30. Ate and kuya...

5K 87 5
                                    

Adrianna

Right after kong bumalik sa sarili kong pamilya.Brent and his family pursued for our church wedding because of so many reasons.One of course is being pregnant again with our second child.Being back after i lost my memory and we already have our own house to build our future together.And having a big family is what we are planning also.

The wedding preparations has been set already way back then.Just a little more discussion and everything are settled.Even the kids were so excited for us.For the past months that i'm not with them,I saw that they became more mature.Maybe because having another baby in the family excites everybody.They even wanted to be called ate and kuya that instant.

Nasa terrace ako while watching the kids playing,Brent was lying on the sand while the kids put some more para mas hindi siya makagalaw.Tuwang tuwa naman ang mga bata dahil sa mga kalokohan nang ama nila.I can see that Brent is really a loving father and a sweet husband.Naiisip ko pa lang ang mga nagawa kong pasakit sa kaniya dati parang pinipiga ang puso ko.I don't want that to happen again.My husband deserves all the love I can give.

Bumaba na ako at lumapit sa kanila my baby bump was not yet visible lalo na pag nakasuot ako nang medyo lose na damit.I wonder kung magiging ok pa ba ang katawan ko pag nanganak na ako ulit,ang sabi naman niya ok lang naman daw tumaba ako.Pero pag naiisip kong tinatawag niya akong sexy kinikilig talaga ako.Sobrang sweet nang asawa ko na kahit gusto kong magpahinga na minsan ay ayon at nangangalabit pa.Sulitin daw namin ang time na hindi niya ako nakasama.Araw araw na lang siyang ganiyan pinagkakaisahan naman niya yata ako.

Tinawag ko na silang mag breakfast na.At ang aga aga pa ay nandito na sa labas,ang lalaking ito naman hindi marunong umayaw sa gusto nang mga bata.Laging spoiled sana naman ay maging mabait pa rin sila paglaki nila.

"Baby,did you have your coffee?" Tanong ko sa kaniya at napa angat naman siya nang tingin sa akin.

"Hi,sexy!..not yet..Hinihintay kitang magising alam kong pagod ka,kaya sinamahan ko na muna ang mga bata dito." That sexy curved on his lips is making me shivered,hhmmp!Nang aakit ka na naman Brent!alam na alam ko iyang tingin mu,Diyos ko!ang aga aga!..

Lumapit na ako sa kaniya,i just pinch his nose..ewan ko ba napaglilihian ko siguro dati naman kasi hindi ko ginagawa iyon.Narinig ko naman siyang tumawa.That sexy chuckle everytime i pinch his nose,makes me giggled always.Kinikilig ako kahit sa mga small gestures niya even his smile makes me want to murder him in bed!ay,ang halay ko na!

"Why are smiling,sexy?Are you raping me at the back of ur mind?" He even bite my left ear!Ni hindi ko na namalayan na nakaakyat na ang mga bata at nasa tabi ko na siya.Tinitigan ko siya at all smile pang nakatingin sa akin.

"Yeah,a little baby.." Sabi ko naman sa kaniya na ikinatuwa pa niya talaga.Ako naman nahihiya pa sa sinabi ko,siya naman niyakap ako nang mahigpit.

"As much as i want to rock your world, hinay hinay na tayo sexy.Baka naman kasi mapaano si baby," sabi pa niya sa akin.He kiss my temple,my nose my cheeks,and my lips..

"Pwede naman eh," rason ko pa sa kaniya,while pouting my lips.

"Hhmmn..diretso ka na sa taas,I'll just check the kids sa mga yaya nila.Ikaw muna ang breakfast ko"..sabay kindat pa sa akin habang papasok na kami nang bahay.

Magaling talagang mambola 'tong asawa ko,at pumayag na din ako.Nauna na akong umakyat,siya naman ay pumasok na muna sa dining..

Nasa banyo ako nang pumasok siya sa kwarto,maya maya narinig ko nang bumukas ang pinto nang banyo at nagshower muna bago sumampa sa bath tub kung nasaan ako.

Umupo siya sa katapat ko at pinagparte ang aking mga binti,his left hand was caressing my skin even though the water is cold but it sends me heat..his eyes not leaving me while his other hand is travelling on a place only he knows.

Napasinghap ako when one of his fingers are massaging my clit and later on two digits were inside me.His eyes were now full of lust and love for me,labas masok na siya habang ako naman ay hindi mapigilan ang ungol dahil sa ginagawa niya.

He is sending me pleasures that nobody can give me,his expert hands are busy doing some magic on my body.Kahit kailan hinding hindi ako magsasawa sa ginagawa nang asawa ko.It seems like i lived my life only for him.Only for his love,and for our children.

"I love you so much,sexy..." His moan is sexier than ever.He is kissing me now from my lips,down to the valley of my breast.A sweet moan escape my lips,how i miss this man in front of me.

"I can't get enough of you,baby..i want more...more baby.." Ungol ko nang hindi na ako makapagpigil.Inangat niya ako at iniupo paharap sa kaniya,he positioned his shaft in between my legs.Making his way to my heated core,along with his kisses i feel like I'm floating.No more inhibitions,no more lies,no more turning our backs..only the love we have for each other.

When we both reach our goal,he scooped me up bringing me outside and putting me on our white sheet bed.He brings me again at the peak with his mighty soldier that always salutes whenever i get the chance to see it.

After our love making,nauna na akong bumaba while his still on the shower, i prepared his coffee while the kids were on the living room kasama ang dalawang yaya na nakikinuod sa palabas na tom and jerry.

"Hmmnn...bango naman.." Sabi niya sabay yakap sa aking likuran.

I handed him his coffee,but he pouted his lips waiting for a kiss i guess.I tip toed and kiss him the way he want it.Ngumiti naman agad siya na para bang nagkapremyo dahil good boy siya.

We kiss once again and then he held my hand,dumiretso kami sa living room para samahan ang kambal.While the nanny's busy preparing our breakfast,Sky went up to me.

"Memmy,what are we having?A baby boy or a baby girl?Could it be twins,too,just like me and Rain?.." Excited pang tanong nang kuya namin.

"Kuya,no matter what would be our baby's gender,still you have to give love and protect our baby,just like how you love ate Rain,okay?.." Magiliw kong sabi kay Sky at tumango naman agad siya.

"Ate,come here..what can you say about our baby?" tanong ko kay Rain kasi mataman lang siyang nakatingin sa aking tiyan.

"Memmy,i want it to be another boy.So that we have a lot of boys in the house,madaming mag poprotect sa atin." Masayang paliwanag ni Rain na ikinatuwa naman agad ni Brent.

"Princess,what would be his name then?" Tanong ni Brent sa anak.

"Thunder!!"sabay pang sigaw nang dalawa.

Nag echo naman ang tawa ni Brent sa buong bahay,kahit ako ay nahawa na rin sa kakulitan nang dalawa.He kiss both of the twins cheeks,saka siya lumapit sa akin.

"How about a baby girl,Ate Rain?what would you call her." Tanong ko naman kay Rain

"Storm.." Walang pag aalinlangan na sagot ni Rain habang nakatitig sa akin.

Tuwang tuwa ang ama nila sa mga pinagsasabi nilang mga pangalan.Kahit ako ay nagulat kung saan nila nakuha ang ganoong pangalan.

#thunder
#storm
#votes and comments
#mhelabsU *_*

Come Back To Me (Completed)☑️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon