Darren's POV
Ginawa ko ang lahat nang pwede kong gawin nang mga oras na iyon.Wala na akong inisip na ibang gawin,maliban sa pagpapaligaya sa kanya.Gusto ko siyang paligayahin sa mismong gabi na ito.
Ayokong pagsisisihan niya bukas ang gagawin namin ngayon,ito pala ang dahilan kung bakit iba na ang turing ko sa kaniya.Mahal ko na siya simula pa noon,pero hindi ko maamin kahit sa sarili ko.
"Oohhh..Gray....aahhh....kiss me more...ahhh..graayy...graayy..."maingay niyang ungol na mas lalong nagpasidhi nang nararamdamn kong init.Nagpalipat lipat ako sa dalawa niyang dibdib na parang isang sanggol na parang uhaw na uhaw.Pababa sa kaniyang puson at pababa pa.Mas lalo pa siyang umungol nang malakas nang tumapat na ako sa kaniyang bukana.Walang sabi sabi na dinilaan ko ito,sinipsip at naglabas masok ang isang daliri ko doon.Na mas lalo pang nagpasidhi sa aking pagnanasa sa kaniya.Natupok na kami ng apoy na sinimulan ko at hindi ko iyon pagsisisihan kahit sa huli.
Hanggang sa unti unti na niyang paninigas at alam kong narating na niya ang langit.Tumirik pa ang kanyang mga mata dahil sa ginawa ko.Ilang beses pang napabaling baling ang kaniyang ulo dahil sa sarap.Pero hindi pa tayo talaga nag uumpisa,foreplay pa lang iyon,baby.Nang mismong hubarin ko na ang naiwang saplot sa aking katawan,doon na siya kumurap.At tumingin sa akin na para bang nagtatanong kung kakasya ba ang akin sa kanya.Tumango lang ako,at pumuwesto na ako sa kaniyang ibabaw,hinalikan ko siya ulit at dahan dahan na ipinasok ang aking kargada sa kaniya.
"Aahhh,gray!!hindi ko kaya!!"sigaw niya na ikinabigla ko pa.What the---!!!
"No,baby,it could fit..Please stay still,don't move okay?" Sabi ko sa kaniya whispering something to help her relax a bit.Then later on,dahan dahan ko nang ipinasok ulit.She didn't move a bit,but then tears escape her eyes.Mas lalo ko siyang niyakap at unti unti na akong gumalaw sa ibabaw niya.Hanggang sa umuungol na siya nang hindi ko maintindihan, sumasabay na rin siya sa bawat paglabas masok ko sa kaniya.Hindi na ako nakapagpigil at hinalikan ko siya sa leeg,at alam kong nag iwan iyon ng kiss mark sa leeg niya. Pabilis na nang pabilis ang aking galaw na parang masisira ang aming kama,at lalo pang lumalakas ang ungol niya.Shit!
"Ahhh,ayan nah!!!Oohhhh,Gray..."sabay naming narating ang rurok nang ligaya.Hinihingal kami pareho at parang sasabog ang puso ko dahil sa nakita kong satisfaction sa kaniyang mukha.
Wala siyang sinabi na kahit ano basta't niyakap ko siya nang mahigpit at nakapwesto sa bandang dibdib ko,unti unti ko na lang naramdaman na nakatulog na siya dahil sa pantay na niyang paghinga.At dahil antok na rin ako,bukas ko na iisipin ang dapat gawin.
Adrianna's POV
Kinabukasan,nagising si Adrianna sa tunog nang kanyang cellphone na nasa loob nang kaniyang clutch bag.At nang bumangon siya para kunin ang kanyang cellphone ay saka niya narealize na hindi siya mag isa,na may nangyaring kababalaghan kagabi at tulog na tulog pa rin ang salarin.Dahan dahan siyang bumangon ngunit tila naramdaman iyon ni Gray, at hinapit pa siya palapit dito.
Nakangiwi siyang kumakalas sa yakap nang matipunong mga braso nito,dahil sa matinding kirot na kanyang nararamdaman saka bumalik lahat nang alaala nilang dalawa habang magdamag siya nitong inangkin.Dahil pagkatapos nang nangyari sa kanila kagabi,nagising ito nang bandang mag uumaga na,at naulit pa nang ilang beses ang kanilang pag iisa.
"Where are you going,love?"takang tanong niya sa akin.Shheeyyttt!!Bakit parang ang sarap pa rin ulitin ng nangyari kagabi.Ikaw ba naman magising sa tabi nang herodes na ito,tingnan natin kong di ka maglalaway sa abs niya.Sarap naman kasing papakin!!
"Oouuchh..ansakit nang mga hita't binti ko!.Kasi naman ang lakas mo kong bayuhin kagabi at kanina!"reklamo ko sa kaniya na nagpatawa sa kaniya at umabot iyon hanggang sa mga mata niya.
" Good morning,love...diyan ka lang,ako nang bahala sa iyo.Umalis na siya nang kama at pumunta nang banyo na hindi man lang nagtakip nang kahit ano.What a sexy ass!Mabilis naman siyang nakabalik pero may hawak itong maliit na towel.In fairness may suot na siyang roba.
"Come here,love!Atubili pa akong lumapit sa kaniya,pero nagulat ako nang pinagparte niya ang aking mga paa.At dahan dahang pinunasan ng aking private part.
Habang ginagawa niya ito saka ko na realize ang sitwasyon naming dalawa.Siya na ang umalis sa harap ko at saka bumalik nang banyo.Mabuti naman at medyo okay na iyong nararamdaman ko.At nang lumabas na siya ulit nang banyo saka siya lumapit sa akin at niyakap niya ako nang mahigpit.
And my eyes darted on that part of the bed where the red stains are yet visible and it states that I'm not a virgin anymore!Ipinagkaloob ko sa lalaking nakagisnan ko nang kuya.
" Come on,this is my gift open it..."
"Wow,a bracelet!!Tuwang tuwa kong sabi sa kaniya at niyakap ko na din siya.Crowns are really made for you,you are my queen Adrianna."and he kissed me again that leads to making love once more.
#thegift
#myqueen
#votes and comments
#mhelabsU*_*
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (Completed)☑️
General FictionRyan Guzman as Brent Lawrence Gonzaga- Darren Gray Medriano- Candice Swanepole as Adrianna Louise Celeste- "Kung talagang mahal mo ako..let me go...hayaan mong mahanap ko ang kulang sa pagkatao ko..."---Adrianna Celeste "Even when I'm with yo...