Darren's POV
I've never seen such a beauty like this when i wake up in the morning,maybe because every time I had sex I always woke up first and then leave the place like nothing happened.
So I never had the chance to admire beauty after sex.And as much as I want it,maybe I just don't intend to but not until now.
"Love,wake up...." hinalikan ko ang likuran niya habang nakadapa,I know anytime soon she'll wake up.Sobrang pagod lang siguro siya,kawawa naman ang baby ko.
Ipinagpatuloy ko pa hanggang nakarating na ako paakyat sa leeg niya,at saka palang siya umungol.Shit!Bakit pati ang ungol nito sa umaga nakaka turn on.
"Love,gising na.Diba may pasok ka pa?Ihahatid muna kita bago ako pumasok." sabay halik pa rin sa kaniyang leeg patungo ulit sa likod niya.
"Love,mamaya pang 9 ang pasok ko.Diba pag 8 nasa office ka na?Mauna ka nang bumaba inaantok pa 'ko."sabi pa niya na parang bata,na bahagyang nakabukas ang isang mata.hindi niya yata napuna ang sagot niya sa akin.Tinawag din niya akong "Love"!!!!
" Alright love,matulog ka pa.It's still 7 in the morning,gigisingin na lang kita after an hour."at niyakap ko pa siya nang mahigpit.
Nagulat ako nang bigla na lang siyang bumangon,what the hell!Nauntog pa iyong ulo niya sa bandang baba ko.Hayun at kahit masakit na,eh tumatawa pa siya.
"Sorry,love....babangon na poh,at maliligo na ako ngayon sandali lang talaga." Bumangon na ito at patakbo pa siyang nagtungo nang banyo.
"Love,it's okay!I'm the boss actually!" Sigaw ka sa labas nang pinto.Siguro di niya ako naririnig,dahil ang lakas kasi nang shower.
Suddenly the bathroom's door opened,at lumabas na siya doon na naka lingerie lang.At parang nang aakit pa niya akong tiningnan.Napakamot na lang ako sa batok dahil sa mga pinaggagagawa niya.
"Such a naughty lady,love?....Wanna know what I am thinking right now?"umiling-iling pa ito habang nakangiti at lumalapit sa akin.
"I wanna make love to you like yesterday and ravish you so much until you can't walk anymore."sabi ko sa kanya habang nasa harap ko na siya at nakatingala ng konti sa akin.
" So,do it love."pangungumbinsi pa niya sa akin.
Pero kahit gusto ko,pinigilan ko ang sariling hawakan siya.Para na ring hindi ko siya narerespeto,she deserves to face everyone with purity during our wedding pero di na ako nakapaghintay.
"Love,are you alright?You space out?" nag aalalang tanong niya sa akin.
"I'm okay,love.I was just thinking about what happened to us last night.You deserves my respect,but I got carried away.At di ko napigilan,you should be enjoying the party downstairs pero minumulestya kita sa kwarto."paliwanag ko sa kanya na ikina iling naman nang ulo niya.
" It's okay,as if naman di ako nag enjoy sa ginawa mu.And besides you made me a woman,and I won't regret it.Thank you,love."sabi pa niya na ikinatuwa ko talaga.Niyakap ko na lang siya agad.
"Mag ayos ka na at maliligo lang ako sa kwarto,sabay na tayong bumaba." Tumango na man siya at pumasok na nang walk in closet niya.Lumabas na ako at pumasok sa sariling banyo para maligo.
Pagkababa namin andoon na ang parents ko,parehong naka ngiti sa aming dalawa.Binati pa kami nang congratulations, at humagikhik pa itong nasa tabi ko.Ang cute talaga parang baby lang,hay.....
Pagkatapos kumain lumabas na kami nang bahay at nagtungo muna sa school niya.Mabilis lang naman ang 2 years actually pero iyon ang gusto niyang time na magpakasal kami,pero parang antagal para sa akin.I can't wait to called this lady beside me as my wife.Napangiti na lang ako sa aking naisip,siya naman busy sa binabasa niyang mga notes.
Saktong pagpark ko nang kotse natanaw ko na ang Brent na iyon.Parang ayaw ko na lang siyang pababain nang kotse,pero nakababa na siya agad pagkatapos niya akong halikan,sa lips....
At siguradi akong nakita iyon ni Brent,napasmirk na lang ako sa kaniya.Kung pwede lang ayaw ko nang pumasok so Adrianna sa school pero I don't want to be selfish.
"Love,take care for me.Sunduin mu ko mamayang lunch,sabay na tayong kumain."sabi pa niya ng lumabas na din ako nang kotse.Niyakap pa niya ako and that's it,I kiss her lips!
"I will,so see you later,love?Don't talk to him okay,alam na niya agad ang tinutukoy ko.Sinabi niyang kailangan nilang mag usap para hindi na umasa sa kanya si Brent.Kaya wala naman akong magagawa,pumayag na rin ako.Hinalikan ko siya ulit sa labi this time mas matagal na,and I feel she smile a bit.
"See you later,lover boy!".. tumatawa pa niyang sigaw habang papasok ako nang kotse.At doon na nagsilapitan ang mga kaibigan niya.Alan kong magtatanong ang mga iyong sa nakita nila kanina." Ikaw na ang bahalang magpaliwanag,love".
#loverboy
#votes and comments
#mhelabsU*_*
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (Completed)☑️
General FictionRyan Guzman as Brent Lawrence Gonzaga- Darren Gray Medriano- Candice Swanepole as Adrianna Louise Celeste- "Kung talagang mahal mo ako..let me go...hayaan mong mahanap ko ang kulang sa pagkatao ko..."---Adrianna Celeste "Even when I'm with yo...