20. that sexy two piece..

5.4K 80 1
                                    

Adrianna's POV

As I woke up the next morning, Brent is nowhere to be found.I can't hear any noise from the outside maybe it's still early in the morning,but when I check my phone it's 2pm in the afternoon.Really?Ang haba pala talaga nang tulog ko,maybe because I've been tortured...but tortured the way I like it.

Bumangon na ako kahit medyo masakit pa rin ang aking katawan,but I still manage to take a warm shower.When I'm about to open the door it automatically open and there he is.Brent is smiling like a teenage boy who just got a big YES from his crush!

"Baby,how are you?"he kiss my check and then my nose,my forehead, and then my lips nang lumapit agad siya.I encircled my arms around him and kiss him hungrily, he scooped me up and bring me to our bed.I want to make love to him again but,I think I need to charged first.

"Baby,did you bring something to eat?"tumango lang siya but still kisses me again.Lumayo ako nang konti sa kaniya,pero kusang sumama na naman and ulo niya.Hinalikan pa niya ako ulit,pero tinulak ko na siya at tumayo na ako bigla.Pumasok ako nang walk-in closet,at naghanap nang pwedeng suotin.Pagkatapos dumiretso na ako sa kitchen na nasa kabilang side naman nang sala.Actually the whole ground floor of the building is our love nest,we have our own kitchen,dining room,living room,the twins fancy room,2 guests room and our master's bedroom.

I check of what's the food he got, I don't know if he cooks this pero masarap talaga siya.Magana na akong kumain when I heard a small chuckle from him.Napaismid pa ako sa kaniya when he set beside me.

"You're going to eat but you didn't tell me agad,good thing nakaluto na ako when you wake up.How was it,is it okay?" Tanong pa niya patungkol sa niluto niya.Nag thumbs up na lang ako for him to know that the food he prepared was great.

"Baby,paanu naman akong hindi kakain kasi naman parang hindi ka yata nakakaramdam nang pagod kagabi,I've been drained...and tortured... and---

"And loved,I love you so much baby." putol niya sa sinabi ko.

"I love you more and more."sabi ko naman sa kaniya sabay halik sa pisngi niya and there goes that killer smile again.How can I not fall in love with this man in front of me.Doon ko na napansin na nakabihis na siya.

"Where are you going anyway?Nasa honeymoon stage pa tayo,ah"tanong ko sa kaniya.

"Right after I got back babe,okay?.I'm going to fetch the kids,I can't sleep last night,not that I am tired.But I missed the twins,you know I used to kissed them goodnight.Pumasok ako kagabi sa room nila,but I forgot na kay ate Trish sila.I called ate Trish right after I wake up and Rain talked to me,she missed us." Tuloy tuloy pa niyang sabi,with that looked in his eyes I know the kids feels the same.

"Can I go with you,I missed the kids too.maybe right after dalhin natin sila sa mall,Ate Trish's house is a bit near the mall,I guess." Sabi ko pa sa kaniya.

"I already told Rain about that,pero ayaw niya.She just want to come home and so is Sky.You have to take a rest,dito ka na lang.Let me do it,okay?" Sabi pa niya sa akin,tumango na lang ako sa kaniya.

He kiss me again sa lips at umalis na siya and i just continue eating when he left.Pagkatapos nag ayos na ako,I'd like to see what's happening outside. Bakit walang masyadong music,dapat kapag ganitong weekends maingay sa labas.

Nang pumunta na ako sa lobby,ngumiti agad si lilly at binati ako.Tinanong ko kung bakit tahimik,natawa naman ako sa sagot niya.Sinabi daw nang asawa ko na wala daw munang music ngayon kasi nagpapahinga ako from our honeymoon.
Loko talaga iyon,tinukso pa ako nang iba pang mga staff.Sobrang saya ko sa pagiging petmalu nang asawa ko!

Akalain mong kahit mga foreigners eh,pumayag sa gusto niya!So I ordered to aired some music para naman mas maging alive ang resort.May malalaki kasing sound system na malapit sa entrance nang resort.Hayun at parang nagka energy bigla ang mga tao,and all I could hear was a lot of congratulations from everyone.

Inaya pa akong mag swimming nang ilang mga guests na regular visitor na naman dito sa resort,so pinagbigyan ko na rin. Buti na lang i already wear my 2 piece white swimsuit.Halos lahat nang mga kasama ko kasi puro naman mga babae so pumayag na rin akong maligo na muna,since wala pa naman ang mga bata at si Brent.

It's almost an hour and a half habang nakikipag usap ako sa mga foreigners na kasama kong naligo nang may narinig akong sumisigaw.Gulat akong napalingon when i saw the kids were running towards me.

"Memmy,memmy!!" Sabay pang sigaw nang kambal.Tuwang tuwa naman ako nang makita silang dalawa.Sabay silang humalik sa cheeks ko,at parehong nag I miss you sa akin.

"Oh,how are you babies?"I kissed them both,too.Brent was now holding a robe for me and kiss me on the lips,I put it first and then held Sky's hand while Rain's hand naman was held by Brent. Nagpaalam na ako sa mga kasama ko kanina.

       "Nagulat ako nang pagdating namin kanina ang ingay,pagagalitan ko na sana ang mga staff sa reception area when I saw you beneath the crowd wearing that sexy 2 piece,while laughing with them

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Nagulat ako nang pagdating namin kanina ang ingay,pagagalitan ko na sana ang mga staff sa reception area when I saw you beneath the crowd wearing that sexy 2 piece,while laughing with them." Seryoso niyang sabi sa akin.

"Babe,kasi naman pwede naman ang music sa resort hindi naman iyon masyadong maririnig sa hotel,pero talagang pinatigil mo."And besides ayokong matulog ulit,so I decided to visit the resort and swim a bit wala naman kasi akong kasama.

"Come here," niyakap niya ako agad."I love you so much".Hayun at napawi na naman ang namumuong tampuhan sa amin.He kiss my lips and I feel someone's tugged my robe.

"Diddy,not here...."there goes my little Sky for being possessive again, while Rain is just quiet watching us.

"Diddy,can we go for a swim later?tanong naman ni Rain ky Brent,kasi pag sa akin nagtanong alam nilang hindi ako papayag.Tumango naman si Brent kahit alam niyang ayaw ko.See?That's why the kids loved him kasi he spoiled them in every way he can.

"Baby,pagbigyan mu na.Andito naman ako,I'll take good care of them." Alo pa niya sa akin,ano pa bang magagawa ko he already said YES!!

#killersmile
#votes and comments
#mhelabsU *_*

Come Back To Me (Completed)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon