surgery ni Gray pero hindi pa rin nakakauwi si Adrianna.Natatakot ako na baka nahulog na naman ang kaniyang loob sa lalaking una niyang minahal.

I've been calling her for how many times now,either she doesn't need me anymore or she already forgot about me.

Until one time,i ask one of my friend.He is a private investigator, pinaimbistigahan ko kung ano ang nangyari kay Adrianna.Kung bakit wala pa rin akong balita sa kaniya.

Hindi ko lubos na inaasahan ang natanggap kong balita.Pauwi na pala dito si Adrianna sa Florida upang makasama kami nang kambal.Ngunit na aksidente ang kaniyang sinasakyan papuntang airport.

Saktong nakasunod si Gray sa kaniya nang mga oras na iyon,nagkamalay siya nang nasa ospital na at...walang natatandaan...

Nandito ako ngayon sa labas nang kaniyang kwarto,nagkausap na kami ni Gray pero bago iyon ilang beses ko muna siyang inundayan nang suntok.Kung hindi dahil sa kaniya wala dito sa San Francisco ang asawa ko,hindi ito maaksidente gaya nang nangyari sa kaniya ngayon.

Tulog siya habang papasok ako nang kwarto niya,sobra ko siyang na miss at hindi ko napigilan ang aking sarili.Niyakap ko siya nang mahigpit at naging dahilan nang kaniyang paggising.
Gulat siyang napatingin sa akin,pero hindi ko inaasahan ang sumunod na nangyari.

"Who are you?..Don't touch me.." Lito niyang sabi sa akin.

"Addie,don't you recognize me?it's me, Brent.."sabi ko sa kaniya pero blanko lang ang tingin niya sa akin.

"Baby,don't play with me..please.." Pakiusap ko sa kaniya ngunit nanatili siyang lito na nakaharap sa akin.

"I don't know you,mister...mom?!dad?!" Sigaw niya na hindi ko maintindihan,kung bakit hindi niya ako naaalala.

"Brent,lumabas ka na muna.Ako nang bahala sa kaniya."pagtataboy sa akin ni Gray.

"Kuya,where's mom?bakit ako nandito?Gusto ko nang umuwi,please.." Sabay yakap kay Gray.

Ang sakit...sobrang sakit...gusto ko siyang yakapin,gusto ko din siyang alagaan,pero ayaw niya sa akin,hindi niya ako naaalala....hindi ako naaalala nang asawa ko.

Bagsak ang balikat na umalis ako sa kaniyang kwarto.Muli ko siyang tiningnan,pero hindi man lang siya nag abalang tumingin sa akin.

Is this it?Ito ba ang parusa sa pang aagaw ko sa kaniya,kailangan bang ganito kasakit?Nagmahal lang ako nang higit sa pagmamahal na kayang ibigay nang kahit kanino sa kaniya.

Pero hindi ko akalain na hanggang dito lang pala tayo,hanggang tanaw na lang ako sayo..paano na ang mga bata?paano na ako,addie?

Kahit masakit sa akin ang nangyayari, kinausap ko muna ang doctor na tumingin sa kaniya.Nagkaroon siya nang amnesia marahil sa aksidenteng tinamo niya.

Come Back To Me (Completed)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon